ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แมนยูต้องรีบแล้ว! คราเฟนแบร์กยัน ถูกบาเยิร์นตามจีบ

แมนยูต้องรีบแล้ว! คราเฟนแบร์กยัน ถูกบาเยิร์นตามจีบ

Posted 23/03/2022 by siamsport

ไรอัน คราเฟนแบร์ก มิดฟิลด์เนื้อหอม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คอนเฟิร์ม กำลังได้รับการทาบทามจาก บาเยิร์น มิวนิค พร้อมระบุเรื่องนี้ตนปล่อยให้คุณพ่อและเอเยนต์จัดการ 
     
ไรอัน คราเฟนแบร์ก กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยืนยันว่า เวลานี้่ตนกำลังได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน 


ปัจจุบัน คราเฟนแบร์ก เหลือสัญญากับ อาแจ็กซ์ แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และตอนนี้การเจรจาเรื่องฉบับใหม่กับต้นสังกัดมีอันต้องหยุดชะงักลงเรียบร้อย ทำให้เจ้าตัวมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง "เสือใต้" และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 


ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 19 ปี คอนเฟิร์มเรียบร้อย ถึงความสนใจจาก บาเยิร์น หลังจากที่มีรายงานว่า "เสือใต้" ได้ยื่นข้อเสนอทาบซื้อแล้ว ที่วงเงิน 15 ล้านยูโร (ประมาณ 555 ล้านบาท) + โบนัส 10 ล้านยูโร (ประมาณ 370 ล้านบาท)


"แน่นอนว่า บาเยิร์น เป็นสโมสระดับท็อป ถ้าคุณมีค่าตัวระดับ 25 ล้านยูโร คุณก็ควรจะภูมิใจนะ มันเป็นเงินจำนวนมหาศาลเลยทีเดียว ผมรู้ดีเกี่ยวกับเรื่องที่ บาเยิร์น ให้ความสนใจ ซึ่งคุณพ่อและเอเยนต์ของผมกำลังจัดการเรื่องนี้อยู่ ส่วนผมโฟกัสแค่ฟุตบอล" คราเฟนแบร์ก กล่าว
 
ทั้งนี้ คราเฟนแบร์ก ถือเป็นผลผลิตคุณภาพจากระบบเยาวชนของ อาแจ็กซ์ โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 98 นัด ทำได้ 11 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2018
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล(อาจ)ไม่ง่ายอย่างที่คิด!วิเคราะห์โอกาสใครลิ่ว-ใครร่วงรอบ8ทีมสุดท้ายชปล.
    เชื่อว่าหลายๆ ท่านคงทราบกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับผลการจับสลากประกบคู่รอบก่อนรองชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2021/22 ที่มีขึ้นช่วงหัวค่ำเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งคู่บิ๊กแมตช์ในใจแฟนบอลหลายคนคงหนีไม่พ้นการดวลกันระหว่าง เชลซี แชมป์เก่า กับ เรอัล มาดริด ดีกรีแชมป์ 13 สมัย และนี่คือบทวิเคราะห์ (แบบไม่จริงจัง) ด้วยมุมมองส่วนตัวเบื้องต้น ที่จะชี้ให้เห็นว่า ในการดวลกันของ 4 คู่นี้ ใครมีโอกาสมากกว่ากัน ที่จะคว้าตั๋วเข้าไปลุยต่อในรอบตัดเชือก
  • แมนซิตี้ชนแอต.มาดริด,ลิเวอร์พูลยิ้ม8ทีมชปล.-เปิดเส้นทางถึงตัดเชือก
    ลิเวอร์พูล เจองานไม่หนักในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังจับติ้วชน เบนฟิก้า แต่อาจจะต้องไปดวล บาเยิร์น ในรอบตัดเชือก ส่วน แมนฯ ซิตี้ พบ แอต.มาดริด ขณะที่แชมป์เก่า เชลซี ดวล เรอัล มาดริด
  • หลายทีมหูผึ่ง!เอเยนต์เลวานฯยันบาเยิร์นยังไม่คุยต่อสัญญา
    ปินี่ ซาฮาวี่ นายหน้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ บอกเอง บาเยิร์น ยังไม่เคยติดต่อมาคุยเรื่องการต่อสัญญากันเลย ส่วน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ก็บอกว่าดาวเตะชาวโปแลนด์ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ในตอนนี้อย่างมากจนพร้อมที่จะบอกลาทีมหากในช่วงซัมเมอร์นี้มันยังไม่มีความคืบหน้าที่ดี
  • ย้ายไปไหนดี? 5 ทางเลือก แรชฟอร์ด หากลาแมนยูจบซีซั่นนี้
    ช่วงนี้มีข่าวลือหนาหูว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าความเร็วสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยมีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมมักจะตกเป็นเป้าโจมตีจากแฟนบอล "ปีศาจแดง" เพราะระยะหลังฟอร์มการเล่นไม่ค่อยเข้าตา ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะเลือกย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และนี่คือ 5 ทางเลือกที่มีความเป็นไปได้สำหรับ ดาวยิงวัย 24 ปี หากเจ้าตัวตัดสินใจหันหลังให้กับ "ปีศาจแดง" (อ้างอิงจาก mirror.co.uk)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »