ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ใจดีตั้งแต่เด็ก!เมสซี่ปลอบคู่แข่งตอนเล่นทีมเยาวชน (มีคลิป)

ใจดีตั้งแต่เด็ก!เมสซี่ปลอบคู่แข่งตอนเล่นทีมเยาวชน (มีคลิป)

Posted 13/04/2022 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ เคยปลอบนักเตะของทีมคู่แข่งในสมัยที่ยังเป็นเด็กตัวเล็กๆ โดยมันเกิดขึ้นในตอนที่เจ้าตัวไปเล่นให้ทีมเยาวชนของ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์
   
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เคยเป็นคนแรกที่เข้าไปปลอบคู่แข่งในสมัยที่เขายังมีอายุเพียงแค่ 9 ขวบ


ย้อนกลับไปเมื่อปี 1997 เมสซี่ เคยเดินทางไปเล่นรายการ เฟรนด์ชิพ คัพ ที่ประเทศเปรูให้กับทีมเยาวชนของ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ซึ่งเขาทำผลงานได้โดดเด่นในรายการนั้นด้วยการทำไป 7 ประตูจนเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทัวร์นาเมนท์ แถมในรอบชิงชนะเลิศนั้นเขายังทำแฮตทริกได้ด้วย

ทั้งนี้ หลังจากที่กรรมการเป่านกหวีดจบนัดชิงชนะเลิศนั้น เหล่านักเตะของ นีเวลล์ส ก็รวมตัวกอดฉลองแชมป์อย่างเริงร่า แต่ในบริเวณใกล้ๆ กันมีนักเตะเด็กคนหนึ่งของทีมคู่แข่งที่ท้อแท้กับความพ่ายแพ้จนล้มลงไปนอนกองกับพื้น ซึ่งหลังจากกอดฉลองกับเพื่อนร่วมทีมแล้วนั้น เมสซี่ ก็มองเห็นแข้งของคู่แข่งที่ล้มไปด้วยความเศร้าจนวิ่งเข้าไปปลอบอีกฝ่ายทันที

It's the final of a friendship cup. At the end of the game, a boy from the rival team collapses from sadness.

The number 10, who had scored three goals, realizes it and goes to comfort him.

It was Messi when he was 9 years old. pic.twitter.com/RknXvOD9uF

— Barça Worldwide (@BarcaWorldwide) April 11, 2022
พอเห็นแบบนั้นบรรดาเพื่อนร่วมทีมของ เมสซี่ ก็ตามเข้าไปปลอบเด็กจากทีมคู่แข่งด้วย ก่อนที่สุดท้ายนักเตะวัยเยาว์ทุกคนของ นีเวลล์ส จะช่วยพยุงแข้งของทีมคู่ต่อสู้ให้ลุกขึ้นมาได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »