ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อย่าทำ!บิ๊กส.บอลอิตาลีขู่ขับยูเวนตุสแน่หากพยายามคืนชีพซูเปอร์ลีก

อย่าทำ!บิ๊กส.บอลอิตาลีขู่ขับยูเวนตุสแน่หากพยายามคืนชีพซูเปอร์ลีก

Posted 24/03/2022 by siamsport

กาบริเอเล่ กราวิน่า ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ประกาศเอง ถ้าหาก ยูเวนตุส ยังคิดที่จะรื้อแผน ซูเปอร์ลีก พวกเขาก็จะต้องโดนตะเพิดออกจากวงการฟุตบอลอิตาลีแน่ๆ แต่ยอมรับว่าฟุตบอลของอิตาลีเองก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนให้มันน่าดึงดูดมากกว่านี้เหมือนกัน
     
กาบริเอเล่ กราวิน่า ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) กล่าวว่า ยูเวนตุส จะโดนขับออกจากวงการฟุตบอลอิตาลีแน่นอน หากคิดที่จะพยายามจัดศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก อีกครั้ง

ยูเวนตุส เคยเป็นหนึ่งในหลายทีมที่ประกาศจัดศึก ซูเปอร์ลีก รอบแรกจนกลายเป็นข่าวใหญ่โตไปทั่วโลก ซึ่งถึงแม้หลังจากนั้นหลายทีมจะถอนตัวจากโปรเจ็กต์นี้แล้วแต่ "เบียงโคเนรี่", เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ก็ยังไม่ล้มเลิกไอเดียดังกล่าว และไม่นานมานี้มีข่าวลือว่าพวกเขาคิดที่จะนำเสนอแนวทางแบบใหม่ของ ซูเปอร์ลีก ด้วย

"สัญญาแบบนั้นเป็นการวางแผนแบบสมมุติฐาน แต่ถ้ามันเป็นจริงแล้วล่ะก็ ยูเวนตุส จะโดนขับออกจากลีกของอิตาลีแน่นอน ซูเปอร์ลีก เป็นคำตอบที่ผิดของปัญหาที่เราจำเป็นต้องแก้ไข แน่นอน อิตาลี จำเป็นต้องคิดเกี่ยวกับวิธีที่จะปรับปรุงคุณภาพการชิงแชมป์ของเราเองด้วย และทำให้มันน่าดึงดูดมากกว่านี้เพื่อที่จะขยายตลาดของเราอย่างเช่นในชาติย่านอาหรับ ซึ่งเป็นตลาดที่เราทำเงินได้นิดหน่อยในตอนนี้" กราวิน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดสินใจไปแล้ว!ซีอีโอยูเวนตุสเผยวลาโฮวิชตัวแปรไม่ต่อสัญญาดีบาล่า
    เมาริซิโอ อาร์รีวาเบเน่ ประธานบริหารของ ยูเวนตุส ยันเอง พวกเขาตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญญากับ เปาโล ดีบาล่า ตามที่มีข่าวจริงๆ โดยบอกว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะการเข้ามาของ ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกป้ายแดง
  • ลิเวอร์พูลลุย!โรมาโน่ยัน ดีบาล่า ลายูเวนตุสหลังจบซีซั่น
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์มแล้ว เปาโล ดีบาล่า เตรียมชิ่ง ยูเวนตุส แบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมเผยเบื้องหลังสำคัญที่ทำให้ ดีบาล่า เมินเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ม้าลาย"
  • ม้าลายร่วง! บียาร์เรอัลพลิกล็อกบุกอัดยูเวนตุส ฉลุยรอบ 8 ทีมชปล.
    บียาร์เรอัล หักปากกาเซียนงัดฟอร์มสะเด่าในครึ่งหลังรัว 3 เม็ดก่อนบุกมาเอาชนะ ยูเวนตุส 3-0 สกอร์รวมสองนัดคว้าชัย 4-1 กลายเป็นทีมที่ 3 จากสเปนต่อจาก เรอัล มาดริด และแอต.มาดริด ที่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ ส่วนทัพ "เบียงโคเนรี่" ร่วงรอบ 16 ทีมสุดท้ายสามฤดูกาลติดต่อกัน โดยการจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 18 มี.ค.นี้
  • แกร่งในรัง! ยูเวนตุสข่ม "วลาโฮวิช" ค้ำหน้ารับบียาร์เรอัล ยกสอง16ทีม
    "ม้าลาย" ของกุนซือ มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี คืนฟอร์มแกร่งไม่แพ้ในรังมา 10 เกมติดการจัดทัพต้องลุ้นความฟิตหลายรายแต่ยังได้ ดูซาน วลาโฮวิช คัมแบ็กตัวจริง ทางด้าน "เรือดำน้ำ" ผลงานเป็นรองความพร้อมมี อาร์โนต์ ดานจูม่า ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 คืนวันพุธที่ 16 มีนาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »