ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัมเมอร์นี้ย้ายแน่! โรมาโน่ยันแมนยูหวังกระชากนูนเญซเสริมคม

ซัมเมอร์นี้ย้ายแน่! โรมาโน่ยันแมนยูหวังกระชากนูนเญซเสริมคม

Posted 12/04/2022 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงฟอร์มร้อน เบนฟิก้า มาร่วมก๊วน พร้อมฟันธง นักเตะย้ายทีมแน่ๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ต้องมีเงินเฉียดๆ 3,000 ล้านบาท มาแลก
   
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่้เชื่อถือได้ เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในบรรดาสโมสรที่กำลังให้ความสนใจคว้าตัว ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าคนเก่งของ เบนฟิก้า มาเสริมทัพ

ฤดูกาลนี้ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย วัย 22 ปี ทำผลงานได้แจ่มสุดๆ โดยกระทุ้งไปแล้วถึง 31 ประตู จากการลงเล่นให้ "เหยี่ยวลิสบอน" รวมทุกรายการ 36 นัด จนกลายเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรระดับท็อปของยุโรป และล่าสุด โรมาโน่ ระบุผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า "ปีศาจแดง" คือหนึ่งในนั้น ขณะที่ นูนเญซ ก็เตรียมอำลาถิ่น เอสตาดิโอ ดา ลุซ ช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ราคาราว 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,960 ล้านบาท)

"ดาร์วิน นูนเญซ จะย้ายออกจาก เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวราว 80 ล้านยูโร ตอนนี้เอเยนต์คนใหม่ของเขาเตรียมที่จะเข้าคุยกับหลายสโมสระดับท็อป เพื่อสอบถามถึงโอกาสและความเป็นไปได้ต่างๆ"

"แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีการพูดถึงชื่อของเขาเป็นการภายใน อาร์เซน่อล เคยต้องการเขาเมื่อเดือนมกราคม เช่นเดียวกับ เวสต์แฮม แต่ตอนนั้น ดาร์วิน ไม่ได้อยู่ในสถานะที่พร้อมถูกขาย" โรมาโน่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »