ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครเอ่ยที่ป๋าอยากให้!คีนเผยเซอร์ไม่คิดมอบเบอร์7เบ็คแฮม

ใครเอ่ยที่ป๋าอยากให้!คีนเผยเซอร์ไม่คิดมอบเบอร์7เบ็คแฮม

Posted 26/03/2022 by siamsport

รอย คีน อดีตยอดแข้งพันธุ์ฮาร์ดแมน เผย เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่เคยอยากให้ เดวิด เบ็คแฮม ใส่เสื้อหมายเลข 7 ตอนที่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายแล้วตนคือคนที่มีส่วนทำให้ "เบ็คส์" ได้สวมเบอร์ที่เขาปรารถนา
     รอย คีน ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความลับจริงๆ แล้ว เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ทัพ "ปีศาจแดง" ไม่เคยอยากให้ เดวิด เบ็คแฮม สวมเสื้อเบอร์ 7 ซึ่งเป็นหมายเลขตำนานประจำสโมสร

     "หนุ่มเบ็คส์" สวมเสื้อเบอร์ 28 ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนที่ถูกเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ให้กับทีมในฤดูกาล 1993/1994 จากนั้นก็เปลี่ยนไปใส่เบอร์ 24 ในอีกสองปีถัดมา ตามด้วยการสวมหมายเลข 10 ในฤดูกาล 1996/1997 หลังจากกลายเป็นตัวหลักของทัพ "ผีแดง"

     ก่อนหน้านี้ เอริก คันโตน่า ครอบครอบเสื้อเบอร์ 7 ในช่วงที่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเปลี่ยนจากดิวิชั่น 1 ไปเป็นพรีเมียร์ลีก แต่หลังจาก "เดอะ คิง" แขวนสตั๊ดในเดือนพฤษภาคม 1997 หมายเลขตำนานถูกส่งต่อให้กับ เบ็คแฮม ทันที

     อย่างไรก็ตาม คีน เปิดเผยในหนังสืออัตชีวประวัติว่าความจริงแล้ว "เซอร์เฟอร์กี้" อยากให้เสื้อเบอร์ 7 กับตน ก่อน เบ็คแฮม ด้วยซ้ำ ส่วน เท็ดดี้ เชอริงแฮม ที่เซ็นสัญญามาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อแทน คันโตน่า จะได้ใส่เสื้อหมายเลข 10

     "กัปตันทีมมีความสำคัญมาก แต่หมายเลขเสื้อก็มีความสำคัญเช่นกัน ที่ ยูไนเต็ด เบอร์ 7 เป็นหมายเลขตำนาน ตอนที่ เอริก คันโตน่า เลิกเล่นมีการพูดคุยกันว่าใครจะเป็นกัปตันทีมคนต่อไป ผมค่อนข้างผ่อนคลายกับเรื่องนี้"

     "แต่มีเรื่องเสื้อหมายเลข 7 ด้วย ไบรอัน ร็อบสัน เคยสวมเบอร์นี้ก่อน คันโตน่า และแน่นอนว่าสมัยก่อน จอร์จ เบสต์ ก็เลยใส่ ผู้จัดการทีมเรียกผมเข้าไปหาในห้องทำงาน และบอกว่าเขาอยากให้ผมใส่เสื้อเบอร์ 7 ผมตอบว่า -ไม่เอา ผมไม่มีปัญหากับเรื่องพวกนี้"

     "เขาบอกว่า -ฉันรู้ว่า เบ็คส์ อยากได้หมายเลขนี้มาก และฉันไม่อยากให้เขาใส่เลย- ผมใส่เสื้อหมายเลข 16 นับตั้งแต่ที่เซ็นสัญญากับสโมสร ผมรู้สึกดีกับหมายเลข 16 ผมคิดว่ามันอาจจะเหมาะกับผม ผมไม่คิดว่าผมจะใส่เสื้อเบอร์ 7 ตอนนั้นผมพูดว่า -ให้ เบ็คส์ ไปเหอะ- แล้ว เบ็คกส์ ก็ได้ใส่ มันเหมาะกับเขา และ คันโตน่า จากนั้น (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ ก็ใส่ต่อจาก เบ็คส์" คีน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »