ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่รู้จะปลอบยังไง!คล็อปป์เปิดใจกรณีมาเน่,ซาลาห์หลังภารกิจคัดบอลโลก

ไม่รู้จะปลอบยังไง!คล็อปป์เปิดใจกรณีมาเน่,ซาลาห์หลังภารกิจคัดบอลโลก

Posted 02/04/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เปิดใจเกี่ยวกับกรณีที่ ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สองสตาร์ประจำทีมที่เพิ่งจะฟาดฟันกันในเกมทีมชาติ และทั้งสองคนได้รับผลลัพธ์ที่ต่างกัน แต่เชื่อพวกเขาจะรับมือกับเรื่องนี้ได้อย่างหเมาะสม
     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่าอารมณ์และความรู้สึกของตนค่อนข้างสับสนจากกรณีที่โชคชะตาของ ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต่างกันราวฟ้ากับเหวในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา

     มาเน่ นำ เซเนกัล ชนะการดวลจุดโทษ อียิปต์ ที่มี ซาลาห์ นำทัพ ในการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ คว้าตั๋วไปเล่นในรอบสุดท้าย ศึกมหกรรมลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ฉบับตะวันออกกลาง ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีนี้

     สำหรับ "บังโม" ต้องบอกว่าผิดหวังสุดๆ เพราะนอกจากเขาจะเป็นคนยิงจุดโทษพลาดแล้ว ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะอกหักจากการแพ้จุดโทษ "สิงโตแห่งเตรังก้า" ในเกมนัดชิง ศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

     ตอนนี้ทั้ง ซาลาห์ และ มาเน่ เดินทางกลับมายังอังกฤษ เพื่อเตรียมช่วย "หงส์แดง" ในแมตช์พบ วัตฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 2 เม.ย.นี้ โดย คล็อปป์ เปิดใจเกี่ยวกับลูกทีมทั้งสองคนว่า "แน่นอนว่าผมมีความสุขกับ ซาดิโอ ที่เขาสามารถทำสำเร็จ และผมก็ผิดหวังกับ โม"
   
     "ผมไม่คิดเรื่องสถานการณ์จุดโทษ และการยิงเลเซอร์ ซึ่งมันชัดเจนอยู่แล้ว ผมรู้สึกเห็นใจเขา แต่ผมมีความสุขกับ ซาดิโอ ด้วย นี่แหละฟุตบอล เราคุ้นเคยกับเรื่องแบบนี้มาตลอด มันแตกต่างกันเมื่อ 2 เพื่อนร่วมทีมมีเกมใหญ่ต้องสู้กันเอง"

     "อย่างไรก็ตามพวกเขาทั้งสองคนมีความเป็นมืออาชีพสูง และผู้คนก็ตื่นเต้นมากๆ เช่นกัน แต่ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะรับมือกับเรื่องนี้ด้วยแนวทางที่เหมาะสม" อดีตนายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »