ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตโค้ชแฉคีนไม่ชอบหน้าอดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยอยู่แมนยู

อดีตโค้ชแฉคีนไม่ชอบหน้าอดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยอยู่แมนยู

Posted 01/04/2022 by siamsport

มิค เคล็กก์ อดีตโค้ชของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สมัยที่ รอย คีน เล่นอยู่กับ "ปีศาจแดง" นั้น อดีตแข้งชาวไอริชไม่ชอบ เท็ดดี้ เชอริงแฮม เท่าไหร่นัก พร้อมบอกว่าตนมักจะยั่ว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วยการพูดชม คีน เพื่อเป็นการกระตุ้นให้อีกฝ่ายออกหมัดแบบเต็มแรงเหมือนกัน
  
มิค เคล็กก์ อดีตโค้ชด้านพัฒนาพละกำลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า รอย คีน ตำนานกองกลางของ "ปีศาจแดง" ไม่ชอบ เท็ดดี้ เชอริงแฮม เท่าไหร่นัก พร้อมบอกว่ามักจะพูดชม คีน เวลาที่ต้องซ้อมมวยร่วมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ออกหมัดแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยได้

สมัยที่เขายังทำงานอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น เคล็กก์ เคยสร้างความแปลกใหม่ด้วยการเอาการชกมวยมาเป็นส่วนหนึ่งในการฝึก โดยต้นตอมาจากการที่ คีน ชอบกีฬาชกมวยมากๆ จนมักจะชกซ้อมกับ เคล็กก์ ในศูนย์ฝึกของทีมอยู่บ่อยๆ จนทำให้นักเตะหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สนใจเกี่ยวกับการฝึกชกมวยตามไปด้วย

เคล็กก์ เผยผ่าน The Power and the Glory หนังสืออัตชีวประวัติของตัวเองว่า "เวลาซ้อมกับ รอย ผมมักจะพูดเรื่องดีๆ เกี่ยวกับ เท็ดดี้ เชอริงแฮม รอย ดูเหมือนจะไม่ชอบ เท็ดดี้ น่ะนะ ดังนั้นมัน (การที่ เคล็กก์ พูดเรื่องดีๆ เกี่ยวกับ เชอริงแฮม) เลยทำให้เขาหงุดหงิดได้"

เคล็กก์ เสริมว่าเวลาซ้อมมวยกับ เฟอร์กูสัน นั้น ตนมักจะพูดชม คีน เพื่อเป็นการยุให้อีกฝ่ายหงุดหงิดเช่นกัน "กรณีของ เฟอร์กี้ ผมมักจะพูดว่า -คุณไม่มีทางเก่งเหมือน รอย คีน ได้หรอกนะ คุณไม่มีทางชก ได้หนักเท่าเขาหรอก- และมันก็ได้ผลอยู่เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »