ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ครับเชฟ! อัลเวสเตรียมแขวนเกือกหลังพบแพสชั่นใหม่ในครัว

ครับเชฟ! อัลเวสเตรียมแขวนเกือกหลังพบแพสชั่นใหม่ในครัว

Posted 24/03/2022 by siamsport

เหยี่ยมข่าวเลือดกระทิงดุ ทวิตข้อความอ้างว่า ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาจอมเก๋า ค้นพบแพสชั่นใหม่ในชีวิตแล้ว และเตรียมแขวนเกือกหลังจบซีซั่นนี้ เพื่อไปทำงานด้านเชฟพร้อมเปิดร้านอาหารในนครบาร์เซโลน่า
   
ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แสดงความเห็นหลังมีนักข่าวดังอ้างว่าตนเตรียมจะหันไปเป็นเชฟ และเปิดร้านอาหาร หากตัดสินใจแขวนสตั๊ดในฤดูกาลนี้

แบ็กขวาชาวบราซิเลียน ประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลในวงการลูกหนังโดยคว้าโทรฟี่แชมป์มากกว่า 40 รายการ และหลังจากที่อำลา บาร์ซ่า เมื่อปี 2016 นักเตะใช้เวลา 1 ซีซั่นกับ ยูเวนตุส ซึ่งเขามีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา

จากนั้นก็โบกบินไปกระดกไวน์ที่ฝรั่งเศสกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งที่นี่เขาคว้าแชมป์มากกว่า 6 รายการรวมถึง เฟร้นช์ ซูเปอร์คัพ และ ลีก เอิง แต่ในเดือนพฤศจิกายน 2021 อัลเวส ตัดสินใจหวนกลับมาเล่นให้ บาร์เซโลน่า แบบฟรีเอเยนต์ เพื่อหวังช่วยทีมรักที่กำลังเจอวิกฤติอย่างหนัก

สำหรับอนาคตของ อัลเวส นั้นล่าสุด เซร์จี้ กาสตานเยร์ นักข่าวดังชาวสแปนิช ได้แชร์สตอรี่ผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ พร้อมภาพ และข้อความว่า "แหล่งข่าวใกล้ชิดรายงานว่า ดานี่ อัลเวส ได้ค้นพบสิ่งใหม่"

"เขาจะเลิกเล่นฟุตบอลในฤดูกาลนี้ และไล่ตามแพสชั่นใหม่นั่นก็คือการทำอาหาร เป้าหมายของเขาก็คือการมีร้านอาหารที่คาซ่า บูเอโนสไอเรส ในนครบาร์เซโลน่า" เหยี่ยวข่าวคนเดิม ระบุ

หลังจากนั้นไม่นาน ฟูลแบ็กจอมบุกเลือดแซมบ้า ได้แสดงความเห็นตอบกลับด้วยการทวิตข้อความสั้นๆ แต่ได้ใจความผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ว่า "โย่ยยยยยยย !"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »