ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนสวิสแสบ แซวอิตาลีร่วงคัดบอลโลก

แฟนสวิสแสบ แซวอิตาลีร่วงคัดบอลโลก

Posted 27/03/2022 by siamsport

แฟนบอลทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ สร้างเรื่องอมยิ้มให้แก่โลกลูกหนัง เมื่อพวกเขาแซวทีมชาติอิตาลี ที่ร่วงตกรอบศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก
    ขุนพลแดนนาฬิกาอยู่กลุ่มเดียวกับ "อัซซูร์รี่" ในรอบแบ่งกลุ่ม คัดเลือกฟุตบอลโลก 2022 โซนยุโรป โดยสุดท้ายเป็น สวิตเซอร์แลนด์ คว้าแชมป์กลุ่มเข้าป้ายไปเล่นรอบสุดท้ายแบบอัตโนมัติ และส่งให้ อิตาลี ต้องไปเตะเพลย์ออฟเพื่อลุ้นเข้ารอบต่อไป

    อย่างไรก็ตาม พลพรรคมักกะโรนี กลับพ่ายพลิกล็อกต่อ นอร์ธ มาซิโดเนีย คาถิ่นตัวเอง 0-1 จนสร้างความอับอายให้แก่วงการฟุตบอลอิตาลี ทั้งที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ยูโร ทีมล่าสุด

    ล่าสุดในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แฟนบอลสวิสชูป้ายล้อเลียนแซวไปถึง อิตาลี ที่สนามเวมบลี่ย์ โดยข้อความในผ้าใบดังกล่าวเป็นภาพหน้าเว็บไซต์ GOOGLE เสิร์ชเอ็นจิ้นยอดฮิต โดยมีคำค้นหาว่า Italy World Cup Qatar 2022 แล้วด้านล่างเขียนว่า Did you mean : SWITZERLAND ซึ่งตีความหมายได้ว่า ไม่เจอ อิตาลี ใน ฟุตบอลโลก 2022 คุณจะหมายความว่ากำลังค้นหา สวิตเซอร์แลนด์ ใช่ไหม?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทเรียนล้ำค่า! จีนลงโทษไทยเจ็บ "ฟาง ห่าว"เหมา4 ทำช้างศึกไร้ชัยจมบ๊วยดูไบคัพ
    ความผิดพลาดเกมรับส่งผลให้ทีมชาติไทยยู-23 ของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ถูกทีมชาติจีนอัด 4-2 โดยไอ้หนุ่มเลือดมังกร ฟาง ห่าว เหมาคนเดียวสี่ดอก ทำ "ช้างศึก" ยังไร้ชัยในศึก ดูไบ คัพ 2022 เมื่อ 26 มี.ค.65 รั้งอันดับสุดท้ายจากทั้งหมด 10 ทีม
  • กัลลาเกอร์แจ่ม,2เด็กใหม่ไม่เลว!ตัดเกรดแข้งอังกฤษเกมอุ่นดับสวิตเซอร์แลนด์
    "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ พลิกชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-1 ในเกมกระชับมิตร ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้เกมนี้ไม่มีใครที่โชว์ฟอร์มได้แบบโดดเด่นเป็นสง่า แต่ก็มีหลายคนที่ทำผลงานได้น่าพอใจ รวมถึงสองแข้งหน้าใหม่ และนี่คือผลสอบของลูกทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต แต่ละคนในแมตช์นี้
  • "เคน" ฮีโร่ซัดโทษ! อังกฤษหืดไล่แซงสวิตเซอร์แลนด์ท้ายเกม ลับแข้งทีมชาติ
    "สิงโตคำราม" ของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต แม้เกมนี้เป็นฝ่ายโดนนำไปก่อนแต่ไม่มีปัญหารวมพลังไล่แซง สวิตเซอร์แลนด์ 2-1 จากจุดโทษช่วงท้ายเกมของ แฮร์รี่ เคน บวกสถิติไร้พ่ายที่ เวมบลี่ย์ 14 นัดติดต่อกัน ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • หลีกทางให้น้องๆเถอะ ! 4 แข้งที่ควรรีไทร์จากทีมชาติอิตาลี
    ทีมชาติอิตาลี ดิ่งสู่ความตกต่ำอย่างรวดเร็ว ทั้งที่เพิ่งได้แชมป์ยุโรปเมื่อปีที่แล้ว หลังพลิกล็อกแพ้ มาซิโดเนียเหนือ คาบ้าน 0-1 ในเกมเพลย์ออฟคัดบอลโลก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาไม่ได้ไปโชว์เพลงแข้งในศึก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีนี้ และถือเป็นหนที่สองติดต่อกันแล้ว ที่ อิตาลี ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลก 4 สมัย ไม่ได้ไปเตะบอลโลก รอบสุดท้าย นับเป็นความล้มเหลวที่ไม่อาจยอมรับได้ สำหรับหนึ่งในชาติยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอล และแน่นอนว่า การปราชัยให้กับ มาซิโดเนียเหนือ ถือเป็นการส่งสัญญาณให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่รออยู่ข้างหน้า และนี่คือ 4 แข้งดังที่น่าจะถึงเวลาหันหลังให้กับการรับใช้ทีม "อัซซูร์รี่" (ข้อมูลจากเว็บไซต์ football-italia.net)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »