ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉเบื้องลึกสัญญาซาลาห์ไม่คืบ!เผยเม็ดเงินลิเวอร์พูลยอมจ่ายสูงสุด

แฉเบื้องลึกสัญญาซาลาห์ไม่คืบ!เผยเม็ดเงินลิเวอร์พูลยอมจ่ายสูงสุด

Posted 08/04/2022 by siamsport

90min ออกโรงแฉ ลิเวอร์พูล กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังเจรจาต่อสัญญาไม่คืบหน้าแม้แต่น้อย พร้อมเผยค่าแรงที่เจ้าของสโมสรยอมจ่ายสูงสุด แต่ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ยังไม่โอเค
    ก่อนหน้านี้ สื่อบางสำนักเผยว่า หงส์แดง กับ ซาลาห์ เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่เนื่องจากใกล้เจรจากันได้อย่างลุล่วงแล้วโดยน่าจะเป็นตัวเลข 400,000 ปอนด์ (ราว 17.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

    อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 7 เม.ย.90min ระบุว่าการถกกันของทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีความคืบหน้าเลยแม้แต่น้อยเนื่องจากยังไม่มีความใกล้เคียงที่จะตกลงกันได้ และเป็นประเด็นของเม็ดเงินเป็นหลักที่ก่อให้เกิดอุปสรรค

    ต่อกรณีนี้ มีการยืนยันว่า เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล มองไปถึงผลกระทบในทีมเป็นหลักโดยเชื่อว่าหาก ซาลาห์ ได้ค่าแรงสูงลิบลิ่วอย่างที่เจ้าตัวเรียกร้องซึ่งน่าจะเป็นสัญญาฉบับสุดท้ายในอาชีพพ่อค้าแข้งอย่างที่ตัวเขามอง มันก็อาจทำให้เพื่อนร่วมทีมที่ได้ค่าแรงต่ำกว่าลิบลับเกิดความตะขิดตะขวงใจ

    สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่าดาวยิงวัย 29 ปีต้องการเป็นนักเตะในถิ่น แอนฟิลด์ ที่ได้ค่าแรงมากที่สุดสูงกว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ และเรียกร้องเม็ดเงินสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ แต่ เอฟเอสจี ไม่ต้องการให้สตาร์มัมมี่ได้เงินสูงเกินหน้าเกินตาทีมเมท และวางเพดานการจ่ายค่าแรงสูงสุดให้กับ คิง ออฟ อียิปต์ เอาไว้ที่สัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ราว 13.2 ล้านบาท)  จึงส่งผลให้สถานการณ์ยังคาราคาซังแม้ ซาลาห์ จะเหลือสัญญาจนถึงจบซีซั่นหน้าก็ตาม

    ขณะเดียวกัน ซาดิโอ มาเน่ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ สองดาวเตะตัวรุกก็เหลือสัญญาจนถึงปี 2023 เช่นกัน โดยเฉพาะเอเยนต์ของศูนย์หน้าทีมชาติเซเนกัลเผยว่าจะรอเจรจาต่อสัญญากับ หงส์แดง ในช่วงซัมเมอร์เท่านั้นซึ่งหมายความว่าเขาต้องการดูเม็ดเงินที่กัปตันทีมชาติอียิปต์ได้รับจากสโมสรซะก่อน จึงทำให้ เอฟเอสจี จำเป็นต้องบริหารการเงินให้ดีเพื่อไม่ให้นักเตะกินแหนงแคลงใจกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »