ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกปรับทัพส่งผู้เล่นชุดสองดวลซูรินามที่ขนแข้งดีกรีลีกยุโรปบู๊

ช้างศึกปรับทัพส่งผู้เล่นชุดสองดวลซูรินามที่ขนแข้งดีกรีลีกยุโรปบู๊

Posted 27/03/2022 by siamsport

"ช้างศึก" ทีมชาติไทย เตรียมปรับทัพผู้เล่นอีกชุดที่ยังไม่ได้ลงสนามในนัดอุ่นเครื่องเกมที่ 2 กับทีมชาติ ซูรินาม วันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. นี้ โดยจะมี "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน นำทัพบู๊ทีมชาติซูรินามที่ขนผู้เล่นดีกรีลีกยุโรปมากันเพียบ แถมผลงาน 3 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะมารวด เกมนี้หากทีมชาติไทยสามารถเอาชนะได้ "มาดามแป้ง" ผู้จัดการทีมตบโบนัสให้กับนักเตะ 27 คนไปแบ่งกัน1,350,000 บาท
       การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค.65 ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม  เวลา 19.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 112 ของโลก ที่เพิ่งลงสนามชนะทีมชาติเนปาล ทีมอันดับ 167 ของโลก 2-0 เมื่อวันที่ 24 มี.ค. 65 ผ่านมา พบกับทีมชาติซูรินาม (อันดับที่ 140 ในฟีฟ่า แรงกิ้ง) แฟนบอลสามารถรับชมได้ผ่านทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Playโดยเกมนี้เป็นแมตช์์ระดับ  FIFA International "A" Match มีการคิดคะแนนฟีฟ่า แรงกิ้ง ด้วย

       ความพร้อมก่อนทัพ "ช้างศึก" ภายใต้การคุมทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง น่าจะมีการปรับทัพจากเกมแรกที่ชนะ ทีมชาติเนปาล หลายตำแหน่ง เนื่องจากได้เคยเผยเอาไว้แล้วว่าได้แบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ชุด ทำให้ชุดที่จะเล่นกับซูรินามน่าจะนำโดย ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายกัปตันทีม,  วีระเทพ ป้อมพันธุ์ มิดฟิลด์จากเมืองทอง ยูไนเต็ดที่น่าจะประจำการแทนสารัช อยู่เย็น ที่ไม่มีชื่อในครั้งนี้  ส่วนแดนหน้ายังมี ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ,กับสุภโชค สารชาติ ที่ยังไม่ได้ลงสนาม พร้อมเป็นตัวเลือกล่าตาข่าย

      สำหรับ 11 ผู้เล่นของทีมชาติไทย ที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), มานูเอล ทอมเบียรห์,กฤษดา กาแมน, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, ธีราทร บุญมาทัน, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ,เลอสันต์ เทียมราช, บดินทร์ ผาลา,เอกนิษฐ์ ปัญญา และศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

     ด้านคู่แข่งทีมชาติซูรินาม ที่มี" สแตเลย์ เมนโซ" กุนซือวัย 58 ปี ชาวดัตซ์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์และอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมคุมทัพ ที่ได้ขน 23 นักเตะส่นใหญ่จากลีกยูโรปทั้งลีก ฮอลแลนด์,สวีเดน,กรีซ,อิสราเอล,สโลวีเนีย,บัลแกเรีย,ตุรกี,เยอรมัน,ฝรั่งเศส,สหรัฐฯ มีเพียง 2 รายที่เล่นในประเทศตัวเองคือ อ็องดูเวลโล อาโมเฟรี กองหลัง และ เซร์ฌิโน ราฮิ เอดูอาร์ด  กองกลางของสโมสร อินเตอร์ โมเอน โกตาโป ที่เหลือทั้งหมดมาจากลีกต่างแดนทั้งสิ้น นักเตะชุดนี้ 9 คนผ่านการเล่นในชุดเยาวชนของทีมชาติฮอลแลนด์ แต่ไม่สามารถก้าวขึ้นไปสู่ชุดใหญ่ได้จึงเลือกเล่นให้กับทีมชาติซูรินาม

     ส่วนผลงานล่าสุด 3 นัด ของทีมชาติซูรินามโดยเป็นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด วันที่ 29 ม.ค. 65 ชนะ บาร์บาดอส 1-0 และวันที่ 2 ก.พ.65 ชนะ กูยาน่า 2-1 ขณะที่วันที่ 21 ก.ค. 64 ศึกคอนคาเคฟ โกลคัพ ชนะ กวาเดอลูป 2-1 เรียกว่า 3 นัดหลังสุดชนะมารวด ส่วนผลงานที่น่าสนใจของพวกเขานั้นเคยเป็นแชมป์ แคริเบี้ยน คัพ 1978,รองแชมป์ แคริบเบียน คัพ 1979   และอันดับ 6 คอนคาเคฟโกลด์คัพ 1977

 สำหรับเกมนี้หากว่าขุนพลทีมชาติไทย สามารถเอาชนะทีมชาติซูรินามได้ ทาง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ลำซ่ำ ผู้จัดการทีมชาติพร้อมจะมอบเงินโบนัสให้นักเตะทั้ง 27 คนๆละ 50,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,350,000 บาท อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทเรียนล้ำค่า! จีนลงโทษไทยเจ็บ "ฟาง ห่าว"เหมา4 ทำช้างศึกไร้ชัยจมบ๊วยดูไบคัพ
    ความผิดพลาดเกมรับส่งผลให้ทีมชาติไทยยู-23 ของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ถูกทีมชาติจีนอัด 4-2 โดยไอ้หนุ่มเลือดมังกร ฟาง ห่าว เหมาคนเดียวสี่ดอก ทำ "ช้างศึก" ยังไร้ชัยในศึก ดูไบ คัพ 2022 เมื่อ 26 มี.ค.65 รั้งอันดับสุดท้ายจากทั้งหมด 10 ทีม
  • เปิดเหตุผลทำไม? สาวไทย คะแนนรูดสูงสุดของโลก
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า)ประกาศการจัดอันดับแรงกิ้งฟีฟ่าฟุตบอลหญิงทีมชาติ เมื่อวันที่ 2 5มี.ค.65 ที่ผ่านมาหลังจากก่อนหน้านี้ประกาศครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา โดยในรอบนี้มีแมตซ์การแข่งขันนานาชาติทั้งทัวร์นาเมนต์ระดับทวีปและเกมอุ่นเครื่องรวม 146 แมตซ์ โดยเฉพาะการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่อินเดียเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน คัดตัวแทนทีมตัวแทนเอเชียไปชิงแชมป์โลก 2023 มีเกมการแข่งขันเยอะสุด
  • ลำบากหนัก! อิศเรศ รับศอกฉาวพ่นพิษรายได้หาย วอน"เสี่ยโบ๊ท"จัดชกหาค่านมลูก
    ตกเป็นจำเลยสังคมไปเต็มๆ สำหรับ อิศเรศ น้อยใจบุญ ที่โดนขนานว่า "จอมศอกไร้น้ำใจ" จากเหตุการณ์ที่เจ้าตัวฟิวส์ขาดในการลงรับใช้อดีตต้นสังกัด บางกอก เอฟซี ทำศึกรอบแชมป์เปี้ยนลีก ศึกที 3 บุกแพ้ นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี 0-3 เมื่อ 13 มี.ค. 2565 จนเป็นข่าวดังไม่เฉพาะแค่ในไทยแต่สำนักข่าวต่างประเทศยังนำคลิปเหตุการณ์ที่เจ้าตัวฟันศอกใส่เพื่อนร่วมอาชีพ อย่าง ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิตร จนต้องเย็บไปหลายเข็ม ไปนำเสนอข่าว ก่อนท้ายที่สุดเจ้าตัวจะโดนโทษแบนจากสมาคมกีฬาฟุตบอล 3 ปี
  • แคมป์ทีมชาติช่วยฝึกปรือ!"ภูริพล" ภูมิใจทุบสถิติ 100 ม.ปทท. ตั้งเป้า3ทองศรีสะเกษเกมส์
    "เจ้าบิว" ภูริพล บุญสอน ลมกรดดาวรุ่ง วัย 16 ที่เพิ่งลบสถิติวิ่ง 100 ม.ประเทศไทยของ เหรียญชัย สีหะวงษ์ ลมกรดระดับตำนานที่ทำเอาไว้เมื่อ 24 ปีก่อน รับการได้เข้ามาเก็บตัวในแคมป์กรีฑาไทยช่วยยกระดับฝีเท้าและพัฒนาความสามารถของตนได้อย่างมาก หวังคว้าทองใน 2 รายการที่จะลงสับ "ศรีสะเกษเกมส์" ทั้งวิ่ง 200 ม. และผลัด 4x100 ม. ส่วนซีเกมส์ ครั้งที่ 31 เดือนพ.ค.นี้ ที่มีชื่อติดทีมครั้งแรกในรายการ 100 ม. และ 200 ม. ก็ตั้งเป้าไปให้ถึงเหรียญทองเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »