ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กัปตันอังกฤษคนต่อไป!เซาธ์เกตเปิดชื่อใครเหมาะเป็นทายาทเคน

กัปตันอังกฤษคนต่อไป!เซาธ์เกตเปิดชื่อใครเหมาะเป็นทายาทเคน

Posted 29/03/2022 by siamsport

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ เปรยชื่อนักเตะหนุ่มที่มีคุณสมบัติเหมาะต่อการสวมปลอกแขนกัปตันทีมในอนาคตแทนที่ แฮร์รี่ เคน ออกมาแล้ว และเป็นชื่อที่คนส่วนใหญ่เห็นดีด้วย

ร์รี่ แม็กไกวร์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) , ดีแคลน ไรซ์ (เวสต์แฮม) ,คอเนอร์ โคดี้ (วูล์ฟส์) , ไทโรน มิงส์ (แอสตัน วิลล่า) และ มาร์ค เกฮี (คริสตัล พาเลซ)

อย่างไรก็ดี มีชื่อหนึ่งที่สื่อ และแฟนบอลให้ความชื่นชอบมากเป็นพิเศษ ขณะที่ เซาธ์เกต ก็เห็นตรงกันว่ากองกลางวัย 23 ปีของ เดอะ แฮมเมอร์ส ซึ่งติดธงมาแล้ว 28 นัดมีแววเป็นกัปตันทีม สิงโตคำราม ในอนาคตได้อย่างไม่มีอะไรให้ต้องสงสัย

"เป็นไปได้ว่าเราอาจจัดอีกทีมขึ้นมาเล่นในวันอังคารนี้ และตอนนี้เรามีกัปตันสโมสรอยู่ในทีมชาติมากขึ้น" เซาธ์เกต แถลงข่าวเมื่อ 28 มี.ค.ก่อนคุมทีมอุ่นเกือกกับ ไอวอรี่ โคสต์

"ดีแคลน มีความเหมาะสมแม้อายุยังน้อย ในซีซั่นนี้ผมเห็นว่าเขามีความมั่นใจมากขึ้น และเขามีประสบการณ์เพิ่มขึ้นจากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผมคิดว่าเขาจะมีบทบาทเมื่อวันนั้นมาถึง"

"เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น แข็งแกร่ง และตัดเกมได้ดี อีกทั้งเขามีความมั่นใจมากขึ้นที่จะพาบอลบุกไปข้างหน้าเช่นกัน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขามีคุณสมบัติทุกอย่างต่อการเป็นกัปตัน"

ขณะเดียวกัน มีการเปิดเผยว่า อังกฤษ สร้างผลงานไม่แพ้ในทุกรายการนานถึง 21 นัดแล้วหลังพิชิต สวิตเซอร์แลนด์ ทีมอันดับ 14 ในแรงกิ้ง ฟีฟ่า เป็นรายล่าสุดโดยพวกเขาแพ้ให้กับ เบลเยี่ยม 2-0 เป็นหนสุดท้ายเมื่อเดือนพ.ย.2020

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลลาเกอร์แจ่ม,2เด็กใหม่ไม่เลว!ตัดเกรดแข้งอังกฤษเกมอุ่นดับสวิตเซอร์แลนด์
    "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ พลิกชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-1 ในเกมกระชับมิตร ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้เกมนี้ไม่มีใครที่โชว์ฟอร์มได้แบบโดดเด่นเป็นสง่า แต่ก็มีหลายคนที่ทำผลงานได้น่าพอใจ รวมถึงสองแข้งหน้าใหม่ และนี่คือผลสอบของลูกทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต แต่ละคนในแมตช์นี้
  • "เคน" ฮีโร่ซัดโทษ! อังกฤษหืดไล่แซงสวิตเซอร์แลนด์ท้ายเกม ลับแข้งทีมชาติ
    "สิงโตคำราม" ของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต แม้เกมนี้เป็นฝ่ายโดนนำไปก่อนแต่ไม่มีปัญหารวมพลังไล่แซง สวิตเซอร์แลนด์ 2-1 จากจุดโทษช่วงท้ายเกมของ แฮร์รี่ เคน บวกสถิติไร้พ่ายที่ เวมบลี่ย์ 14 นัดติดต่อกัน ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • อังกฤษรอซัด! จัด"เคน"ยืนหวด,สวิสไม่หวั่น"ชากิรี่"ลุยนัดลับแข้ง
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ ผลงานล่าสุดคือคัดบอลโลกถล่ม ซาน มาริโน่ ขาดลอย 10-0 แนวรุกยังวาง "แฮร์รี่ เคน" เปิดบ้าน สวิตเซอร์แลนด์ ที่ฟอร์มดุดันไม่แพ้กัน ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565
  • แข้งใหม่เปิดซิง,เคนลุ้นทำสถิติ!คาด11ตัวจริงอังกฤษเกมอุ่นเกือกสวิตเซอร์แลนด์
    คืนวันนี้ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ จะเปิดหัวช่วงโปรแกรมเกมอุ่นเครื่องจำนวน 2 แมตช์ ที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ด้วยการเจอกับ สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งสภาพความพร้อมของทีมนั้น มีผู้เล่นหลายรายเลยทีเดียว ที่ต้องถอนทัพออกไป เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ ขณะที่ บูคาโย่ ซาก้า ก็ดันติด "โควิด-19" ส่วน เอมิล สมิธ โรว์ ดูเหมือนไม่พร้อม ถึงแม้ยังมีชื่ออยู่ในทีมก็ตาม และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริง 2 รูปแบบ ที่กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต น่าจะเลือกใช้สำหรับเกมนี้ (อ้างอิงจาก The Sun)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »