ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิมิกาสแจ่ม,หลายคนน่าผิดหวัง! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเจ๊าเบนฟิก้าแต่ลิ่วตัดเชือกชปล.

ซิมิกาสแจ่ม,หลายคนน่าผิดหวัง! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเจ๊าเบนฟิก้าแต่ลิ่วตัดเชือกชปล.

Posted 14/04/2022 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ 6 สมัย ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ถึงแม้เกมเลกสอง รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ถือว่าทำผลงานได้น่าผิดหวังเบาๆ เพราะทำได้แค่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ เบนฟิก้า 3-3 (สกอร์รวมสองนัด ชนะ เบนฟิก้า 6-4) ทั้งที่น่าจะคอนโทรลเกมได้สบายๆ ตอนมีสกอร์นำห่าง 3-1 และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งมีหลายคนเลยที่ฟอร์มไม่ดี

 11 ผู้เล่นตัวจริง

 - อลีสซง เบ็คเกอร์ : 6.5

  เสียสามประตู โดยที่ไม่มีจังหวะได้ออกแรงเซฟแม้แต่หนเดียว จนกระทั่งเข้าถึงช่วงสิบนาทีสุดท้าย ที่มีโอกาสได้โชว์ซูเปอร์เซฟลูกยิงของ ดาร์วิน นูนเญซ ซึ่งถือว่าสำคัญมากๆ

 - โจ โกเมซ : 5

  มีปัญหาในการรับมือ นูนเญซ โดยเฉพาะประตู 3-3 ที่ปล่อยให้ดาวยิงเนื้อหอมหลุดเข้าไปจบสกอร์ง่ายๆ นอกจากนี้ยังมีปัญหาในการเช็คไลน์ล้ำหน้าด้วย แม้บางครั้งช่วยเกมรุกได้ดี แต่ภาพรวมถือเป็นเกมที่น่าผิดหวัง 

 - โฌแอล มาติป : 5

  ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานชัดเจน สมาธิในการเล่นเหมือนมีไม่เต็มร้อย ทั้งหลุดตำแหน่ง ทั้งคุมหลวม ซึ่งทั้งสามประตูที่ทีมเสีย เจ้าตัวมีส่วนหมด

 - อิบราฮิมา โกนาเต้ : 7.5

  ทำประตูจากการโหม่งได้อีกแล้วในลูกขึ้นนำ 1-0 แม้ทีมเสียถึงสามประตูในเกมนี้ แต่ฟอร์มส่วนตัวถือว่าน่าพอใจทีเดียว

 - คอสตาส ซิมิกาส : 8

  เด่นสุดของทีมในเกมนี้เลยก็ว่าได้ ช่วยเกมรุกฝั่งซ้ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างโอกาสได้ถึง 4 ครั้ง ซึ่งมากสุดเหนือทุกคนในเกมนี้ และสองในนั้นก็คือการแอสซิสต์ให้ โกนาเต้ และ ฟีร์มีโน่ ทำประตู ซึ่งมาจากลูกตั้งเตะทั้งหมด

 - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (กัปตันทีม) : 6

  ความเก๋าของเจ้าตัวช่วยให้เกมแดนกลางของทีมนิ่งได้ แต่ก็ทำได้แค่บางช่วงเท่านั้น

 - เจมส์ มิลเนอร์ : 5

  จังหวะที่ทีมโดนตีเสมอ 1-1 อาจจะมองว่าเป็นโชคร้ายสำหรับเจ้าตัวก็ได้ แต่ถึงกระนั้นเกมนี้ไม่ใช่เกมที่ดีสำหรับ ดาวเตะจอมเก๋าวัย 36 ปี ที่สู้พลังแดนกลางของ เบนฟิก้า ไม่ได้ แถมผ่านบอลเสียหลายหน

 - นาบี เกอิต้า : 6

  ดูมีพลังในการเล่น ทุ่มเท มีจังหวะผ่านบอลสวยๆ ให้เห็น แต่ก็มีหลายหนเช่นกันที่ทำได้ไม่ดี โดยเฉพาะเรื่องการตัดสินใจ

 - หลุยส์ ดิอาซ : 7

  ไม่มีประตูหรือแอสซิสต์ก็จริง แต่ถือเป็นอีกเกมที่ค่อนข้างน่าพอใจ เพราะน่าจะเป็นคนที่ป่วนแนวรับ เบนฟิก้า ได้มากสุดของทีมเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะความเร็วในการพาบอล

 - ดีโอโก้ โชต้า : 7

  อาจไม่อันตรายมาก แต่มีส่วนร่วมกับเกมตลอด และสุดท้ายได้ชื่อเป็นคนแอสซิสต์ให้ ฟีร์มีโน่ กดประตู 2-1 ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวตั้งใจเปิดหรือยิง

 - โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ : 7.5

  ถึงแม้มีบางจังหวะที่ตัดสินใจไม่ดี เล่นติดๆ ขัดๆ แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ทำสองประตูที่สำคัญมากๆ ทำให้รวมๆ แล้วกลายเป็นเกมที่ค่อนข้างน่าพอใจสำหรับดาวเตะเลือดแซมบ้าวัย 30 ปี

 สำรองที่ได้ลงเล่น

 - โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (แทน โชต้า น. 57) : 5

  บอลจังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบขาด ฟอร์มยังไม่เข้าที่เหมือนเดิม

 - ฟาบินโญ่ (แทน เฮนเดอร์สัน น. 58) : 5

  ช่วยชะลอเกมของ เบนฟิก้า ไม่ได้

 - ติอาโก้ อัลกันตาร่า (แทน มิลเนอร์ น. 58) : 6

  มีจังหวะผ่านบอลสวยๆ ให้เห็น แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมคอนโทรลเกมแดนกลางได้

 - ซาดิโอ มาเน่ (แทน ดิอาซ น. 66) : 6

  อาจได้บอลน้อย แทบไม่มีส่วนร่วมในเกมรุก แต่ข้อดีคือขยันช่วยทีมเล่นเกมรับ

 - ดิว็อค โอริกี้ (แทน ฟีร์มีโน่ น. 90+1) : -

  ไม่สามารถให้คะแนนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่เบิ้ล! ลิเวอร์พูลเจ๊าเบนฟิก้า รวมลิ่วตัดเชือกชนบียาร์ฯชปล.
    "หงส์แดง" เสียรังวัดนิดหน่อยหลังโดน เบนฟิก้า รัวท้ายเกมไล่ตีเสมอจบ 3-3 นัดนี้ ฟีร์มีโน่ เหมาคนเดียวสองเม็ด ส่งให้ ลิเวอร์พูล เข้ารอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 6-4 เข้าไปพบกับ บียาร์เรอัล ซึ่งนับเป็นหนที่ 3 ในรอบ 5 ซีซั่นหลังที่ทะลุเข้ามาตัดเชือกได้ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล กลับมาเล่นในแอนฟิลด์ รับมือ เบนฟิก้า โดยเกมแรก "หงส์แด...
  • สาดแข้งวันสงกรานต์! คืนนี้ดูUCL ลิเวอร์พูล พบ เบนฟิก้า, แอตมาดริด พบ แมนซิตี้ ทีมไหนจะเข้ารอบ
    สุขสันต์วันสงกรานต์ คืนนี้เชียร์ ลิเวอร์พูล พบ เบนฟิก้า และ แอตเลติโก มาดริด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมไหนจะตีตั๋วเข้ารอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน ดูถ้วยเล็กยุโรป มี บาร์เซโลน่า, เวสต์แฮม ทำศึกยูโรปา ลีก ส่วนยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก น่าดู พีเอสวี พบ เลสเตอร์
  • เรือย้ำชัย! แมนซิตี้ข่ม "เดอ บรอยน์" นำทัพบุกฟัดแอต.มาดริดยกสอง 8 ทีม ชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่แพ้มา 9 เกมรวมทุกรายการแถมยกแรกมีสกอร์ตุนไว้ 1 ลูกความพร้อมไร้ปัญหา เควิน เดอ บรอยน์ นำทัพบุกถิ่น "ตราหมี" ที่นายใหญ่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ พาทีมพ่ายมา 2 นัดติดแนวรุกใช้ ชูเอา เฟลิกซ์ ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 13 เมษายนนี้
  • หงส์ปรับทัพ! ลิเวอร์พูลฟอร์มสด "ดิอ๊าซ" สลับตัวจริงยิงเบนฟิก้านัดสอง 8 ทีม ชปล.
    "หงส์แดง" กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจแถมนัดแรกบุกไปตุนมาก่อน 3-1 การจัดทัพเกมนี้อาจปรับทัพบางตำแหน่งเนื่องจากมีโปรแกรมดวล แมนฯ ซิตี้ รอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ ช่วงสุดสัปดาห์ แนวรุกสลับใช้ หลุยส์ ดิอ๊าซ สตาร์ทตัวจริงรอย้ำชัย เบนฟิก้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 13 เมษายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »