ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป็ป-คล็อปป์เฮ!พรีเมียร์ฯเตรียมเปลี่ยนกฎเริ่มซีซั่นหน้า

เป็ป-คล็อปป์เฮ!พรีเมียร์ฯเตรียมเปลี่ยนกฎเริ่มซีซั่นหน้า

Posted 31/03/2022 by siamsport

นักเตะและกุนซืออย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ได้เฮแน่ หลัง พรีเมียร์ลีก จ่อเปลี่ยนกฎในซีซั่นหน้า
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะเปลี่ยนกฎให้ทุกทีมสามารถเปลี่ยนนักเตะตัวสำรองได้ 5 คน ตั้งแต่ฤดูกาล 2022/23 ตามรายงานจาก เดอะ ไทม์ส สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

    ในฤดูกาลนี้ พรีเมียร์ลีก เปลี่ยนตัวได้แค่ 3 คนยกเว้นจะมีโควตาพิเศษเพิ่มขึ้นมาแค่ในกรณีนักเตะได้รับบาดเจ็บกระทบกระเทือนบริเวณศีรษะเท่านั้น ต่างกับลีกชั้นนำในยุโรปหลายแห่งที่ให้เปลี่ยนตัวได้ 5 คนกันแล้ว

    ก่อนหน้านี้ ในช่วงที่โควิด-19 ระบาดเมื่อปี 2020 และกลับมาเริ่มแข่งกันใหม่ได้นั้น พรีเมียร์ลีก ยอมให้แต่ละทีมเปลี่ยนตัวผู้เล่นได้ 5 คนต่อเกม เพื่อช่วยเซฟร่างกายนักเตะในช่วงที่มีโปรแกรมการแข่งขันถี่ ก่อนจะกลับมาเปลี่ยนได้ 3 คนตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว

    อย่างไรก็ตาม คาดว่าในการประชุมผู้ถือหุ้นสโมสร พรีเมียร์ลีก ที่กรุงลอนดอน วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคมนี้ จะโหวตให้เปลี่ยนตัวสำรองได้ 5 คนตั้งแต่ซีซั่นหน้า หลังก่อนหน้านี้เคยมีถึง 10 ทีมที่ไม่เห็นด้วย แต่ตอนนี้มีบางทีมเริ่มกลับลำแล้ว

    คาดว่า หากการเห็นชอบให้เปลี่ยนนักเตะ 5 คนต่อเกมผ่านเรียบร้อยก็จะทำให้กุนซือหลายรายอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ พึงพอใจอย่างมาก หลังทั้งคู่เคยออกมาพูดสนับสนุนเรื่องนี้ตลอด เพราะเชื่อว่าจะช่วยลดการบาดเจ็บของนักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »