ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนื้อหอมพอๆกับนักเตะ!เปแอสเชเล็งเอ็ดเวิร์ดส์นั่งผอ.กีฬาแทนเลโอนาร์โด้

เนื้อหอมพอๆกับนักเตะ!เปแอสเชเล็งเอ็ดเวิร์ดส์นั่งผอ.กีฬาแทนเลโอนาร์โด้

Posted 18/03/2022 by siamsport

สื่อดังในเมืองผู้ดี ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งคว้าตัว ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผอ.กีฬาลิเวอร์พูล ที่จะลงจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้ โดยหวังจะนำตัวมาช่วยเป็นกูรูการคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีม และอาจจะมีโอกาสได้ตัว โม ซาลาห์ มาเสริมทัพด้วย
    
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ล็อกเป้าหวังดึงตัว ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬา ลิเวอร์พูล ที่เตรียมแยกทางกับสโมสรหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของ "เทเลกราฟ" สื่อดังในอังกฤษ

เอ็ดเวิร์ดส์ ใช้เวลาทำงานในฐานะผู้อำวยการกีฬา "หงส์แดง" 10 ฤดูกาล พร้อมช่วยสโมสรประสบความสำเร็จมากมาย โดยเฉพาะการซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพ ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว  ลิเวอร์พูล มักจะได้นักเตะที่เหมาะสมกับทีม และทำให้ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสร

อย่างไรก็ตาม เอ็ดเวิร์ดส์ ได้ป ระกาศเจตนารมย์ชัดเจนว่าจะอำลาตำแหน่งในถิ่นแอนฟิลด์ เดือนพฤษภาคมนี้ โดยยังไม่รู้ว่าหลังจากนั้นเขาจะทำงานอะไรต่อไป แต่พอรู้ว่าเจ้าตัวจะแยกทางกับ "เดอะ เร้ดส์" งานนี้บอกเลยว่าหัวบันไดบ้านไม่แห้ง เพราะมีสโมสรมากมายยื่นข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณา

สำหรับตอนนี้ เทเลกราฟ รายงานว่าอาจจะไปทำงานให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดย เอ็ดเวิร์ดส์ อยู่ในลีสต์รายชื่อที่ "เปแอสเช" หวังที่จะนำตัวมาแทนที่ เลโอนาร์ดด้ ผู้อำนวยการกีฬาคนปัจจุบัน ซึ่งคาดว่าน่าจะโดนปลดออกจากตำแหน่งก่อนฤดูกาลหน้าจะเปิดฉาก หลังสโมสรร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยฝีเทาของ เรอัล มาดริด

ทั้งนี้ เอ็ดเวิร์ดส์ มีบทบาทสำคัญมากๆ ในเรื่องของตลาดซื้อขายนักเตะ เพราะเขามีส่วนในการดึงตัวผู้เล่นอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และซาดิโอ มาเน่ เป็นตัน ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งไม่แน่ว่าหากได้เขามาทำงานด้วย อาจทำให้ แซงต์-แชร์กแมง มีโอกาสคว้าตัว "บังโม" ที่ยังไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีม ด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »