ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชียเรอร์ชมซาลาห์เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้เร็ว

เชียเรอร์ชมซาลาห์เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้เร็ว

Posted 12/04/2022 by siamsport

อลัน เชียเรอร์ ยกนิ้วชม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่กลับมาเล่นได้อย่างโดดเด่นในช่วงครึ่งหลังของเกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ แมนฯ ซิตี้ พร้อมเชื่อว่า ซาลาห์ จะกลับมาผลิตสกอร์ได้แน่นอน
   
อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ กล่าวชม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ที่สามารถสลัดฟอร์มอันย่ำแย่ในช่วงครึ่งแรกทิ้งได้อย่างรวดเร็วจนมีส่วนทำให้ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา


ในนัดดังกล่าว ซาลาห์ ไม่สามารถทำอะไรได้มากนักในช่วงครึ่งแรก แต่แค่ช่วงไม่กี่วินาทีแรกของครึ่งหลังเขาก็ผ่านบอลได้อย่างเหนือชั้นจนส่งผลให้ ซาดิโอ มาเน่ ทำประตูตีเสมอให้กับทีมได้ และทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" ยังตามหลัง แมนฯ ซิตี้ อยู่แค่ 1 คะแนน

"ตอนพักครึ่งผมลองดูตัวเลขผลงานของ โม ฮาเหม็ด ซาลาห์ แล้วก็เห็นว่าเขาไม่มีจังหวะยิงเเลย, ไม่มีการครอสบอลแม้แต่ครั้งเดียว, เลี้ยงบอลไม่ผ่านเลย และเสียบอลมากเกินไป ซึ่งถ้าวัดตามมาตรฐานของเขาก็ต้องบอกว่าเขาเล่นได้แย่มากๆ แต่แล้วเขาก็กลับมาลงเล่นในครึ่งหลังพร้อมกับผ่านบอลได้อย่างสมบูรณ์แบบที่นำไปสู่ประตูตีเสมอ" เชียเรอร์ ระบุ

อดีตแข้งคนดังเชื่อด้วยว่า ซาลาห์ จะกลับมาทำประตูได้แน่นอน หลังจากตอนนี้เขายิงให้ต้นสังกัดไม่ได้มา 4 นัดติดต่อกันในทุกรายการ "นักเตะชั้นยอดแบบ ซาลาห์ ไม่มีวันโดนขีดฆ่าทิ้งได้หรอก มันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นก่อนที่เขาจะกลับมาทำประตูได้ เขาเป็นนักเตะประเภทที่จู่ๆ ก็จะสามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยมแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »