ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลิเวอร์พูลลุย!โรมาโน่ยัน ดีบาล่า ลายูเวนตุสหลังจบซีซั่น

ลิเวอร์พูลลุย!โรมาโน่ยัน ดีบาล่า ลายูเวนตุสหลังจบซีซั่น

Posted 22/03/2022 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์มแล้ว เปาโล ดีบาล่า เตรียมชิ่ง ยูเวนตุส แบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมเผยเบื้องหลังสำคัญที่ทำให้ ดีบาล่า เมินเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ม้าลาย"
    
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังที่เชื่อถือได้ ยืนยันว่า เปาโล ดีบาล่า กองหน้าจอมเทคทิคชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด และเตรียมอำลาถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม แบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

สัญญาฉบับปัจจุบันของ ดีบาล่า กับ "ม้าลาย" กำลังจะหมดอายุลงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ .ซึ่งตอนแรกมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า เจ้าตัวใกล้ที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ทว่าสุดท้ายทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้ ดาวเตะวัย 28 ปี เตรียมโบกมืออำลาทีมในฐานะแข้งฟรีเอเยนต์ โดยมีหลายสโมสรให้ความสนใจ ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็เคยมีข่าวเกี่ยวโยงด้วยเช่นกัน

"ดีบาล่า จะย้ายออกจาก ยูเวนตุส ในฐานะนักเตะฟรีเอเยนต์แน่นอน ซึ่งตอนแรกมีการตกลงด้วยวาจาเกี่ยวกับเรื่องสัญญาถึงปี 2026 ค่าเหนื่อยปีละ 8 ล้านยูโร (ประมาณ 296 ล้านบาท) บวกโบนัส 2 ล้านยูโร (ประมาณ 74 ล้านบาท) แต่หลังจากนั้น ยูเว่ กลับตัดสินใจปรับเปลี่ยนข้อเสนอของพวกเขา"

"เปาโล ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ในปัจจุบัน รวมถึงข้อเสนอใหม่ และตอนนี้เขาพร้อมที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับสโมสรอื่นๆ แล้ว" โรมาโน่ อัปเดตข่าว ดีบาล่า ใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว 

ทั้งนี้ ดีบาล่า ย้ายมาจาก ปาแลร์โม่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทีม "เบียงโคเนรี่" ไปแล้ว 283 นัด ทำได้ 113 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายร่วง! บียาร์เรอัลพลิกล็อกบุกอัดยูเวนตุส ฉลุยรอบ 8 ทีมชปล.
    บียาร์เรอัล หักปากกาเซียนงัดฟอร์มสะเด่าในครึ่งหลังรัว 3 เม็ดก่อนบุกมาเอาชนะ ยูเวนตุส 3-0 สกอร์รวมสองนัดคว้าชัย 4-1 กลายเป็นทีมที่ 3 จากสเปนต่อจาก เรอัล มาดริด และแอต.มาดริด ที่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ ส่วนทัพ "เบียงโคเนรี่" ร่วงรอบ 16 ทีมสุดท้ายสามฤดูกาลติดต่อกัน โดยการจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 18 มี.ค.นี้
  • แกร่งในรัง! ยูเวนตุสข่ม "วลาโฮวิช" ค้ำหน้ารับบียาร์เรอัล ยกสอง16ทีม
    "ม้าลาย" ของกุนซือ มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี คืนฟอร์มแกร่งไม่แพ้ในรังมา 10 เกมติดการจัดทัพต้องลุ้นความฟิตหลายรายแต่ยังได้ ดูซาน วลาโฮวิช คัมแบ็กตัวจริง ทางด้าน "เรือดำน้ำ" ผลงานเป็นรองความพร้อมมี อาร์โนต์ ดานจูม่า ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 คืนวันพุธที่ 16 มีนาคมนี้
  • ซูเปอร์คอมพ์ฯมาแล้ว!ฟันธง4ทีมอังกฤษใครมีลุ้นซิวถ้วยชปล.
    ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือการทำนายทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ตามระเบียบหลังผ่านการฟาดแข้งรอบ 16 ทีมนัดแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • วลาโฮวิชซัดเร็ว 32วิ! ยูเวนตุสแผ่วโดนบียาร์เรอัลไล่เจ๊า ยกแรกชปล.16ทีม
    กินกันไม่ลง! วลาโฮวิช สัมผัสแรกในถ้วยชปล.ซัดให้ ยูเวนตุส ออกนำตั้งแต่ 32 วินาทีแรก ทว่าต้นครึ่งหลัง "เรือดำน้ำสีเหลือง" มาไล่ตีเสมอจาก ปาเรโฆ ก่อนจบด้วยผลเสมอ 1-1 ยกแรก รอบ 16 ทีมสุดท้ายถ้วยบิ๊กเอียร์ ต้องไปลุ้นในเกมที่ 2 ที่ตูรินรังของ "ม้าลาย" ว่าทีมไหนจะตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »