ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นำ3-0แต่ตกรอบ!รือดิเกอร์เศร้าชวดพาเชลซีทะลุตัดเชือก ชปล.

นำ3-0แต่ตกรอบ!รือดิเกอร์เศร้าชวดพาเชลซีทะลุตัดเชือก ชปล.

Posted 13/04/2022 by siamsport

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังจอมแกร่ง เชลซี สุดผิดหวังที่ไม่สามารถนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" ผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จ ทั้งๆ ที่บุกไปชนะ เรอัล มาดริด คาถิ่น ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 แต่สกอร์รวม 2 แมตช์ไม่เพียงพอที่จะทะลุเข้ารอบต่อไป
    
อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็กชาวเยอรมันของ เชลซี เปิดใจไม่สามารถช่วยต้นสังกัดทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้จะชนะ เรอัล มาดริด 3-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 120 นาที แต่สกอร์รวม 2 นัดแพ้ "ราชันชุดขาว" 4-5

"สิงห์บลูส์" อยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่เมื่อแพ้เกมแรก 1-3 แต่การบุกมายังซานติอาโก้ เบร์นาเบว พวกเขาทำผลงานได้สุดยอดเมื่อยิงประตูนำเจ้าบ้าน 3-0 แต่ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย โรดรีโก้ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองซัดประตูสำคัญให้ทีมตีไข่แตก 1-3 ซึ่งส่งผลให้สกอร์รวมเท่ากัน 4-4 ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ 30 นาที

กระนั้นนาทีที่ 96 คาริม เบนเซม่า จัดการโขกประตูให้ "โลส บลังโก้" ตามมาเป็น 2-3 และหลังจากนั้นไม่มีทีมไหนทำประตูเพิ่มได้จบเกม เชลซี บุกมาคว้าชัยชนะ แต่เมื่อรวมผล 2 นัดเจ้าบ้านได้ผ่านเข้ารอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 5-4

รือดิเกอร์ เปิดใจว่า "มันเป็นเรื่องดีที่เราไม่ยอมแพ้ มีไม่กี่ทีมที่มาเยือนที่นี่และครองเกมเหนือกว่าพวกเขาเหมือนที่เราทำ ตลอดทั้ง 2 เกมถ้าคุณทำผิดพลาดอย่างที่เราทำ คุณก็มีสิทธิ์โดนลงโทษ"

"เรายิงประตูได้ เราครอบเกมได้ตลอด และเล่นแบบไม่ตื่นตระหนก ผมคิดว่าเราทำได้ดีเยี่ยม ในครึ่งหลังเรายิงประตูได้อีก และทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้ เราพยายามอย่างเต็มที่ ก่อนเกมไม่มีใครบอกว่าเราจะนำ 3-0 แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถเฉพาะตัวที่สุดยอดจาก โมดริด และ เบนเซม่า" รือดิเกอร์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แวร์เนอร์-เมาท์คนละ2 เชลซีกระหน่ำเซาธ์แฮมป์ตันพรุนครึ่งโหล
    เชลซี ระเบิดฟอร์มเก่ง บุกถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน ยับเยิน ครึ่งโหล โดยเกมนี้ ติโม แวร์เนอร์ และ เมสัน เมาท์ ควงกันซัดเบิ้ล ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" มีเพิ่มเป็น 62 แต้ม รั้งอันดับ 3 พร้อมทำ "นักบุญ" ไร้ชัย 5 เกมติดในลีกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565เซาธ์แฮมป์ตัน 0-6 เชลซี สนาม : เซนต์ แมรี่ส์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565 ที่สนาม เซนต์ แมรี่ส์ ระหว่าง "นักบุ...
  • นัดตัดสินแชมป์? 5 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 32
    พรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 32 ความน่าสนใจพุ่งตรงไปที่สนาม เอติฮัด เป็นการเจอกันระหว่างสองทีมหัวตารางที่มีโทรฟี่แชมป์เป็นเดิมพัน ส่วนคู่อื่น ๆ ก็ยังน่าจับตา ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง
  • แมนซิตี้-ลิเวอร์พูลสุดสูสี!พ่อมดคำนวณวิเคราะห์เปอร์เซ็นต์แชมป์ชปล.
    พ่อมดแห่งการคำนวณ วิเคราะห์ทีมไหนมีเปอร์เซ็นต์ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชู แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล มีโอกาสใกล้เคียงกันสุดๆ ขณะที่ เชลซี เหลือแค่ 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
  • เมนดี้+แนวรับห่วยแตก! ตัดเกรดเแข้งเชลซีเกมพ่ายเรอัลมาดริดคาบ้าน
    แชมป์เก่า เชลซี เจองานยากเสียแล้ว สำหรับการลุ้นผ่านเข้าสู่รอบรองฯ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แพ้ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์ 1-3 ในเกมการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นอีกนัดที่แนวรับ "สิงห์บลูส์" เล่นผิดฟอร์มอย่างแรง แถมคราวนี้โกลจอมหนึบอย่าง เอดูอาร์ เมนดี้ มีแจกโชคด้วย และนี่คือผลสอบของลูกทีม โธมัส ทูเคิ่ล แต่ละคนในแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »