ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูปิ๊งไอเดีย! แนบชื่อหอกบวกเงินให้สเปอร์สปล่อยเคน

แมนยูปิ๊งไอเดีย! แนบชื่อหอกบวกเงินให้สเปอร์สปล่อยเคน

Posted 31/03/2022 by siamsport

"อีเอสพีเอ็น" สื่อดัง รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมใช้แผนเหนือเมฆใส่ชื่อ อองโตนี่ มาร์กซิยาล พร้อมเงินก้อนโตเพื่อยื่นให้ สเปอร์ส พิจารณาในการปล่อยตัว แฮร์รี่ เคน ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนที่จะยื่นข้อเสนอพร้อมใส่ชื่อ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส เพื่อให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พิจารณาในการปล่อยตัว แฮร์รี่ เคน หัวหอกจอมถล่มประตูในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังระดับโลก

    "ปีศาจแดง" คาดหวังที่จะมองหาดาวยิงคนใหม่มาเสริมแกร่งหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากยังไม่แน่ใจว่าอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเป็นยังไง ขณะที่ เอดินสัน คาวานี่ ก็พร้อมย้ายทีมแบบฟรีเอเยนต์หลังหมดสัญญากับสโมสร โดยในช่วงที่ผ่านมาพวกเขาตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว เคน  มาร่วมทัพอย่างมาก

    อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้มีค่าตัวถูกๆ เพราะสื่อหลายสำนักรายงานว่า  แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส พร้อมตั้งค่าหัวของเขาไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) หากทีมไหนอยากได้นักเตะไปเสริมแกร่ง

    ด้วยเหตุนี้ "อีเอสพีเอ็น" เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจใช้แผนเหนือเมฆด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินบวกกับ มาร์กซิยาล ซึ่งเป็นนักเตะที่ "ไก่เดือยทอง" แสดงความสนใจมาก่อนหน้านี้ ให้ สเปอร์ส พิจารณาปล่อยตัว เคน มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    ขณะเดียวกันตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่า สเปอร์ส ยังแสดงความสนใจอยากได้หัวหอกเลือดเฟร้นช์ไปร่วมทีมอีกหรือไม่ ส่วน "พี่หมาก" ดูเหมือนอยากย้ายไปเล่นใน สเปน หรือ อิตาลี ถ้าหากเขาอำลา "ผีแดง" อย่างถาวร

    ทั้งนี้ มาร์กซิยาล ซึ่งย้ายจาก โมนาโก มาเล่นในถิ่น "โรงละครแห่งความฝัน" เมื่อปี 2015 ย้ายไปเล่นกับ เซบีย่า แบบยืมตัวในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ผลงานก็ไม่ค่อยกระเตื้องเพราะเขายิงได้แค่ 1 ประตูจาก 8 เกมในถิ่นราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »