ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรงละครส่อแตก!แมนยูทุ่มต่อสัญญาป็อกบาซิวค่าแรงเหนือโรนัลโด้

โรงละครส่อแตก!แมนยูทุ่มต่อสัญญาป็อกบาซิวค่าแรงเหนือโรนัลโด้

Posted 13/04/2022 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ ปอล ป็อกบา สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสลงน้ำหมึกอยู่รับใช้สโมสรต่อไปด้วยการจ่ายค่าแรงสูงลิบลิ่วเป็นสถิติของ พรีเมียร์ลีก ท่ามกลางการคาดการณ์มีสิทธิ์ทำให้ โรงละครแห่งความฝัน ป่วนหนักแน่เนื่องจากดาวเตะหลายรายในทีมส่อแววไม่แฮปปี้
   
เดอะ มิเรอร์ กล่าวอ้างเมื่อ 12 เม.ย.ว่า ปีศาจแดง ยังหวังรั้งตัวดาวเตะวัย 29 ปีเอาไว้กับทีมต่อแม้เขาจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ และตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรโดยเฉพาะ ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดใน เซเรียอา และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเงินถังในบ้านเกิด รวมทั้ง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา

ถึงกระนั้น สื่อเจ้าดังกล่าวได้อ้างถึงจากข้อมูลแหล่งข่าวว่าการก้าวเดินของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องการประเคนค่าแรงอย่างงามต่อสัญญากับสตาร์เลือดน้ำหอมน่าจะส่งผลให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวของสโมสรเป็นไปอย่างเลวร้ายอันเนื่องมาจากเม็ดเงินที่จะทำให้ ป็อกบา ได้ค่าจ้างสูงที่สุดในทีมทั้งๆที่เขาไม่ใช่ตัวเลือกในโผ 11 คนแรกที่จะได้ลงสนาม

"นักเตะบางรายคิดว่ามันมากไปแล้วที่เขาจะได้ค่าแรงมากขึ้นเป็นเท่าตัวทั้งๆที่เขาไม่ใช่นักเตะตัวจริงของสโมสร และพูดถึงเรื่องการย้ายทีมตลอดเวลา" สื่ออิงลิชอ้างคำพูดของแหล่งข่าว

มีการรายงานเพิ่มเติมว่าปัจจุบัน ป็อกบา ได้ค่าแรงสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ (ราว 17.6 ล้านบาท) แต่ ผีแดง เสนอจ่ายให้เขาเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ราว 22 ล้านบาท) สูงที่สุดในสโมสรเหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้ค่าแรงสัปดาห์ละ 450,000 ปอนด์ (ราว 19.8 ล้านบาท) , ดาบิด เด เคอา 375,000 ปอนด์ (ราว 16.5 ล้านบบาท) ,เจดอน ซานโช่ กับ ราฟาแอล วาราน 300,000 ปอนด์ (ราว 13.2ล้านบาท) ,บรูโน่ แฟร์นันด์ส 250,000 ปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท) และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 200,000 ปอนด์ (ราว 8.8 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน คาดว่าการเสนอสัญญาใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อให้ ป็อกบา ลงลายเซ็นน่าจะทำให้เจ้าตัวคิดหนักเนื่องจากไม่กี่วันก่อนมีการระบุว่าเขาจะได้ค่าแรงลดลงจากที่ได้รับกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หากหวังย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวไปซบอกทีมไหนก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »