ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกเมซยืนแบ็กขวา,แนวรุกพร้อมยิง!คาด 11ตัวจริงลิเวอร์พูลฟัดวัตฟอร์ดลุ้นขึ้นจ่าฝูง

โกเมซยืนแบ็กขวา,แนวรุกพร้อมยิง!คาด 11ตัวจริงลิเวอร์พูลฟัดวัตฟอร์ดลุ้นขึ้นจ่าฝูง

Posted 02/04/2022 by siamsport

คืนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสดีที่จะแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อย่างน้อยก็เป็นการชั่วคราว เมื่อพวกเขามีโปรแกรมลงเตะคู่แรก โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 18 ที่ 5 นัดหลังสุด ชนะแค่นัดเดียวเท่านั้น
     สำหรับสภาพทีมโดยรวมของ ลิเวอร์พูล ถือว่าพร้อมรบ ไม่มีผู้เล่นเจ็บมาจากเกมทีมชาติ แต่ในรายของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนสำคัญ (เจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา) ต้องลุ้นหนักหน่อย ซึ่งดูๆ แล้วมีแววที่จะไม่ถูกใช้งาน และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-3-3 ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้สำหรับเกมนี้

 - ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์
     โกลมือหนึ่งชาวบราซิเลียนวัย 29 ปี พร้อมอยู่แล้ว สำหรับการลงเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล เป็นนัดที่ 169 

 - แบ็กโฟร์ : โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน
     ถึงแม้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กลับมาลงซ้อมได้ แต่ถ้ายังไม่ฟิตแบบเต็มร้อยจริงๆ คล็อปป์ คงไม่เสี่ยงใช้งาน เพราะมีเกมสำคัญกับ เบนฟิก้า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รออยู่ ดังนั้น โกเมซ จึงมีแววที่จะได้รับโอกาสลงเล่นแทนในตำแหน่งแบ็กขวา ส่วนแบ็กซ้าย โรเบิร์ตสัน พร้อมลุยอยู่แล้ว ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กน่าจะเป็น ฟาน ไดค์ กับ มาติป ซึ่งในรายหลังนั้น อยู่ในสภาพที่สดมาก เพราะได้พักแข้งมาแบบยาวๆ 

 - แดนกลาง : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า
     คล็อปป์ สามารถจัดชุดแดนกลางที่ดีที่สุดลงสนามได้ ซึ่งก็คงหนีไม่พ้น ฟาบินโญ่ ในตำแหน่งตัวรับ ขนาบข้างด้วยกัปตัน "เฮนโด้" และ ติอาโก้ โดยที่มี อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เจมส์ มิลเนอร์ และ เคอร์ติส โจนส์ เป็นตัวเลือกสำรอง ส่วน นาบี เกอิต้า ที่มีปัญหาบาดเจ็บตรงหัวเข่า ต้องรอเช็คความพร้อมอีกที

 - แนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ดีโอโก้ โชต้า
     พร้อมลุยทุกคน โดย ซาลาห์ แม้เพิ่งผิดหวังมาจากการรับใช้ทีมชาติอียิปต์ แต่การันตีตัวจริงทางฝั่งขวาแน่นอน ส่วนฝั่งซ้าย ซาดิโอ มาเน่ กับ หลุยส์ ดิอาซ คงต้องนั่งสำรองไปก่อน เพื่อหลีกทางให้กับ โชต้า เพราะตำแหน่งหน้าเป้าคงตกเป็นของ ฟีร์มีโน่ ที่ได้พักมาเต็มๆ ในช่วงโปรแกรมทีมชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »