ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟ้าผ่าที่มิวนิคสะเทือนถึงลิเวอร์พูล!บ่อนปรับใหม่ทีมเต็งแชมป์ชปล.

ฟ้าผ่าที่มิวนิคสะเทือนถึงลิเวอร์พูล!บ่อนปรับใหม่ทีมเต็งแชมป์ชปล.

Posted 14/04/2022 by siamsport

ร้านพูลเมืองผู้ดี เปลี่ยนทีมเต็งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทันควัน หลัง บาเยิร์น มิวนิค พลิกล็อกตกรอบก่อนรองชนะเลิศ
    วิลเลี่ยม ฮิลล์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ปรับราคาให้ ลิเวอร์พูล แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้แล้ว แม้ทั้งสองทีมยังไม่ได้ลงเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ก็ตาม

    ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับ เบนฟิก้า ในนัดสองคืนวันพุธที่ 13 เมษายนนี้ หลังเกมแรกบุกไปชนะมาได้ก่อน 3-1 โดยผู้ชนะของคู่นี้จะเข้าไปเจอ บียาร์เรอัล ที่บุกไปเขี่ย บาเยิร์น มิวนิค ตกรอบอย่างพลิกล็อกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

    ส่วนรอบรองชนะเลิศอีกสายเป็น เรอัล มาดริด ที่ผ่านเข้าไปรออยู่แล้ว หลังปราบ เชลซี แชมป์เก่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะเจอกับผู้ชนะระหว่าง แอตเลติโก มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่นัดแรก "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านเฉือนชนะมาได้ก่อน 1-0

    ร้านพูลเมืองผู้ดี มองว่าการที่ ลิเวอร์พูล เข้าไปเจอ บียาร์เรอัล เป็นงานง่ายกว่าพบ บาเยิร์น ทำให้ปรับ "หงส์แดง" ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ที่อัตราต่อรอง 5/4 (แทง 4 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ หล่นไปเป็นเต็ง 2 ราคา 8/5 (แทง 5 จ่าย 8 ไม่รวมทุน)

อัตราต่อรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

1. ลิเวอร์พูล 5/4
2. แมนฯ ซิตี้ 8/5
3. เรอัล มาดริด  6/1
4. บียาร์เรอัล 18/1
5. แอต.มาดริด 33/1
6. เบนฟิก้า  500/1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิมิกาสแจ่ม,หลายคนน่าผิดหวัง! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเจ๊าเบนฟิก้าแต่ลิ่วตัดเชือกชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ 6 สมัย ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ถึงแม้เกมเลกสอง รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ถือว่าทำผลงานได้น่าผิดหวังเบาๆ เพราะทำได้แค่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ เบนฟิก้า 3-3 (สกอร์รวมสองนัด ชนะ เบนฟิก้า 6-4) ทั้งที่น่าจะคอนโทรลเกมได้สบายๆ ตอนมีสกอร์นำห่าง 3-1 และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งมีหลายคนเลยที่ฟอร์มไม่ดี
  • แมนซิตี้เล่นรัดกุม! รวมผลสอยแอต.มาดริดดวลราชันชุดขาวรอบตัดเชือก
    "เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ เล่นตามแผนนายใหญ่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บุกดึงเสมอ แอต.มาดริด 0-0 รวมสองนัด "เรือใบ" ดีพอเชือดชนะ 1-0 ผ่านดวลอีกหนึ่งทีมแกร่งจากสเปนอย่าง เรอัล มาดริด รอบรองชนะเลิศ กำหนดนัดแรกช่วงปลายเดือนเมษายน ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 13 เมษายนที่ผ่านมาสนาม : ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ค...
  • ฟีร์มีโน่เบิ้ล! ลิเวอร์พูลเจ๊าเบนฟิก้า รวมลิ่วตัดเชือกชนบียาร์ฯชปล.
    "หงส์แดง" เสียรังวัดนิดหน่อยหลังโดน เบนฟิก้า รัวท้ายเกมไล่ตีเสมอจบ 3-3 นัดนี้ ฟีร์มีโน่ เหมาคนเดียวสองเม็ด ส่งให้ ลิเวอร์พูล เข้ารอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 6-4 เข้าไปพบกับ บียาร์เรอัล ซึ่งนับเป็นหนที่ 3 ในรอบ 5 ซีซั่นหลังที่ทะลุเข้ามาตัดเชือกได้ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล กลับมาเล่นในแอนฟิลด์ รับมือ เบนฟิก้า โดยเกมแรก "หงส์แด...
  • สาดแข้งวันสงกรานต์! คืนนี้ดูUCL ลิเวอร์พูล พบ เบนฟิก้า, แอตมาดริด พบ แมนซิตี้ ทีมไหนจะเข้ารอบ
    สุขสันต์วันสงกรานต์ คืนนี้เชียร์ ลิเวอร์พูล พบ เบนฟิก้า และ แอตเลติโก มาดริด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมไหนจะตีตั๋วเข้ารอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน ดูถ้วยเล็กยุโรป มี บาร์เซโลน่า, เวสต์แฮม ทำศึกยูโรปา ลีก ส่วนยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก น่าดู พีเอสวี พบ เลสเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »