ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอลโลกเป็นเหตุสังเกตได้!ลือซาลาห์ถกอนาคตกับลิเวอร์พูลลงตัว

บอลโลกเป็นเหตุสังเกตได้!ลือซาลาห์ถกอนาคตกับลิเวอร์พูลลงตัว

Posted 03/04/2022 by siamsport

เดอะ มิเรอร์ สื่ออิงลิชประโคมข่าว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ถกถึงอนาคตการค้าแข้งกับต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างลุล่วงแล้วโดยเขาจะรับใช้ หงส์แดง ต่อไปอีกจนกระทั่งรีไทร์ภายใต้สัญญาอีกราวสามถึงสี่ปี
    สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานเมื่อ 2 เม.ย.ว่าแฟนบอล เดอะ ค็อป สามารถวางใจได้แล้วว่าดาวยิงทีมชาติ อียิปต์ จะต่อสัญญาใหม่ออกไปอีกหลังได้บทสรุปว่า เร้ด แมชีน ยินดีทำตามความต้องการของพ่อค้าแข้งวัย 29 ปีที่จะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นหน้าเพื่อเป็นการปลอบขวัญที่เขาอกหักไม่ได้เล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายกับแผ่นดินเกิด

    ก่อนหน้านี้ มีการทึกทักว่า ซาลาห์ ต้องการค่าแรงในสัญญาฉบับใหม่เพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ (ราว 17.7 ล้านบาท)แต่สโมสรดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ไม่พร้อมจ่ายด้วยมองว่าจะส่งผลเสียในหลายๆทางจึงทำให้ดาวยิงแอฟริกันมีท่าทีรอย้ายฟรีในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

    กระทั่งล่าสุด มิเรอร์ อ้างว่า ซาลาห์ ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  จะค้าแข้งกับถิ่น แอนฟิลด์ ไปจนรีไทร์แล้วหลังจากรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก แสดงความเห็นใจที่เขาตกรอบเพลย์ออฟฟุตบอลโลก แถมจัดการปลอบขวัญดาวซัลโวคนเก่งด้วยการทุ่มค่าแรงให้เพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ราว 22.1 ล้านบาท) มากกว่าที่เขาร้องขอด้วยซึ่งจะเป็นเม็ดเงินเท่ากับที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกทีมชาติโปรตุเกสได้รับกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ "บังโม" น่าจะตอบตกลงเนื่องจากเขาประกาศเสมอมาว่าต้องการค้าแข้งกับสโมสรต่อไป

    ขณะเดียวกัน ข่าวดังกล่าวน่าจะสร้างความกำลังใจให้กับ ซาลาห์ มากขึ้นด้วยต่อการพยายามพาทีมคว้าแชมป์สี่รายการในซีซั่นนี้โดยหลังจากเปิดบ้านเอาชนะ วัตฟอร์ด ได้ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก หงส์แดง จะลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดแรกกับ เบนฟิก้า ที่ โปรตุเกส กลางสัปดาห์นี้ แล้วจึงบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย.ซึ่งเชื่อกันว่ามีสิทธิ์ตัดสินทีมที่จะคว้าแชมป์ได้เลยเนื่องจาก เรือใบสีฟ้า นำหน้าอยู่แค่แต้มเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ขึ้นจ่าฝูง! โชต้าโขกอีก ลิเวอร์พูลทุบวัตฟอร์ด ทิ้งเรือใบ2แต้ม
    ลิเวอร์พูล ขยับแซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงในรอบ 4 เดือน หลังเปิดรังทุบ วัตฟอร์ด 2-0 จากประตูของ โชต้า และ ฟาบินโญ่ ที่กดจุดโทษปิดกล่อง ช่วยให้ "หงส์แดง" เก็บเพิ่มเป็น 72 แต้ม ทิ้ง "เรือใบสีฟ้า" สองคะแนน ก่อนที่ทีมของ เป๊ป มีคิวบุกเยือน เบิร์นลีย์ ในคู่ถัดไป ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 2 เม.ษ.ที่ผ่านมา
  • 3 แต้มขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว! เจาะ 5 ข้อก่อนเกม ลิเวอร์พูล ดวล วัตฟอร์ด
    หมดช่วงพักเบรกทีมชาติแล้ว ได้เวลาเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาฟาดแข้งอีกครั้ง โดยประเดิมด้วยเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล รับมือ วัตฟอร์ด ที่สนามแอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ ซึ่งหาก "หงส์แดง" คว้าสามคะแนนได้จะส่งพวกเขาขึ้นจ่าฝูงชั่วคราวทันที โดยแมตช์นี้ขุมกำลังเจ้าบ้านมาครบเต็มสูบ ส่วนกรณีของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังต้องลุ้นว่าจะฟิตทันหรือไม่ ด้าน "แตนอาละวาด" แม้จะเป็นรองหลายขุม แต่ก็ต้องสู้ถวายหัวเพราะทีมจำเป็นต้องเก็บชัยชนะเพื่อลุ้นหนีตกชั้น
  • จ่าฝูงเปลี่ยนมือ?! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 30
    ศึก พรีเมียร์ลีก เข้าสู่โปรแกรมนัดที่ 30 เข้ามันส์ยังคงระอุ การชิงชัยแชมป์ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ยังร้อนระอุต่อเนื่อง สัปดาห์นี้มีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันได้เลย!
  • ไม่รู้จะปลอบยังไง!คล็อปป์เปิดใจกรณีมาเน่,ซาลาห์หลังภารกิจคัดบอลโลก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เปิดใจเกี่ยวกับกรณีที่ ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สองสตาร์ประจำทีมที่เพิ่งจะฟาดฟันกันในเกมทีมชาติ และทั้งสองคนได้รับผลลัพธ์ที่ต่างกัน แต่เชื่อพวกเขาจะรับมือกับเรื่องนี้ได้อย่างหเมาะสม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »