ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จุดประเด็น!เอ็มบั๊ปเป้บอกป็อกบาเอือมกับสถานการณ์ปัจจุบัน

จุดประเด็น!เอ็มบั๊ปเป้บอกป็อกบาเอือมกับสถานการณ์ปัจจุบัน

Posted 24/03/2022 by siamsport

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จุดประเด็นร้อนหลังบอกกับ ปอล ป็อกบา เองว่าตนเอือมกับสถานการณ์ในตอนนี้นิดหน่อย ขณะที่ เลกิ๊ป บอกว่า เอ็มบั๊ปเป้ กำลังมีปัญหากับสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสด้วย
   
คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส พูดกับ ปอล ป็อกบา เองเลยว่ารู้สึกเอือมระอากับสถานการณ์ในตอนน้นิดหน่อยแล้ว

อนาคตของ เอ็มบั๊ปเป้ เป็นประเด็นร้อนมาพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น โดยที่จริงดาวเตะชาวฝรั่งเศสมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่สุดท้ายเขาก็อยู่กับทีมมาจนถึงตอนนี้

ทั้งนี้ ล่าสุด เอ็มบั๊ปเป้ เข้ารายงานตัวกับทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งในช่วงหนึ่งเขาได้เจอกับ ป็อกบา ด้วย โดยทั้งคู่สวมกอดกันแบบเป็นมิตรก่อนที่ ป็อกบา จะถามว่าตอนนี้ เอ็มบั๊ปเป้ เป็นยังไงบ้าง ซึ่งหัวหอก "เปแอสเช" ก็ตอบแบบสั้นๆ ว่า "ฉันรู้สึกเอือมนิดๆ แล้วล่ะ" โดยตอนนั้นฝ่ายสื่อของทีมชาติฝรั่งเศสกำลังถ่ายคลิปเกี่ยวกับบรรยากาศการเจอกันของเหล่านักเตะพอดี จนทำให้จับชอตคำพูดของ เอ็มบั๊ปเป้ เอาไว้ได้

Few things sum up the failure of PSG’s galactico experiment betterthan Mbappé telling Pogba he is “fed up” in front of a camera crew
pic.twitter.com/0OgBQQtsE2

— FootballJOE (@FootballJOE) March 23, 2022
  
ขณะเดียวกัน เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของเมืองน้ำหอมก็บอกว่าตอนนี้ เอ็มบั๊ปเป้ กำลังมีปัญหากับสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) เกี่ยวกับเรื่องลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ หลังจากหัวหอกชื่อก้องปฏิเสธที่จะมีส่วนร่วมกับกิจกรรมด้านสปอนเซอร์ของ แอฟแอฟแอฟ เนื่องจากมีบางแบรนด์ที่เขาไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วยเพราะมองว่าแบรนด์ดังกล่าวมีปัญหาด้านจริยธรรม แต่ไม่มีการระบุว่าแบรนด์ที่ว่าคือแบรนด์อะไร

เลกิ๊ป เสริมว่าทีมงานของ เอ็มบั๊ปเป้ กับ แอฟแอฟแอฟ ทะเลาะกันถึงเรื่องการใช้รูปของแข้งวัย 23 ปีมาพักหนึ่งแล้ว และยังหาทางออกไม่ได้เลย ขณะที่สปอนเซอร์นิรนามรายดังกล่าวก็ไม่ประทับใจด้วยที่นักเตะซึ่งว่ากันว่าเป็นคนที่ดังที่สุดของประเทศในตอนนี้กลับไม่อยากมีส่วนร่วมกับพวกเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »