ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดร่วมงานกับคล็อปป์อีกรอบ!เกิทเซ่รับน่าซบลิเวอร์พูลเมื่อปี2016

อดร่วมงานกับคล็อปป์อีกรอบ!เกิทเซ่รับน่าซบลิเวอร์พูลเมื่อปี2016

Posted 07/04/2022 by siamsport

มาริโอ เกิทเซ่ แข้ง พีเอสวี เปิดใจ ที่จริงเมื่อปี 2016 น่าจะย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพื่อที่จะได้ประสานงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกหน พร้อมยกย่อง คล็อปป์ ว่าเป็นคนที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง
   
มาริโอ เกิทเซ่ ดาวเตะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยอมรับว่าตนน่าจะย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2016 เพื่อที่จะได้ร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกครั้ง

ดาวเตะวัย 29 ปี เติบโตมาจากอะคาเดมี่ของ ดอร์ทมุนด์ และเขาก็เคยร่วมงานกับ คล็อปป์ ในตอนที่อีกฝ่ายกุมบังเหียน "เสือเหลือง" อยู่ ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2013 แต่เขาก็ไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่องกับที่นั่นได้

ทั้งนี้ เกิทเซ่ กลับมาซบ "เสือเหลือง" ในปี 2016 ซึ่งเป็นตอนที่ คล็อปป์ กำลังคุม ลิเวอร์พูล อยู่ โดยที่จริงตอนนั้นกุนซือชาวเยอรมันสนใจที่จะเอา เกิทเซ่ ไปร่วมงานกันอีกครั้งด้วย แต่เจ้าตัวบอกปัดโอกาสนั้นไปเอง

เกิทเซ่ เผยว่า "เรายังมีการติดต่อกันอยู่ ตอนนั้นเราคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ผมจะย้ายไปที่ ลิเวอร์พูล อยู่บ้าง แต่ตอนนั้นผมไม่ได้อยู่ในสภาพจิตใจที่จะพิจารณาถึงการย้ายทีมแบบนั้นอย่างละเอียดถี่ถ้วนได้ ดังนั้นมันเลยไม่เกิดขึ้น"

"ผมรู้สึกเสียดายไหมน่ะเหรอ ? คือการนึกย้อนถึงอดีตมันเป็นเรื่องที่ยากอยู่เสมอน่ะนะ แต่ถ้าคุณถามผมในตอนนี้ก็ต้องบอกว่า ใช่ ตอนนั้นผมน่าจะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตอนนั้นผมตัดสินใจพลาดไป แต่มันไม่ใช่ความน่าเสียดายหรอก"
 
"คล็อปป์ อาจจะเป็นคนที่มีอิทธิพลกับอาชีพการค้าแข้งของผมมากที่สุดก็ว่าได้ เขามีทั้งช่วงที่ตั้งความคาดหวังกับคุณเอาไว้สูงมากๆ, สามารถเป็นเพื่อนซี้ของคุณได้ และในขณะเดียวกันก็สามารถเป็นคนที่ทำเรื่องรุนแรงกับคุณได้ มันเป็นการผลักดันให้คุณทำผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาให้ได้ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมในตอนนั้น และมันก็กำลังเกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้"

"เขาไม่ได้เป็นผู้จัดการทีมของเหล่านักเตะเท่านั้น แต่ถือเป็นผู้จัดการทีมของทุกคนในสโมสรเลย เวลาที่อยู่กันตัวต่อตัวน่ะเขาสามารถเป็นได้ทั้งเพื่อนที่ดีและเจ้านายของคุณ ผมพอจะนึกภาพว่าตัวเองมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้งออกไหมน่ะเหรอ ? แน่นอนว่าผมสามารถจินตนาการถึงเรื่องเหล่านั้นได้ ใช่ เราคงต้องรอดูกันเองว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น"

"แน่นอนว่าเขาเป็นโค้ชที่ดี เขากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถือป็นโค้ชที่มีความสำคัญกับอาชีพการเล่นของผมมากที่สุด รวมถึงเป็นคนที่มีบุคลิกที่น่าทึ่งมากที่สุดเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยโอกาสลิเวอร์พูลคว้าฮาแลนด์-เจอแมนซิตี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยมีโอกาสไหมที่ ลิเวอร์พูล จะไปดึง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม พร้อมพูดถึงเกมเจอ แมนฯ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ ยังไม่ใช่การตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • ช่วงเวลาลำบาก!คล็อปป์เปิดใจหลังซาลาห์ฟอร์มตก2นัดติด
    หลังจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ระเบิดฟอร์มเก่งไม่ได้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็ยอมรับว่าตอนนี้นับเป็นช่วงเวลาที่สุดแสนจะยากลำบากสำหรับ ซาลาห์ แต่เชื่อว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดีได้
  • เน้นยิงไม่เน้นพูด! ดิอาซ ปลื้มประตูตอกฝาโลงสำคัญสำหรับลิเวอร์พูล
    หลุยส์ ดิอาซ ดาวเตะฟอร์มฮอตลิเวอร์พูล รับประตูตอกฝาโลง เบนฟิก้า มีความสำคัญอย่างมาก เพราะทำให้ "เดอะ เร้ดส์" ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ และถือความได้เปรียบในเกม 2 ที่จะปะทะกันในแอนฟิลด์
  • ดิอาซเด็ด,ซาลาห์ยังแย่!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกทุบเบนฟิก้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โอกาสสดใสเหลือเกิน ที่จะผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังบุกไปพิชิต เบนฟิก้า 3-1 ในเกมรอบก่อนรองฯ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมที่พวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังกลับช็อตไปดื้อๆ หลังเจอจุดเปลี่ยนที่เสียประตูตีไข่แตกแบบง่ายๆ ทว่าโชคดีที่มาได้ประตูสำคัญช่วงท้ายเกมจาก หลุยส์ ดิอาซ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้ที่สังเวียนแข้ง เอสตาดิโอ ดา ลุซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »