ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เศรษฐีอังกฤษเผยเป็นแฟนตัวยงเชลซี เปิดนโยบายถ้าได้เป็นเจ้าของ

เศรษฐีอังกฤษเผยเป็นแฟนตัวยงเชลซี เปิดนโยบายถ้าได้เป็นเจ้าของ

Posted 14/03/2022 by siamsport

นิค แคนดี้ เศรษฐีอังกฤษ ระบุ ตนเป็นสาวกของ เชลซี ตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็ก พร้อมบอกว่าจะให้แฟนบอลเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในบอร์ดบริหารหากตนได้เป็นเจ้าของทีม
   
นิค แคนดี้ เศรษฐีชาวอังกฤษ เปิดเผยว่าตนตามเชียร์ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาตั้งแต่อายุได้เพียง 4 ขวบ พร้อมบอกว่าตนไม่คิดมากถ้าสุดท้ายอดเป็นเจ้าของทีม โดยขอแค่ให้มันไปอยู่กับคนที่ใช่ก็พอ

"สิงโตน้ำเงินคราม" จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนเจ้าของหลังจากที่ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียถูกรัฐบาลของสหราชอาณาจักรจ้องเอาผิดจากการที่เชื่อว่าเขามีความเกี่ยวข้องกับ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีของแดนหมีขาว โดยตลอดช้วงหลายวันที่ผ่านมา ปูติน โดนตำหนิอย่างหนักกับการที่เขาส่งกองทัพเข้าไปรุกราน ยูเครน

แม้ว่า อบราโมวิช จะถึงขั้นโดนรัฐบาลของเมืองผู้ดีคว่ำบาตรจนทำให้ทรัพย์สินทุกอย่างของเขาที่อยู่ในอังกฤษมีสภาพเหมือนกับถูกยึด แต่ก่อนหน้านี้ แคนดี้ แสดงเจตนารมณ์ว่ายังสนใจที่จะเทคโอเวอร์ เชลซี อยู่ หลังจากว่ากันว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ เชลซี

กระทั่งล่าสุด แคนดี้ ก็ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษว่า "ผมตามเชียร์ เชลซี มาตั้งแต่อายุได้แค่ 4 ขวบ คุณพ่อของผมท่านเคยได้รับการติดต่อให้ไปเล่นให้ เชลซี ด้วย ผมรัก เชลซี ผมไม่สนหรอกว่าสุดท้ายแล้วมันจะจบลงแบบไหน ต่อให้ผมจะไม่ได้เป็นเจ้าของทีมก็เถอะ ตราบใดที่มันอยู่ในมือของคนที่ดีผมก็โอเคแล้ว"

นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์เสริมว่าหากตนได้เป็นเจ้าของ เชลซี แล้วนั้น ตนจะกำหนดนโยบายให้มีแฟนบอลมาร่วมเป็นบอร์ดบริหารด้วย "มันต้องเป็นแบบนั้น 100 เปอร์เซ็นต์ (หมายถึงการให้แฟนบอลมีส่วนร่วมกับการถือสิทธิ์เป็นเจ้าของทีม) พวกเขาสมควรที่จะได้มีส่วนร่วมทั้งในด้านบอร์ดบริหารและด้านเศรษฐกิจ"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »