ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แจงเป็นข้อๆ! "ธีราทร" โพสต์เล่าเหตุการณ์ปะทะ"ปาณเดชา"

แจงเป็นข้อๆ! "ธีราทร" โพสต์เล่าเหตุการณ์ปะทะ"ปาณเดชา"

Posted 04/04/2022 by siamsport

ควันหลงเกมไทยลีกฤดูกาล 2021-2022 เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0
    
ล่าสุด หลังเกม " อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ออกมาชี้แจงจากเหตุการณ์ปะทะกับปาณเดชา เงินประเสริฐ ผู้เล่นของทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด ซึ่งปาณเดชา ลงไปนอนกุมใบหน้า บริเวณริมเส้นในนาที 15 ของครึ่งแรกศึกไทยลีก 1 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เม.ย. 65 ซึ่งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 10 คน บุกไปเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-0

โดยธีราทร ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว " Theerathon Bunmathan (Official) มีข้อความทั้งหมดดังนี้

1.ผมขอพูดในจังหวะนี้ที่เป็นประเด็น คือผมรู้ว่าน้องจะเตะบอลไปทิศทางนี้ ผมเลยดักแล้วเป็นเหลี่ยมบอลของผม แล้วในการเล่น ในมุมของผม 60% น้อง40% แล้วผมคิดว่าน้องอาจจะวิ่งเบียดกระแทกแบบไหล่ชนไหล่ ผมจึงเกร็งแขนด้านซ้ายเพื่อที่จะใช้ไหล่ต่อไหล่กระแทก แต่จังหวะนี้น้องก้มต่ำลงมา เลยชนช่วงไหล่ของผมจากด้านหลัง น้องไม่ได้โดนศอกผม (ถามจากน้องได้เลยครับ) และในสนามจังหวะนี้ที่น้องนอนเจ็บ ผมเดินไปดูและได้อธิบายว่าเหลี่ยมบอลของพี่นะ พี่ไม่ได้ตั้งใจ พี่ขอโทษด้วย แล้วให้กรรมการเช็คVAR ด้วยซ้ำ

และกรรมการเช็คVARจากด้านบนแล้ว เค้าบอกแล้วว่าไม่มีอะไรเช็คแล้ว ถ้าผมศอกจริงๆ VARจากด้านบนส่งสัญญาณให้ใบแดงแน่นอน (และพี่ๆทั้งหลายที่ไม่ได้ดูทั้งเกม แล้วคิดว่ากรรมการไม่เช็คVAR กรรมการเช็คแล้วนะครับ) แล้วไม่ต้องคิดว่าถ้าเป็นบุรีรัมย์แล้วจะไม่แดง คนเหมือนกัน แดงหมดถ้าทำ ผมสนับสนุนทุกกรณี

2.ถ้าผมสับศอกจริงๆ ทำไมแขนซ้ายผมถึงหนีบอยู่ข้างลำตัวอยู่อย่างนั้น..?

3.ผมเห็นคนที่แชร์คลิปแล้วตั้งสเตตัสแบบว่า ทับถมซ้ำเติม รอวันล้ม ผมขอบคุณมากถ้าจะตัดสินจังหวะเหตุการณ์จากมุมกล้องมุมเดียวแบบนี้ แล้วจะเอามากระทืบผมให้จมดิน แล้วทำให้ชีวิตของพวกคุณสนุกขึ้น ผมยินดีด้วย หรือบางคนอาจจะด้วยหมั่นไส้ หรือไม่ชอบหน้าผมอยู่แล้ว ได้ทีเลยใส่สักหน่อยหรอครับ และคนที่บอกว่า คิดว่าเป็นแชมป์เจลีกแล้วคิดว่าตัวเองเก่ง ขี้แอ็ค ผมขอพูดตรงนี้เลยว่า ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองเก่งหรือเหนือกว่าใคร ผมให้เกียรติทุกคนครับ ส่วนเรื่องขี้แอ็ค ผมต้องขอโทษที่บุคลิกผมอาจจะดูเป็นแบบนั้น แต่จริงๆผมไม่ได้แอ็ค ผมก็คนธรรมดานี่แหละครับ

4.สุดท้ายนี้ใครจะตัดสินผมด้วยคลิปนี้แล้วเกลียดผมเลย ไม่เป็นไรครับ ส่วนคนที่ยังอยู่เชียร์และเป็นกำลังใจคอยซัพพอร์ตผมเสมอมา ผมขอบคุณมากๆครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »