ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นี่หรือคนไทย! ชนาธิป เดือด เกรียนคีย์บอร์ดซ้ำเติม กวินทร์ พลาดเสียประตู

นี่หรือคนไทย! ชนาธิป เดือด เกรียนคีย์บอร์ดซ้ำเติม กวินทร์ พลาดเสียประตู

Posted 10/04/2022 by siamsport

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ อดรนทนไม่ไหววิจารณ์เหล่าเกรียนคีย์บอร์ดที่คอมเมนต์ซ้ำเติม "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์  ผู้รักษาประตูการท่าเรือ เอฟซี ในจังหวะเตะผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง
   ควันหลงหลังเกม ไทยลีก 2021-22 นัด 26 ที่ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 3-2 เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีจังหวะให้พูดถึงจากความผิดพลาดของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู "สิงห์เจ้าท่า" ที่ได้กลับมาเฝ้าเสาเป็นตัวจริงเกมแรกในรอบ 6 นัดหลังสุด


    โดยจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาที 31 เมื่อธนบูรณ์ เกษารัตน์ เปิดบอลคืนหลังมาให้ กวินทร์ แต่นายด่านวัย 32 ปีกลับเตะบอลด้วยเท้าขวาผิดเหลี่ยมบอลไปเช็ดเสาเข้าประตูตัวเองไปแบบสุดช็อก ซึ่งหลังจากมีการเอาคลิปจังหวะดังกล่าวไปเผยแพร่ในโลกโซเชียลมีเเฟนบอลเข้าไปวิจารณ์ "เจ้าตอง" ในเชิงซ้ำเติมมากกว่าให้กำลังใจเพื่อผ่านพ้นช่วงเวลาย่ำแย่ไปให้ได้

    ล่าสุด ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมในศึกเจลีกซึ่งเคยร่วมเล่นเคียงข้างกับ กวินทร์ มาทั้งในนามทีมชาติและในสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด รวมทั้งเคยร่วมทีมเดียวกันที่คอนซาโเล่ ซัปโปโร ด้วยได้ออกมาปกป้องรุ่นพี่ด้วยข้อความค่อนข้างมีอารมณ์

    โดย "ชนาธิป"โพสต์ข้อความผ่านการแชร์คลิปจังหวะดังกล่าวจากเพจหนึ่งผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ซ้ำเติมกันจัง หัวเราะกับความผิดพลาดคนอื่น คนไทย" ซึ่งจากนั้นมีแฟนบอลเข้าไปให้กำลังใจ กวินทร์ มากขึ้น

    ทั้งนี้จากความปราชัยในเกมนี้ทำให้การท่าเรือแพ้เกมเยือนเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันรั้งอันดับ 8 ตารางคะแนนไทยลีกต่อไป มี 38 คะแนนเท่าเดิม ส่วน "ราชันมังกร" รั้งอันดับ 10 มี 31 คะแนน ขณะที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่ย้ายจากโอเอช ลูเวิน ในลีกเบลเยียมมาอยู่กับ "สิงห์เจ้าท่า" ในเลก 2 ที่ผ่านมา ลงเฝ้าเสาไปแล้ว 5 เกม เสีย 9 ประตู เก็บได้ 1 คลีนชีต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยเชือดเวียดนามสุดมันส์3-1ทะลุชิงอินโดฯศึกโต๊ะเล็กอาเซียน
    มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ซัดเบิ้ล และ กฤษดา วงษ์แก้ว ยิงปิดท้าย ส่งทีมชาติไทยเอาชนะเวียดนาม 3-1 ทะลุป้องแชมป์ได้สำเร็จ โดยจะไปพบกับอินโดนีเซีย ที่เอาชนะเมียนมาไปได้ 6-1 ในวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย.นี้ ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน
  • ทิ้งท้ายชวนคิด! ปธ.ฮาย เปิดใจ 17 ข้อหลังเชียงรายล้มงานฉลองแชมป์บุรีรัมย์
    ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสร "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดใจความรู้สึกพร้อมเฉลยทุกมุมที่ทำให้ทีมบุกไปแชร์แต้มบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 ถึงถิ่นช้าง อารีน่า ศึกไทยลีก เมื่อวันพุธที่ 6 เม.ย. 65 ผ่านมา โดยได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสส่วนตัว "ฮาย ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช" ถึง 17 ข้อ พร้อมทิ้งข้อความสุดท้ายเป็นปริศนาชวนให้คิด
  • ผ่าขุมกำลัง! บุรีรัมย์ ทีมชาติล้นทีมต้องการ 2 แต้มฉลองแชมป์
    ต้องการอีก 2 แต้ม จาก 2 เกมที่เหลือเพื่อการันตีคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองไทย สำหรับสโมสรฟุตบอล "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันลงเล่นไปแล้ว 28 นัด มี 59 คะแนน ยอดทีมจากแดนอีสานใต้จ่อปิดจ๊อบคว้าแชมป์ในบ้านมาหลายเกมติดต่อกันแต่ก็สะดุดมา 3 เกมติด ทั้งการเปิดบ้านพ่าย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-1 ,บุกเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-0 และ ล่าสุดเปิดบ้านเสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 ทำให้ต้องไปลุ้นใน 2 เกมที่เหลือ
  • จับสลากฟุตบอลซีเกมส์ ทีมชายเปิดหัวชนมาเลเซีย - ทีมหญิงประเดิมซดสิงคโปร์
    คณะกรรมการโอลิมปิคเวียดนนามและฝ่ายจัดการแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 เวียดนาม ได้ทำการจับสลากแบ่งสาย ฟุตบอล ออกมาเรียบร้อยแล้ว ทั้งประเภทชายและหญิในประเภททีมชาย ก่อนการจับสลากแบ่งสาย ทีมชาติเวียดนาม และ ทีมชาติไทย อยู่ในโถ ที่1, ทีมชาติ อินโดนีเซีย และ มาเลเซีย อยู่ในโถ 2, ทีมชาติเมียนมา และ กัมพูชา อยู่ในโถ 3, ทีมชาติ สิงคโปร์ และ ฟิลิปปินส์ อยู่ในโถ 4 และ ทีมชาติลาว และ ติมอร์ เลสเต อยู่ในโถ 5

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »