ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช่วยทีมไม่ได้ ! สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด ชนาธิป ลงครึ่งเดียวเกมพ่ายเซเรโซ่

ช่วยทีมไม่ได้ ! สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด ชนาธิป ลงครึ่งเดียวเกมพ่ายเซเรโซ่

Posted 03/04/2022 by siamsport

สื่อดังแห่งประเทศญี่ปุ่นอย่าง เว็บไซต์ซอคเกอร์ไดเจสท์ ออกมาตัดเกรดให้คะแนน "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เกมที่ออกสตาร์ทตัวจริง ในเกมพ่าย เซเรโซ่ โอซาก้า 1-4 ในศึกฟุตบอลเจลีก 2022 เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงสนาม 45 นาทีก่อนโดนเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งพร้อม 4 แข้งได คะแนน 5 คะแนน พร้อมคอมเมนต์ว่า "เมื่อเขามีบอลอยู่กับตัว สามารถสร้างเทคนิคต่างๆได้ อย่างไรก็ตามการทะลุทะลวงของเขาไม่สามารถช่วยทีมได้ และการสร้างสมดุลตัวเองค่อนข้างลำบาก"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะบุกไปเยือน จูบิโล่ อิวาตะ ในศึกเจลีก 2022 วันพุธที่ 6 มีนาคม 65 เวลา 17.00น. Siamsport youtube channel รับหน้าที่ถ่ายทอดให้ชมกันฟรีๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทียบผลงานลิเวอร์พูลซีซั่นนี้กับฤดูกาลก่อนหลังเล่น29นัด
    เทียบผลงาน ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้กับซีซั่นที่แล้วหลังเล่นไป 29 นัดเท่ากัน โดยสถิติดีขึ้นในทุกด้าน ทำให้มีลุ้นแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างสนุกสูสี
  • เช็คอันดับฟีฟ่าสายแข่งไทยบอลถ้วยเอเชียนคัพ
    หลังจากที่ทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ออกมาประกาศแรงกิ้งโลกฟุตบอลชาย ประจำเดือน มีนาคม 2565 โดยเดือนนี้เป็นการแข่งขันในปฎิทินฟีฟ่า โดยทีมชาติไทย ได้วางคิวอุ่นเครื่อง 2 เกม และสามารถเอาชนะได้ทั้งสองเกม แมตช์แรกเอาชนะ ทีมชาติเนปาล 2-0 แมตช์ที่สองเอาชนะทีมชาติซูรินาม 1-0 ทำให้ทัพ"ช้างศึก" ขยับอันดับโลกขึ้นไป 1 ขั้น จากเดิม 112 ไปอยู่ที่ 111 ของโลก
  • สุดซี๊ด!เยอรมนีฟัดสเปน,อังกฤษ-ฝรั่งเศสไม่หนักแบ่งกลุ่มบอลโลก2022
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี เจองานหนักตามคาด เมื่อถูกจับอยู่กลุ่มเดียวกับ สเปน ในศึกบอลโลก 2022 ขณะที่ อังกฤษ, บราซิล รวมถึงแชมป์เก่าอย่าง ฝรั่งเศส เจองานไม่หนักมาก
  • อิตาลีมีหวัง?ลือสถานการณ์อิหร่านอาจส่งผลถึงโควตาฟุตบอลโลก
    สปอร์ตมีเดียเซ็ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ สถานการณ์ของ อิหร่าน อาจจะมีผลไปถึง อิตาลี หลังจากคนในวงการฟุตบอลอิหร่านกำลังกังวลว่าอาจจะโดน ฟีฟ่า และ เอเอฟซี ลงโทษจากกรณีที่ห้ามผู้หญิงเข้าชมเกมกับ เลบานอน ซึ่งบทลงโทษที่รุนแรงที่สุดอาจจะเป็นการตัดสิทธิ์ อิหร่าน และมันก็จะทำให้โควตาของ อิหร่าน ตกเป็นของ อิตาลี ไปโดยปริยาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »