ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลจะได้แชมป์อีกกี่ใบ?ส่องเรตหงส์แดงกับอีกสามโทรฟี่ที่ไล่ล่า

ลิเวอร์พูลจะได้แชมป์อีกกี่ใบ?ส่องเรตหงส์แดงกับอีกสามโทรฟี่ที่ไล่ล่า

Posted 22/03/2022 by siamsport

ถึงขณะนี้ ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสเหมาแชมป์ทั้งสี่รายการในซีซั่นนี้ไปครอบครองแต่เพียงผู้เดียวหลังบุกไปเฉือนเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ทะลุเข้ารอบตัดเชือกถ้วย เอฟเอคัพ ได้สำเร็จ
   
อย่างไรก็ดี หงส์แดง ประสบกับขวากหนามสำคัญเนื่องจากถูกจับฉลากให้ปะทะกับ แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลถ้วยน็อคเอาท์โดยทีม เรือใบสีฟ้า ก็เป็นคู่แข่งสำคัญของทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ต่อการพยายามเก็บแต้มแซงหน้าคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีเช่นกัน

ต่อโอกาสการซิวแชมป์ทั้งสี่รายการของทีมจาก แอนฟิลด์ ซึ่งได้โทรฟี่ คาราบาวคัพ ไปครองแล้วหนึ่งใบ ล่าสุด สกาย เบต กำหนดอัตราต่อรองล่าสุดออกมาแล้วว่าสุดท้ายแล้ว เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือชาวเยอรมันจะพาทีม เครื่องจักรสีแดง ประสบความสำเร็จในอีกสามรายการที่เหลือมากน้อยแค่ไหน

จากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ลิเวอร์พูล เข้าถึงรอบแปดทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก โดยมี เบนฟิก้า เป็นคู่ต่อกร และรอเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ในรอบตัดเชือกถ้วย เอฟเอคัพ อีกทั้งขยับไล่ตาม เรือใบสีฟ้า แค่แต้มเดียวแล้วหลังลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 29 นัดเท่ากับทีมจ่าฝูงโดยทั้งสองทีมมีคิวฟัดกันเองโดยตรงด้วยที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันที่ 10 เม.ย.

ต่อเกมบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ สกาย เบต ระบุออกมาว่าโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะได้สามแต้มเต็มมีอยู่ 28% ซึ่งหมายความว่า เรือใบสีฟ้า ยังรั้งตำแหน่งเต็งแชมป์เช่นเดิมเนื่องจากผลเสมอจะยังเป็นประโยชน์สำหรับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มากกว่า

สำหรับศึก แชมเปี้ยนส์ลีก หงส์แดง ถูกมองว่าโชคดีมหันต์ที่ได้บู๊กับทีมจากโปรตุเกสซึ่งถูกชี้ว่าเป็นเพียงทีมไม้ประดับของถ้วยใบนี้ และทำให้ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ถูกประเมินว่าจะเข้ารอบตัดเชือกได้สูงถึง 90%

สุดท้ายในรายการ เอฟเอคัพ หงส์แดง ได้รับการตีค่าว่าจะเอาชนะ เรือใบสีฟ้า ได้ 45% แต่แน่นอนว่าไม่ว่าทีมไหนมีชัย พวกเขาก็จะผงาดเป็นเต็งแชมป์ถ้วยน็อคเอาท์อย่างแน่นอน

สรุปอัตราต่อรองการคว้าแชมป์ในอีกสามรายการที่เหลือของลิเวอร์พูล

ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอคัพ 7-1 (แทง1ได้7ไม่รวมทุน)

ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก 7-1

ได้แชมป์ เอฟเอคัพ และ แชมเปี้ยนส์ลีก 7-1

ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก , เอฟเอคัพ และ แชมเปี้ยนส์ลีก 20-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »