ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคล็ดลับพาคืนฟอร์ม!คล็อปป์เผยสิ่งที่ทำกับลูกทีมช่วงพักครึ่ง

เคล็ดลับพาคืนฟอร์ม!คล็อปป์เผยสิ่งที่ทำกับลูกทีมช่วงพักครึ่ง

Posted 11/04/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ในช่วงพักครึ่งของเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ตนเปิดคลิปประตูแรกที่ทีมทำได้ในนัดนี้ให้เหล่านักเตะดูเพื่อเป็นการโน้มน้าวใจพวกเขาว่าถ้าเล่นได้ดีก็มีโอกาสที่จะทำประตูได้ไม่ยากเย็นจนเกินไป พร้อมมองว่าที่จริงวันนี้ "เรือใบสีฟ้า" เน้นโยนบอลมากกว่า "หงส์แดง" ซะอีก
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าตนเปิดคลิปประตูแรกที่ทำได้ให้กับเหล่าลูกทีมดูเพื่อเป็นการกระตุ้นพวกเขา ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" บุกไปเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 5 จาก เควิน เดอ บรอยน์ และถึงแม้ ลิเวอร์พูล จะได้ประตูตีเสมอจาก ดีโอโก้ โชต้า ในนาทีที่ 13 แต่เจ้าถิ่นก็ออกนำอีกครั้งในนาทีที่ 36 จาก กาเบรียล เชซุส ซึ่งในช่วงครึ่งแรกแข้งของทีมเยือนหลายคนดูเล่นกันได้ต่ำกว่ามาตรฐานและมีจังหวะผิดพลาดบ่อยพอตัว โดยเฉพาะในแนวรับ

อย่างไรก็ตาม พอเข้าสู่ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ได้ประตูตีเสมออย่างรวดเร็วจาก ซาดิโอ มาเน่ หลังเริ่มเตะไปได้เพียงไม่กี่วินาที และโดยรวมแล้วทัพ "หงส์แดง" ก็เล่นกันได้ดีกว่าในครึ่งแรกก่อนที่พวกเขาจะกลับสู่เมอร์ซี่ย์ไซด์พร้อมกับ 1 คะแนน

หลังโดน สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษถามว่าเขาพูดอะไรกับลูกทีมในช่วงพักครึ่งแล้วนั้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "ผมเปิดคลิปประตูแรก (ของ ลิเวอร์พูล) ให้พวกเขาดู เพราะมันเป็นการต่อเกมที่ดีมากๆ ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นว่าถ้าเราทำได้ดีกว่าในครึ่งแรกเราก็จะมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง ระหว่างการแข่งขันน่ะผมเชื่อว่าเรามีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้"

"วันนี้พวกเขาเน้นเล่นบอลจังหวะเดียวมากกว่าเราเยอะ พวกเขาเล่นด้วยแนวคิดการโยนบอลยาวแบบจังหวะเดียวมากกว่าเรา และเราก็อยากให้พวกเขาวิ่งจนหัวปั่นในตอนที่เราได้ครองบอล ในด้านเกมรับมีบางครั้งที่เราเล่นกันแบบลุกลี้ลุกลน พวกเขาไล่กดดันเราอย่างหนักและเราก็ควรจะต้องเล่นเกมรับในสถานการณ์เหล่านั้นให้ดีกว่านี้"

"เกมในครึ่งหลังมันดุเดือดมากๆ แน่นอนว่ามีบางช่วงที่พวกเขาต้องผ่อนเครื่องแต่เกมสวนกลับเร็วของพวกเขาก็ไม่เลวเลยทีเดียว พวกเขาตัดสินใจในหลายจังหวะกันได้ดีและเลือกนักเตะได้ถูกต้องอยู่เสมอ ผมคิดว่าผลเสมอมันโอเคแล้วล่ะ นี่คือผลการแข่งขันที่ควรจะเป็น เราอยากทำให้มั่นใจว่าพวกเขาจะเห็นว่าเด็กๆ ของผมก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คำพูดเด็ดคล็อปป์!เทรนต์รับลิเวอร์พูลประหม่าตอนแรกเกมเสมอแมนซิตี้
    เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล เปิดใจต้นสังกัดของตนมีอาการประหม่าในช่วงแรกก่อนที่จะปรับตัวได้และสุดท้ายสามารถบุกไปแชร์แต้มกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จ
  • เรือทำแต้มหล่นอีก,หงส์ถูกเบรกฝันคว้าสี่แชมป์! 5 ข้อลิเวอร์พูลไล่เจ๊าแมนซิตี้เร้าใจ
    เป็นอันว่ากินกันไม่ลงจนได้สำหรับศึกบิ๊กแม็ตช์ พรีเมียร์ลีก ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย.ซึ่ง แมนฯซิตี้ เสมอกับ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 2-2
  • เดอบรอยน์ เวิลด์คลาส,ซิลวาเด่น!ตัดเกรดแข้ง แมนซิตี้ เปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อุตส่าห์ยิงประตูนำสองครั้งสองคราแต่สุดท้ายทำได้เพียงแค่เสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ เควิด เดอ บรอยน์ โชว์ความเป็นนักเตะระดับโลกทั้งยิงทั้งคุมเกม และผ่านบอลสุดเฉียบคม จนทำให้แนวรับ "หงส์แดง" เปิดตำรับมือรับแทบไม่ทัน โดยการแบ่งแต้มกันในเกมนี้ถือว่า "เรือใบสีฟ้า" ยังได้เปรียบเพราะทำให้พวกเขายังคงนำคู่แข่งอยู่ 1 แต้มเท่าเดิม
  • มาเน่คมกริบ, เฮนโด้น่าผิดหวัง!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูล บุกเสมอ แมนฯ ซิตี้
    การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ยังคงเข้มข้นมันถึงใจหลัง ลิเวอร์พูล รวมพลังประจัญบานไล่ตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองครั้งสองครา ในเกมลีกสุดมันที่จบลงด้วยสกอร์ 2-2 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา เกมนี้ "หงส์แดง" ดูเหมือนจะเกร็งพอสมควรขณะที่เจ้าบ้านเล่นได้เหนือชั้นทั้งในครึ่งแรกและครึ่งหลัง โดยผลการแข่งขันแบบนี้ทำให้สถานการณ์ของ "เรือใบสีฟ้า" ยังคงนำ "เดอะ เร้ดส์" 1 คะแนนเหมือนเดิม และเหลือโปรแกรม 7 นัดสุดท้ายเท่านั้น ซึ่งแฟนบอลทั้งสองทีมคงต้องลุ้นกันแบบสุดลิ่มทิ่มประตูอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »