ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อนาคตไม่แน่นอน!แฉมาร์กซิยาลโกรธจัดโดนแฟนเซบีย่าโห่

อนาคตไม่แน่นอน!แฉมาร์กซิยาลโกรธจัดโดนแฟนเซบีย่าโห่

Posted 23/03/2022 by siamsport

สื่อดังในเมืองกระทิงดุ ตีข่าว อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ เซบีย่า โกรธจัดที่โดนแฟนบอลทีมตัวเองโห่ในเกมเสมอ เรอัล โซเซียดาด โดยงานนี้นักเตะอาจต้องมองหาอนาคตใหม่ในลีกอื่นที่ไม่ใช่ในสเปน และ อังกฤษ 
     
อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส ไม่พอใจกับพฤติกรรมของแฟนบอล เซบีย่า ต้นสังกัดชั่วคราว หลังนักเตะโดนโห่ในเกมที่เสมอ เรอัล โซเซียดาด 0-0 ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ ย้ายจาก "ปีศาจแดง" มาเล่นกับ เซบีย่า เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ โดยนักเตะคาดหวังว่าจะได้ชุบตัวใหม่เพื่อโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง 


อย่างไรก็ตามชีวิตในแดนกระทิงดุไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะ มาร์กซิยาล ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างที่แฟนบอลเซบีย่าคาดหวังเอาไว้ โดยเขายังยิงประตูให้กับต้นสังกัดไม่ได้เลยจากการลงสนาม 5 เกมลีก


ในแมตช์ล่าสุดที่ เซบีย่า พบกับ เรอัล โซเซียดาด นั้น หัวหอกวัย 26 ปีทำผลงานไม่ได้เรื่องเหมือนเดิม และถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 59 ซึ่งขณะที่นักเตะกำลังเดินออกจากสนามเขาถูกแฟนบอลทีมตัวเองส่งเสียงโห่ และนั้นทำให้นักเตะไม่พอใจอย่างมาก


"มาร์ก้า" สื่อดังในสเปน รายงานว่า มาร์กซิยาล โกรธมากๆ ที่โดนกระทำแบบนั้น แถมเขายังรู้สึกว่าไม่สามารถเล่นร่วมกับทีมได้เนื่องจากระบบการเล่นของ เซบีย่า ไม่เหมาะกับเจ้าตัว


ทั้งนี้ มาร์กซิยาล ยิงได้แค่ประตูเดียวให้กับทีมจากการลงเล่นเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อเดือนก่อน แต่จากผลงานในช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนอนาคตของเขากับทีมยังคงไม่แน่นอน ขณะเดียวกับ "พี่หมาก" ก็ไม่ต้องการย้ายกลับไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้ว ฉะนั้นต้องลุ้นว่าจะมีทีมไหนยื่นข้อเสนอซื้อตัวช่วงซัมเมอร์นี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »