ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยโอกาสลิเวอร์พูลคว้าฮาแลนด์-เจอแมนซิตี้

คล็อปป์เผยโอกาสลิเวอร์พูลคว้าฮาแลนด์-เจอแมนซิตี้

Posted 07/04/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยมีโอกาสไหมที่ ลิเวอร์พูล จะไปดึง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม พร้อมพูดถึงเกมเจอ แมนฯ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ ยังไม่ใช่การตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ปิดโอกาสที่ "หงส์แดง" จะคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาล่าตาข่ายที่ถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมีค่าตัวที่แพงเกินไป รวมทั้งมีหลายสโมสรให้ความสนใจทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด

    ดาวเตะวัย 21 ปี ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรป หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าสัญญาของนักเตะกับ "เสือเหลือง" มีเงื่อนไขด้วยว่าในช่วงซัมเมอร์นี้จะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 63 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,772 ล้านบาท)

    คล็อปป์ เผยผ่าน สปอร์ต บิลด์ สื่อกีฬาของเยอรมัน หลังถูกถามถึงโอกาสที่ "หงส์แดง" จะคว้า ฮาแลนด์ ว่า "เราจะไม่เข้าไปยุ่งในเรื่องนี้ ตัวเลขที่ถูกพูดถึงเป็นอะไรที่บ้ามากๆ เราจะไม่มีทางทำอย่างนั้นด้วย ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่ต้องการทำแบบนั้น มันไม่สนุกเลย"

    พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังเชื่อว่า ผลการแข่งขันที่ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนนี้ ไม่ได้เป็นตัวตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังเวลานี้ทั้งสองทีมสู้กันอย่างสูสี โดยที่ "หงส์แดง" มีคะแนนตามอยู่แค่แต้มเดียวเท่านั้น

    "หากเราชนะ ซิตี้ ซึ่งยากมากพออยู่แล้ว ผมก็คิดว่า ไม่มีใครคิดว่า นั่นคือการตัดสินแชมป์ เพราะคุณภาพของคู่แข่ง เวลานี้พวกเราสู้กับทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่ยังไงเราก็จะพยายามต่อไป"

    "ทุกคนรู้ถึงความสำคัญของเกมต่อไป แต่หลังเกมนั้นก็ยังจะมีเกมในการแข่งขันรายการอื่นๆ ให้เล่นอยู่ รวมถึงใน พรีเมียร์ลีก เช่นกัน พวกเราจะพยายามให้ถึงที่สุด" นายใหญ่ "หงส์แดง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »