ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลุ้นกันเอาเอง!ลาปอร์ต้าปัดตอบข่าวกับเลวานฯ-ซาลาห์

ลุ้นกันเอาเอง!ลาปอร์ต้าปัดตอบข่าวกับเลวานฯ-ซาลาห์

Posted 29/03/2022 by siamsport

โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ปัดให้ความเห็นกรณีที่ "อาซูลกราน่า" มีข่าวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมบอกว่าตอนนี้ได้ตัวมิดฟิลด์กับเซนเตอร์แบ็กมาร่วมทัพตำแหน่งละ 1 รายแล้ว
   
โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรของศึก ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นถึงเรื่องที่ทีมของตนมีข่าวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล

"อาซูลกราน่า" ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายรายตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากพวกเขาต้องการที่จะกลับไปลุ้นแชมป์ในรายการต่างๆ อีกครั้ง ซึ่งลือกันว่า เลวานดอฟสกี้ กับ ซาลาห์ อยู่ในกลุ่มคนที่ บาร์เซโลน่า หมายตาเอาไว้ โดยกรณีของรายแรกถึงขั้นมีข่าวว่าทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกันได้แล้วด้วย

"ผมพูดไม่ได้หรอกว่าเรากำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญากับ เลวานดอฟสกี้ และ ซาลาห์ อยู่รึเปล่า ไม่อย่างนั้นคนในสโมสรของเราก็จะมาบ่นกับผมว่าผมทำให้เกิดปัญหาในการเจรจา" บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ระบุ

ลาปอร์ต้า บอกด้วยว่าตอนนี้ บาร์เซโลน่า ปิดดีลกับนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์และกองหลังได้อย่างละ 1 รายแล้ว ซึ่งสอดคล้องกับข่าวก่อนหน้านี้ที่บอกว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงกับ ฟร้องค์ เคสซี่ ดาวเตะ เอซี มิลาน และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น แนวรับ เชลซี ได้เป็นที่เรียบร้อย แต่ยอมรับว่ามีโอกาสน้อยสุดๆ ที่ บาร์เซโลน่า จะได้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ มาเสริมคม "ผมยืนยันได้ว่าเราบรรลุการเซ็นสัญญาสำหรับการเสริมทัพสู้ศึกฤดูกาลหน้าไปแล้ว 2 ราย คนหนึ่งเป็นกองกลาง ส่วนอีกคนเป็นเซนเตอร์แบ็ก แต่ผมไม่ได้รับอนุญาตให้พูดชื่อพวกเขา กรณีเกี่ยวกับการที่ ฮาแลนด์ หรือ เอ็มบั๊ปเป้ จะมาที่ บาร์ซ่า น่ะเหรอ ? คือเงื่อนไขที่ผมได้ยินมาเกี่ยวกับดีลของทั้ง 2 คนน่ะมันหนักหนาเอาการ เราไม่เคยยอมจ่ายเงินในระดับนั้น ไม่มีทาง ผมมองว่าพวกเขาอยู่ห่างจากความเป็นไปได้ที่จะมาอยู่กับ บาร์ซ่า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »