ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดี๋ยวผมบอกให้!เป๊ปหยอกล้อฟานไดค์ฝากข้อความถึงคนของลิเวอร์พูล

เดี๋ยวผมบอกให้!เป๊ปหยอกล้อฟานไดค์ฝากข้อความถึงคนของลิเวอร์พูล

Posted 12/04/2022 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ คุยกันแบบเป็นมิตรหลังจบเกมที่ทีมของทั้งคู่เสมอกัน โดย กวาร์ดิโอล่า เหมือนอยากจะฝากให้ ฟาน ไดค์ ไปพูดบางอย่างกับคนของ ลิเวอร์พูล ด้วย
   
โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินเข้าไปพูดหยอกล้อแบบสนุกสนานกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล หลังจบเกมที่ทั้งคู่เสมอกัน 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา


นัดดังกล่าวได้รับการจับตามองจากหลายฝ่ายในช่วงก่อนการแข่งขันว่าจะเป็นเกมที่สู้กันได้สนุก จากการที่ทั้ง 2 ทีมต่างก็มีผลงานและสไตล์การเล่นที่ยอดเยี่ยม ซึ่งรูปเกมที่ออกมาก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ก่อนที่สุดท้ายจะต้องแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

หลังจบการแข่งขันนั้น ฟาน ไดค์ ให้สัมภาษณ์กับ ซิกโก้ สปอร์ตร สื่อรายหนึ่ง ซึ่งหลังจากผ่านไปสักพัก กวาร์ดิโอล่า ก็เดินเข้ามาหา ฟาน ไดค์ ด้วยความเป็นมิตรก่อนที่ทั้งคู่จะจับมือและคุยกันด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม โดย กวาร์ดิโอล่า เหมือนอยากจะฝากให้ ฟาน ไดค์ ไปพูดบางอย่างกับคนของ ลิเวอร์พูล ด้วย ซึ่งดาวเตะชาวดัตช์ก็ตอบไปว่า "เดี๋ยวผมไปพูดกับเขาให้เองครับ" และหลังจากได้ยินแบบนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็มีสีหน้าพอใจพร้อมกับตบแขน ฟาน ไดค์ ก่อนที่จะเดินจากไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »