ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถูกหรือแพง?สื่อผู้ดีเปิดค่าฉีกสัญญาเทนฮากที่แมนยูต้องจ่าย

ถูกหรือแพง?สื่อผู้ดีเปิดค่าฉีกสัญญาเทนฮากที่แมนยูต้องจ่าย

Posted 03/04/2022 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด จะเอา เอริค เทน ฮาก ไปเป็นกุนซือคนใหม่ พวกเขาก็จะต้องจ่ายค่าชดเชยให้ อาแจ็กซ์ เป็นเงินเพียง 2 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าถูกกว่าที่ "ปีศาจแดง" คาดเอาไว้ในตอนแรก
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องจ่ายเงินเพียง 2 ล้านยูโร (ประมาณ 74 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าชดเชยให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หากสุดท้ายแล้วพวกเขาเอา เอริค เทน ฮาก ไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

เทน ฮาก คือหนึ่งในแคนดิเดตที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะดึงไปเป็นกุนซือแบบถาวรหลังจบซีซั่นนี้ โดยเขาถือเป็นคนแรกที่ได้สัมภาษณ์งานกับผู้บริหารของ "ปีศาจแดง" ด้วย ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็เหลือสัญญากับ อาแจ็กซ์ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น

ที่จริงตอนแรก แมนฯ ยูไนเต็ด คาดว่าพวกเขาต้องจ่ายเงิน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าชดเชยจากการฉีกสัญญาของ เทน ฮาก แต่ตอนที่กุนซือชาวดัตช์ต่อสัญญากับ อาแจ็กซ์ เมื่อปีก่อนนั้น เขาขอให้มีการกำหนดเงื่อนไขเอาไว้เองว่าค่าฉีกสัญญาจะต้องอยู่ที่เพียง 2 ล้านยูโร อย่างไรก็ตาม ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด จะเอาทีมงานของ เทน ฮาก ไปด้วยนั้น พวกเขาก็ต้องจ่ายค่าชดเชยเพิ่มเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »