ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลือ3แข้งอิตาลีชั่งใจเรื่องอำลาทีมชาติ

ลือ3แข้งอิตาลีชั่งใจเรื่องอำลาทีมชาติ

Posted 28/03/2022 by siamsport

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว หลังจากที่ อิตาลี ตกรอบคัดเลือกของ ฟุตบอลโลก 2022 แล้วนั้น จอร์จินโญ่, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ต่างก็กำลังพิจารณาเรื่องที่ว่าจะอำลาการเล่นให้บ้านเกิดดีหรือไม่ โดยพวกเขาออกจากแคมป์ซ้อมของทีมชาติแล้วด้วย
   
จอร์จินโญ่, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ เป็น 3 นักเตะที่กำลังพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของพวกเขากับทีมชาติอิตาลี ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของแดนมะกะโรนี

3 แข้งดังกล่าวเป็นหนึ่งในทัพ "อัซซูรี่" ชุดที่ถูกเรียกตัวมาทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบ 2 แต่แชมป์โลก 4 สมัยกลับต้องตกรอบรองชนะเลิศแบบสุดช็อกจากการแพ้ มาซิโดเนีย เหนือ 0-1 ส่งผลให้ อิตาลี อดไปเล่น ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2 สมัยติดต่อกันแล้ว

ทั้งนี้ จอร์จินโญ่, อินซินเย่ และ อิมโมบิเล่ ต่างก็เป็น 3 แข้งที่โดนสื่ออิตาลีตำหนิอย่างหนักจากการที่แพ้ มาซิโดเนีย เหนือ ซึ่งตอนนี้ทั้งหมดก็เดินทางออกจากแคมป์ซ้อมของ อิตาลี ก่อนกำหนดไปแล้วด้วย แม้ว่า อิตาลี มีคิวเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ตุรกี ในวันอังคารที่ 29 มีนาคมนี้ก็ตาม

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต เสริมว่า มาร์โก แวร์รัตติ, โดเมนิโก้ แบราดี้ และ จานลูก้า มันชินี่ ก็ได้รับอนุญาตให้กลับไปอยู่กับต้นสังกัดของพวกเขาเร็วกว่ากำหนดเหมือนกัน แต่ในรายของ 3 คนนี้เป็นแค่การได้กลับไปพักเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลีกทางให้น้องๆเถอะ ! 4 แข้งที่ควรรีไทร์จากทีมชาติอิตาลี
    ทีมชาติอิตาลี ดิ่งสู่ความตกต่ำอย่างรวดเร็ว ทั้งที่เพิ่งได้แชมป์ยุโรปเมื่อปีที่แล้ว หลังพลิกล็อกแพ้ มาซิโดเนียเหนือ คาบ้าน 0-1 ในเกมเพลย์ออฟคัดบอลโลก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาไม่ได้ไปโชว์เพลงแข้งในศึก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีนี้ และถือเป็นหนที่สองติดต่อกันแล้ว ที่ อิตาลี ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลก 4 สมัย ไม่ได้ไปเตะบอลโลก รอบสุดท้าย นับเป็นความล้มเหลวที่ไม่อาจยอมรับได้ สำหรับหนึ่งในชาติยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอล และแน่นอนว่า การปราชัยให้กับ มาซิโดเนียเหนือ ถือเป็นการส่งสัญญาณให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่รออยู่ข้างหน้า และนี่คือ 4 แข้งดังที่น่าจะถึงเวลาหันหลังให้กับการรับใช้ทีม "อัซซูร์รี่" (ข้อมูลจากเว็บไซต์ football-italia.net)
  • อิตาลี,โปรตุเกสอาจวืดบอลโลก!สรุปผลจับติ้วเพลย์ออฟโซนยุโรป
    งานนี้ อิตาลี และ โปรตุเกส ต้องมีทีมใดทีมหนึ่งที่อดไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ หลังจากที่ทั้งสองถูกจับอยู่สายเดียวกันในการเตะเพลย์ออฟ
  • ย้อนรอยชาติดังกับการเล่นรอบเพลย์ออฟลุ้นตั๋วบอลโลก
    ก็เป็นอันว่าศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบแรกของโซนยุโรปจบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่ชาติยักษ์ใหญ่หลายชาติก็จองตั๋วสำหรับการไปเล่นที่ กาตาร์ ในปีหน้าได้ตามความคาดหมายของหลายฝ่าย อย่างเช่น อังกฤษ, เยอรมนี, ฝรั่งเศส, สเปน, เบลเยียม และ ฮอลแลนด์ เป็นต้น
  • อิตาลี,โปรตุเกสเหนื่อยต่อ!คอนเฟิร์ม10ชาติยุโรป(ชุดแรก)ได้ตั๋วลุยบอลโลก2022
    ตอนนี้โซนยุโรปได้ 10 ชาติ จากทั้งหมด 13 โควตา เข้าไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เรียบร้อย ซึ่งชาติยักษ์ใหญ่อย่าง เยอรมนี, ฝรั่งเศส, สเปน, เนเธอร์แลนด์ และ อังกฤษ มากันครบ จะขาดก็แค่ อิตาลี และ โปรตุเกส ที่ต้องไปลุ้นต่อในการเตะเพลย์ออฟ เพราะดันฟอร์มตกในช่วงโค้งสุดท้าย และนี่คือโฉมหน้า 10 ชาติจากทวีปยุโรปชุดแรก ที่การันตีการผ่านเข้าไปลุยบอลโลกเวอร์ชั่นตะวันออกกลางช่วงปลายปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »