ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เหมือนโดนตำหนิ!โกเก้ตอบโต้เป๊ปเรื่องแผนมหาอุด5-5-0

เหมือนโดนตำหนิ!โกเก้ตอบโต้เป๊ปเรื่องแผนมหาอุด5-5-0

Posted 07/04/2022 by siamsport

โกเก้ มิดฟิลด์ แอต. มาดริด เหมือนจะตอบโต้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า หลังจากอีกฝ่ายพูดถึงแท็กติกของ "ตราหมี" พร้อมบอกว่าตนภูมิใจกับทีมมากๆ
   
โกเก้ กองกลางกัปตันทีม แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรของศึก ลา ลีกา สเปน ตอบโต้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากอีกฝ่ายพูดถึงแผนการเล่นที่เน้นตั้งรับของ "ตราหมี" ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทีมของ โกเก้ แพ้ไป 0-1 เมื่อวันอังคารที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต. มาดริด จัดแผนมาเน้นตั้งรับเต็มที่จนเหมือนกับใช้แผน 5-5-0 หรือการใช้แนวรับ 5 คนตั้งเป็น 2 แถว โดยไม่มีใครคอยสร้างความอันตรายในเกมรุกเลย ซึ่งมันก็ส่งผลให้ แอต. มาดริด ไม่มีจังหวะลุ้นประตูแม้แต่ครั้งเดียวตลอดทั้งเกมด้วย

ทั้งนี้ หลังจบนัดดังกล่าว กวาร์ดิโอล่า บอกว่าการบุกใส่ทีมที่ใช้แนวรับ 5 คนถึง 2 แถวแบบนี้มันเป็นเรื่องยากอยู่เสมอ ไม่ว่าจะทั้งในยุคก่อนที่มีประวัติศาสตร์, ในยุคปัจจุบัน หรือในอีก 1 แสนปีต่อจากนี้ก็ตาม พร้อมชม แอต. มาดริด เล่นเกมรับกันได้แข็งแกร่งมากๆ

อย่างไรก็ตาม โกเก้ มองว่าคำว่า "ยุคก่อนที่มีประวัติศาสตร์ของเกมฟุตบอล" มันเป็นเหมือนคำตำหนิทีมของตน เขาเลยโพสต์รูปตราสโมสรของต้นสังกัดลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับใส่แคปชั่นด้วยว่า "ผมรักเรื่องราวของทีมมานับตั้งแต่ยุคก่อนที่มีประวัติศาสตร์ซะอีก ผมภูมิใจที่เติบโตมาจาก อัตเลติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »