ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รังนิกชี้ไม่เหมาะคิดเรื่องแชมป์ชปล. เผยเหตุไร้ชื่อบรูโน่เกมสเปอร์ส

รังนิกชี้ไม่เหมาะคิดเรื่องแชมป์ชปล. เผยเหตุไร้ชื่อบรูโน่เกมสเปอร์ส

Posted 14/03/2022 by siamsport

ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่ามันไม่สมเหตุสมผลที่จะคิดเรื่องความเป็นไปได้ในการเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในตอนนี้ พร้อมบอกว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งติดเชื้อโควิด-19 ด้วย
   
ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่ามันเป็นเรื่องไม่เหมาะสมที่จะมาคิดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ว่าทีมของตนจะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้หรือไม่ หลังจากที่เพิ่งกลับมาเก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียวเท่านั้น

"ปีศาจแดง" เคยไม่ชนะใคร 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการ โดยในจำนวนนั้นมีการแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบยับเยิน 1-4 รวมอยู่ด้วย ก่อนที่นัดล่าสุดพวกเขาจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา และตอนนี้ก็เตรียมที่จะต้องเจอกับ แอตเลติโก มาดริด ในนัดสองของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้ต่อ

หลังถูกถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้หรือไม่ รังนิก ก็ตอบว่า "เมื่อวันอาทิตย์ (หมายถึงตอนเกมกับ แมนฯ ซิตี้) ผมรู้สึกเหมือนกับตัวเองอยู่ในงานศพ มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเราตายไปแล้ว, มันเป็นจุดสิ้นสุดของทศวรรษ หรืออะไรประมาณนั้น ทุกอย่างมันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่านี่เป็นทีมที่แย่ที่สุดเท่าที่ผมเคยฝึกสอนมา"

"ตอนนี้หลังจากที่เราชนะ ท็อตแน่ม 3-2 เราก็มาพูดกันถึงโอกาสการได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซะอย่างนั้น พวกคุณมาถามผมว่าเราจะไปถึงรอบชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้รึเปล่า ตอนนี้ผมไม่คิดว่านั่นเป็นเรื่องที่ฟังดูสมเหตุสมผลหรอกนะ"

กุนซือชาวเยอรมันเสริมว่าสาเหตุที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่มีชื่อในเกมกับ สเปอร์ส เป็นเพราะเจ้าตัวติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และก็ไม่รู้ว่าเขาจะลงเล่นในเกมกับ แอต. มาดริด ได้หรือไม่ โดยพอถูกถามว่า บรูโน่ จะได้ลงดวลกับ "ตราหมี" หรือเปล่านั้น เขาก็ตอบว่า "ผมไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนั้น รายของ สกอตตี้ (สกอตต์ แม็คโทมิเนย์) ผมหวังว่าเขาจะลงเล่นได้ แต่เขาก็มีปัญหาด้านกล้ามเนื้อตรงน่อง นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราไม่ใช้งานเขา เพราะ สกอตตี้ จะเล่นได้ดีก็ต่อเมื่อมีสภาพร่างกายที่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็มเท่านั้น คล้ายๆ กับ เฟร็ด นั่นแหละ"

"กรณีของ ลุค (ชอว์) เราหวังว่าเขาจะกลับมาได้ในการซ้อมวันจันทร์ ส่วน บรูโน่ เราคงต้องรอดูกันจนกระทั่งถึงวันอังคารนี้เลย กรณีของเขามันอาจจะต้องวัดกันจนถึงนาทีสุดท้ายเพราะเขาติดโควิด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »