ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลงานกับปารีสฯไม่สำคัญ!แกรี่เผยอยากได้โปเช็ตติโน่มากกว่าเทนฮาก

ผลงานกับปารีสฯไม่สำคัญ!แกรี่เผยอยากได้โปเช็ตติโน่มากกว่าเทนฮาก

Posted 24/03/2022 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อยากได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาเป็นกุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" มากกว่า เอริค เทน ฮาก พร้อมยกตัวอย่างว่า โธมัส ทูเคิ่ล ก็เคยพา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในตอนเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว ดังนั้นผลงานในการคุม "เปแอสเช" ของ โปเช็ตติโน่ เลยไม่น่าเป็นกังวลมากนัก
   
แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าส่วนตัวแล้วอยากได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" มากกว่า เอริค เทน ฮาก ซะอีก

โปเช็ตติโน่ กับ เทน ฮาก ถูกยกให้เป็น 2 คนที่มีโอกาสมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุด จากการที่อนาคตของทั้งคู่กับทีมปัจจุบันมีความไม่แน่นอนเท่าไหร่นัก แถมทั้งคู่ก็เป็นที่ชื่นชอบของบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ในระดับหนึ่งด้วย อย่างไรก็ตาม กระแสข่าวในช่วงที่ผ่านมาเทไปในทิศทางที่ว่า เทน ฮาก มีโอกาสจะเข้ามาเป็นกุนซือของทีมมากที่สุด

"ส่วนตัวแล้วผมอยากได้ โปเช็ตติโน่ มากกว่า แต่ เทน ฮาก เป็นตัวเลือกที่แฟนบอล ยูไนเต็ด ชื่นชอบในการที่จะพาสโมสรก้าวไปข้างหน้า ผมหมายถึงในกรณีที่มันมีตัวเลือกแค่ 2 คนนี้น่ะนะ" เนวิลล์ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

Personally i would go for Pochettino but Ten Hag is the massive favourite of United fans to take the club forward. That’s if it is a clear choice between the 2.

— Gary Neville (@GNev2) March 23, 2022
   
ทั้งนี้ หลังจากนั้นมีคนมาแย้ง เนวิลล์ ว่าเคยได้ดู "เปแอสเช" ในยุคของ โปเช็ตติโน่ บ้างรึเปล่า เพื่อที่จะสื่อว่า โปเช็ตติโน่ มีผลงานที่เลวร้ายในการคุม ปารีสฯ จนไม่น่าจะเหมาะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่อดีตแข้งชาวอังกฤษก็ตอบไปว่า "ดูสิ! ผมยังเคยเห็น เปแอสเช ในยุคของ (โธมัส) ทูเคิ่ล ต้องตกรอบ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) ด้วยฝีมือของทีมเราด้วย ตอนนี้เขาก็ทำได้โอเคเลยนะว่าไหม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูมีลุ้น! เคนไม่การันตีอยู่ช่วยสเปอร์สต่อ
    ทำเอา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นขึ้นมาทันที เพราะล่าสุด แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ไม่การันตีที่จะอยู่ช่วย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในซีซั่นหน้า พร้อมย้ำขอโฟกัสแค่ซีซั่นนี้
  • 2สตาร์อาแจ็กซ์มาเติมเต็ม! ส่องไลน์อัพแมนยูซีซั่นหน้ายุคเทนฮาก
    เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชฝีมือดีของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถูกยกให้เป็นกุนซือเต็ง 1 ที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน ราล์ฟ รังนิก ซึ่งคุมทัพแบบรักษาการ หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่เจ้าตัวได้มีการสัมภาษณ์งานกับ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย ซึ่งดูแล้วก็ไม่น่าจะพลิกโผกับการที่เราจะได้เห็น ยอดโค้ชชาวดัตช์วัย 52 ปี คุมทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป และล่าสุด The Sun สื่อดังอังกฤษ ก็ได้โหนกระแสทันที ด้วยการจัดทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยุค เทน ฮาก ที่น่าจะมีการดึงลูกทีมคนเก่งบางคนจาก อาแจ็กซ์ มาด้วย
  • เพราะอะไร?ป็อกบาชี้สาเหตุฟอร์มทีมชาติ-สโมสรต่างกันฟ้ากับเหว
    ปอล ป็อกบา ระบุ สาเหตุที่ตนเล่นให้กับ ฝรั่งเศส ได้ดีกว่า แมน ยูไนเต็ด เป็นเพราะตอนเล่นให้บ้านเกิดตนมีบทบาทที่ชัดเจน พร้อมบอกว่าที่ "ปีศาจแดง" ตนต้องเปลี่ยนทั้งตำแหน่ง, ระบบ และคู่หูอยู่บ่อยๆ
  • เดเคอา-บรูโน่ขาดไม่ได้,แม็กไกวร์..?วิเคราะห์สถานะแข้งดังแมนยูก่อนถึงซัมเมอร์นี้
    ไม่ว่าฤดูกาลหน้ากุนซือจะเป็นใคร แต่เชื่อเหลือเกินว่า ขุมกำลังนักเตะของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจะมีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร เพราะฤดูกาลนี้พวกเขากำลังจะจบลงแบบมือเปล่า และนี่คือสถานะความสำคัญต่อทีมของบรรดาแข้งดาวดังชุดปัจจุบัน ก่อนถึงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของใครบางคน (อ้างอิงจาก Mirror)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »