ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอบรอยน์ เวิลด์คลาส,ซิลวาเด่น!ตัดเกรดแข้ง แมนซิตี้ เปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล

เดอบรอยน์ เวิลด์คลาส,ซิลวาเด่น!ตัดเกรดแข้ง แมนซิตี้ เปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล

Posted 11/04/2022 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อุตส่าห์ยิงประตูนำสองครั้งสองคราแต่สุดท้ายทำได้เพียงแค่เสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ เควิด เดอ บรอยน์ โชว์ความเป็นนักเตะระดับโลกทั้งยิงทั้งคุมเกม และผ่านบอลสุดเฉียบคม จนทำให้แนวรับ "หงส์แดง" เปิดตำรับมือรับแทบไม่ทัน โดยการแบ่งแต้มกันในเกมนี้ถือว่า "เรือใบสีฟ้า" ยังได้เปรียบเพราะทำให้พวกเขายังคงนำคู่แข่งอยู่ 1 แต้มเท่าเดิม

ตัวจริง


เอแดร์ซอน โมราเอส : 5
เล่นประมาทจนบอลเกือบไหลข้ามเส้น ทำได้ดีในจังหวะเซฟลูกยิงของ ดีโอโก้ โชต้า ช่วงครึ่งหลัง

ไคล์ วอล์คเกอร์ : 6
ยืนตำแหน่งไม่ดีทำให้ ซาดิโอ มาเน่ หลุดเข้าไปซัดประตูตีเสมอ 2-2 แต่รับมือความเร็วของ หลุยส์ ดิอาซ ได้ดีเยี่ยม และมีจังหวะเติมเกมรุกริมเส้นหลายครั้ง

จอห์น สโตนส์ : 6
ค่อยได้รับมือกับเกมบุกของ ลิเวอร์พูล มากนัก เนื่องจากต้นสังกัดคุมเกมได้ตลอด และมักจะดันขึ้นไปอยู่แถวๆ กลางสนาม

อายเมริค ลาปอร์กต์ : 7
มีจังหวะเสียบสกัดสำคัญใส่ โชต้า ทำให้ทีมรอดจากการเสียประตู และยังบล็อกลูกยิงของ ซาลาห์ ในกรอบเขตโทษด้วย

ชูเอา กานเซโล่ : 7
อันตรายทุกครั้งที่เติมเกมบุก มีสายตาเฉียบคมในการผ่านมา และเปิดบอลได้อย่างแม่นยำให้ เชซุส ซัดประตูขึ้นนำ 2-1

เควิน เดอ บรอยน์ : 9
ผลงานสุดยอดเกินบรรยาย มีส่วนในการสร้างเกมรุกให้ทีม ผ่านบอลได้เฉียบคม สร้างปัญหาให้แผงรับ "หงส์แดง" ได้ตลอด แถมยังผ่านบอลสุดคมกริบให้ มาห์เรซ ในช่วงทดเจ็บแต่น่าเสียดายที่ดันชิพข้ามคาน

โรดรี้ : 6
ไม่สามารถผ่านบอลสวยๆ ได้เลย แต่ก็ทำได้ดีในจังหวะเสียบสกัด และการดวลตัวต่อตัว

แบร์นาโด้ ซิลวา :  7
 เล่นบอลฉลาด ลงมาคอยเชื่อมเกม พละกำลังเหลือเฟือในการไล่บี้แดนกลางลิเวอร์พูล และเป็นคนแอสซิสต์ให้ เดอ บรอยน์ ซัดประตู

ราฮีม สเตอร์ลิง : 6
น่าจะยิงประตูให้ทีมขึ้นนำแต่ดันซัดไปติดเซฟ อลีสซง ไม่ค่อยได้มีส่วนในเกมรุกของทีมมากนัก แถมยังโชคร้ายยิงประตูได้แต่วีเออาร์เช็คเป็นจังหวะล้ำหน้านิดเดียว

กาเบรียล เชซุส : 7
จบสกอร์ได้อย่างสุดยอด ทุ่มเทเต็มที่ วิ่งพล่านป่วนแผงรับทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง แต่น่าเสียดายติดเห็นแก่ตัวไปนิดทำให้ทีมพลาดโอกาสทองยิงประตู

ฟิล โฟเด้น : 7
ความเร็วและความคล่องตัวเล่นงาน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้พอสมควร มีอิทธิพลในการขึ้นเกมรุกทางฝั่งซ้ายของทีม หลายครั้งที่บอลอยู่ที่เท้ามักจะอันตรายเสมอ

ตัวสำรองที่ได้ลงสนาม

ริยาด มาห์เรซ (แทน ราฮีม สเตอร์ลิง น. 75) : 5
ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน มีจังหวะซัดฟรีคิกชนเสา แต่ที่น่าผิดหวังคงหนีไม่พ้นช่วงทดเจ็บมีโอกาสทองแต่ดันชิพข้ามคานหน้าตาเฉย

แจ็ค กรีลิช (แทน กาเบรียล เชซุส น. 83) : ไม่มีคะแนน
ไม่มีเวลามากพอให้แสดงผลงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเน่คมกริบ, เฮนโด้น่าผิดหวัง!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูล บุกเสมอ แมนฯ ซิตี้
    การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ยังคงเข้มข้นมันถึงใจหลัง ลิเวอร์พูล รวมพลังประจัญบานไล่ตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองครั้งสองครา ในเกมลีกสุดมันที่จบลงด้วยสกอร์ 2-2 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา เกมนี้ "หงส์แดง" ดูเหมือนจะเกร็งพอสมควรขณะที่เจ้าบ้านเล่นได้เหนือชั้นทั้งในครึ่งแรกและครึ่งหลัง โดยผลการแข่งขันแบบนี้ทำให้สถานการณ์ของ "เรือใบสีฟ้า" ยังคงนำ "เดอะ เร้ดส์" 1 คะแนนเหมือนเดิม และเหลือโปรแกรม 7 นัดสุดท้ายเท่านั้น ซึ่งแฟนบอลทั้งสองทีมคงต้องลุ้นกันแบบสุดลิ่มทิ่มประตูอย่างแน่นอน
  • เกมคุณภาพ 5 ดาว! แมนซิตี้นำสองรอบไม่เฮแลกหมัดเจ๊าลิเวอร์พูลสุดมันส์
    "บิ๊กแมตช์" คั่วแชมป์ลีกจบด้วยการแบ่งแต้มหลัง "เรือใบสีฟ้า" ทะยานออกนำถึง 2 ครั้งแต่มาโดน ลิเวอร์พูล ไล่ตีเสมอ 2-2 โดยลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เก็บเพิ่มเป็น 74 คะแนนยึดจ่าฝูงทิ้ง "หงส์แดง" 1 แต้มเหมือนเดิม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เกมคุณภาพ 5 ดาว! แมนซิตี้นำสองรอบไม่เฮแลกหมัดเจ๊าลิเวอร์พูลสุดมันส์
    "บิ๊กแมตช์" คั่วแชมป์ลีกจบด้วยการแบ่งแต้มหลัง "เรือใบสีฟ้า" ทะยานออกนำถึง 2 ครั้งแต่มาโดน ลิเวอร์พูล ไล่ตีเสมอ 2-2 โดยลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เก็บเพิ่มเป็น 74 คะแนนยึดจ่าฝูงทิ้ง "หงส์แดง" 1 แต้มเหมือนเดิม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม "บิ๊กแมตช์" พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา ระหว่างจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเอต...
  • ลุ้นถึงริมสนาม! "ฝน ศนันธฉัตร" บินเดี่ยวเชียร์ลิเวอร์พูลบุกถิ่นแมนซิตี้
    เดอะค็อปตัวจริง "ฝน" ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล บินเดี่ยวลุยแดนผู้ดี ดูเกม "หงส์แดง" ฟัด "เรือใบ" แย่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »