ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิดถึงวันวาน!ลูกากูติดต่ออินเตอร์วอนดึงกลับรัง

คิดถึงวันวาน!ลูกากูติดต่ออินเตอร์วอนดึงกลับรัง

Posted 07/04/2022 by siamsport

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต และ ตุ๊ตโต้สปอร์ต 2 สื่อของ อิตาลี ตีข่าว โรเมลู ลูกากู ติดต่อไปหา อินเตอร์ เพื่อขอให้อีกฝ่ายดึงตนกลับไปอยู่กับที่นั่น แต่ตอนนี้ อินเตอร์ ทำได้เพียงยื่นข้อเสนอแบบขอยืมตัวเท่านั้น
   
โรเมลู ลูกากู กองหน้า เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อกับ อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัดของเขาเพื่อพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะย้ายกลับไปอยู่กับที่นั่น ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต และ ตุ๊ตโต้สปอร์ต 2 สื่อของประเทศอิตาลี

ลูกากู เคยทำผลงานได้สุดยอดกับ อินเตอร์ หลังย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับที่นั่นเมื่อช่วงปี 2019 จนทำให้ เชลซี ยอมทุ่มเงิน 97.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,290 ล้านบาท) เพื่อดึงเขามาร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปีก่อน แต่จนถึงตอนนี้เจ้าตัวกลับยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้ แถมยังเคยให้สัมภาษณ์ในเชิงที่สื่อว่าอยากกลับ อินเตอร์ อีก ก่อนที่จะออกมาขอโทษในเวลาต่อมา

ถึงกระนั้น ล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต และ ตุ๊ตโต้สปอร์ต แฉว่า ลูกากู พยายามที่จะดันให้เกิดการย้ายทีมอีกครั้งด้วยการติดต่อหา อินเตอร์ ผ่านการวิดีโอคอล นับตั้งแต่จบเกมที่ทีมแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมกับขอร้องให้ทาง อินเตอร์ ดึงเขากลับไปให้ได้

อย่างไรก็ตาม จากปัญหาทางการเงินในตอนนี้ก็ทำให้ อินเตอร์ แจ้งกับดาวเตะชาวเบลเยียมไปว่าอย่างมากที่สุดพวกเขาทำได้เพียงข้อเสนอแบบขอยืมตัวเท่านั้น ขณะที่ เชลซี ก็อาจจะต้องรอให้การซื้อ-ขายทีมมันเสร็จสิ้นก่อน ถึงจะค่อยตัดสินใจได้ว่า ลูกากู จะยังได้อยู่กับทีมต่อไปรึเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรี-คาร์ร่าชี้อเล็กซิสไม่น่าโดนไล่,เวนเกอร์ชี้ฟาบินโญ่สำออยเกินเหตุ
    เธียร์รี่ อองรี กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีต 2 แข้งคนดัง แสดงมุมมองว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะ อินเตอร์ ไม่ควรโดนใบเหลืองใบที่ 2 ในเกมกับ ลิเวอร์พูล หลังจาก อเล็กซิส โดนไล่ออกภายหลังทีมของเขาทำประตูได้ไม่นาน
  • เจ๊มาติปคัมแบ็ก,แนวรุกเต็มสูบ!คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลฟัดอินเตอร์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มกำลังยอดเยี่ยมติดลมบน เตรียมปรับโหมดสู่ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยคืนวันอังคารนี้ มีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ อินเตอร์ มิลาน ในเกมการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ซึ่งถึงแม้ ลิเวอร์พูล อยู่ในสถานะที่ได้เปรียบพอสมควร เพราะเลกแรกบุกไปสอย "งูใหญ่" ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อกลางเดือนก่อน แต่เชื่อเหลือเกินว่า กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ติดประมาท และน่าจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงเล่น แถมได้รับข่าวดีก่อนเกมด้วย เนื่องจาก ติอาโก้ อัลกันตาร่า, โฌแอล มาติป และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโม่ ต่างกลับมาซ้อมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงสองทางเลือกที่ คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้งานในแมตช์นี้ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
  • ลิเวอร์พูลมี"มาเน่"ขู่แค่เสมอลิ่ว,อินเตอร์หวังพลิกนัดสอง16ทีมชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สถานการณ์นัดแรกถือว่าดีเยี่ยม ขอแค่ดึงเสมอก็จะผ่านเข้ารอบต่อไป "ซาดิโอ มาเน่" ฮีโณ่นัดล่าสุดลงค้ำรอรับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่เพิ่งโชว์ดุหวังสานต่อความโหดจัด "เลาตาโร่ มาร์ติเนซ" ที่ระเบิดแฮตทริกพาลุ้นพลิกฉลุย ในการแข่งขันปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันอังคารที่ 8 มีนาคม 2565
  • อินเตอร์รอเฮ? โอนาน่าลั่นลาอาแจ็กซ์หลังจบซีซั่น
    อังเดร โอนาน่า นายทวารทีม อาแจ็กซ์ ประกาศชัดเจนว่าไม่ขอต่อสัญญาใหม่กับยอดทีมในลีกฮอลแลนด์อย่างแน่นอนท่ามกลางกระแสข่าวจ่อเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน แบบไม่มีค่าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »