ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตา!สื่อเผยรู้ผลเจ้าของใหม่เชลซีช่วงเม.ย.นี้

จับตา!สื่อเผยรู้ผลเจ้าของใหม่เชลซีช่วงเม.ย.นี้

Posted 23/03/2022 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ เรน กรุ๊ป กลุ่มที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดูแลการซื้อ-ขาย เชลซี จะทำการเลือกคนที่ชนะในการขอเทคโอเวอร์ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในสัปดาห์ที่สองของเดือนเมษายน โดยนี่อาจจะเป็นการเทคโอเวอร์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกกีฬาด้วย
   
เรน กรุ๊ป กลุ่มที่ดูแลการซื้อ-ขาย เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเลือกเจ้าของใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ภายในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนเมษายนนี้ ตามการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูง


การที่รัฐบาลของสหราชอาณาจักรตัดสินใจคว่ำบาตร โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ทำให้ตอนนี้ทรัพย์สินทุกอย่างของ อบราโมวิช ที่อยู่ในสหราชอาณาจักรถูกทางภาครัฐริบไปตามกฎหมาย แม้ว่าในนามแล้ว อบราโมวิช จะยังเป็นเจ้าของ เชลซี อยู่ก็ตาม


ทั้งนี้ เรน กรุ๊ป คือกลุ่มที่ได้รับการแต่งตั้งให้มาดูแลการหาเจ้าของใหม่ของ เชลซี ซึ่งตอนนี้มีข้อเสนอทั้งหมด 20 ข้อเสนอที่กำลังถูกพิจารณาอยู่ หลังจากเส้นตายการยื่นขอซื้อ เชลซี มันจบลงไปเมื่อวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา และ เรน กรุ๊ป ก็ตั้งเป้าว่าจะลดแคนดิเดตให้เหลือน้อยที่สุดเพียง 4 รายเมื่อถึงสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนเมษายน แล้วจากนั้นก็ค่อยเลือกผู้ชนะต่อไป โดยพวกเขาจำเป็นต้องขอใบอนุญาตจากทางภาครัฐเพื่อทำให้ดีลนี้สิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการด้วย


เป็นที่เชื่อกันว่าดีลการเทคโอเวอร์ เชลซี ในครั้งนี้นั้น จะมีมูลค่าเกิน 3 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 132,000 บาท) จากการที่มีกลุ่มทุนหลายกลุ่มทุนแย่งกันซื้อ เชลซี จนแต่ละฝ่ายต้องเสนอเงินให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งมันจะทำให้นี่เป็นการเทคโอเวอร์ทีมกีฬาที่มีมูลค่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ หลังจากเจ้าของสถิติปัจจุบันคือตอนที่ โจเซฟ ไซ เศรษฐีรายหนึ่งทุ่มเงินถึง 2.5 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 110,000 ล้านบาท) เพื่อซื้อ บรู๊คลิน เน็ตส์ ทีมบาสเกตบอลชื่อดังใน เอ็นบีเอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »