ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาใจ!ซิเมโอเน่พูดเชิงเหน็บเป๊ป

คาใจ!ซิเมโอเน่พูดเชิงเหน็บเป๊ป

Posted 14/04/2022 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด พูดเหมือนเหน็บแนม โจเซป กวาร์ดิโอล่า โดยบอกว่าบางคนรู้ศัพท์เยอะจนสามารถแอบเหน็บให้ดูเหมือนเป็นการชมได้
   
ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ให้สัมภาษณ์ในเชิงที่เหมือนจะเหน็บ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากการที่ กวาร์ดิโอล่า เคยพูดถึงแผนเน้นตั้งรับเป็นหลักของ "ตราหมี"

ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกของทั้ง 2 ทีมนั้น แอต. มาดริด เน้นอุดเต็มที่จนดูเหมือนกับว่าใช้นักเตะเอาท์ฟิลด์ทั้ง 10 คนไปกับการเล่นเกมรับ ก่อนที่จะแพ้ไป 0-1 ขณะที่ในนัดสองพวกเขาไม่สามารถเจาะตาข่าย "เรือใบสีฟ้า" ได้จนทำให้สกอร์เสมอกัน 0-0 และทีมของ ซิเมโอเน่ ก็ต้องตกรอบไป

ทั้งนี้ ตอนที่จบเกมนัดแรกใหม่ๆ นั้น กวาร์ดิโอล่า พูดว่าการบุกใส่ทีมที่ใช้นักเตะ 10 คนไปกับการเล่นเกมรับมันเป็นเรื่องยากเสมอ ไม่ว่าจะในยุคปัจจุบันหรือเมื่อ 100,000 ปีก่อน ซึ่งมันทำให้บางคนมองว่า กวาร์ดิโอล่า ตั้งใจจะสื่อว่าแผนของ ซิเมโอเน่ มันล้าหลัง โดยถึงแม้ในเวลาต่อมา กวาร์ดิโอล่า จะยืนยันว่าตนไม่ได้ตั้งใจถากถางอีกฝ่าย และเคารพแผนของ ซิเมโอเน่ แต่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ไม่ได้คิดแบบนั้น

ซิเมโอเน่ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมเมื่อวันพุธที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่จำเป็นต้องให้ความเห็นอะไรทั้งนั้น ไม่ว่าจะมีคนพูดดีเกี่ยวกับเราหรือไม่ก็ตาม มีบางคนที่รู้จักศัพท์เยอะ, ฉลาดมากๆ และหลายครั้งคนเหล่านั้นจะใช้คำพูดแบบถากถางแต่ทำให้ดูเหมือนกับว่าพวกเขาชมคุณ ถึงแม้เราจะไม่รู้จักคำศัพท์เยอะแต่เราก็ไม่ได้โง่ถึงขนาดนั้นนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้เล่นรัดกุม! รวมผลสอยแอต.มาดริดดวลราชันชุดขาวรอบตัดเชือก
    "เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ เล่นตามแผนนายใหญ่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บุกดึงเสมอ แอต.มาดริด 0-0 รวมสองนัด "เรือใบ" ดีพอเชือดชนะ 1-0 ผ่านดวลอีกหนึ่งทีมแกร่งจากสเปนอย่าง เรอัล มาดริด รอบรองชนะเลิศ กำหนดนัดแรกช่วงปลายเดือนเมษายน ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 13 เมษายนที่ผ่านมาสนาม : ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ค...
  • ฟีร์มีโน่เบิ้ล! ลิเวอร์พูลเจ๊าเบนฟิก้า รวมลิ่วตัดเชือกชนบียาร์ฯชปล.
    "หงส์แดง" เสียรังวัดนิดหน่อยหลังโดน เบนฟิก้า รัวท้ายเกมไล่ตีเสมอจบ 3-3 นัดนี้ ฟีร์มีโน่ เหมาคนเดียวสองเม็ด ส่งให้ ลิเวอร์พูล เข้ารอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 6-4 เข้าไปพบกับ บียาร์เรอัล ซึ่งนับเป็นหนที่ 3 ในรอบ 5 ซีซั่นหลังที่ทะลุเข้ามาตัดเชือกได้ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล กลับมาเล่นในแอนฟิลด์ รับมือ เบนฟิก้า โดยเกมแรก "หงส์แด...
  • สาดแข้งวันสงกรานต์! คืนนี้ดูUCL ลิเวอร์พูล พบ เบนฟิก้า, แอตมาดริด พบ แมนซิตี้ ทีมไหนจะเข้ารอบ
    สุขสันต์วันสงกรานต์ คืนนี้เชียร์ ลิเวอร์พูล พบ เบนฟิก้า และ แอตเลติโก มาดริด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมไหนจะตีตั๋วเข้ารอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน ดูถ้วยเล็กยุโรป มี บาร์เซโลน่า, เวสต์แฮม ทำศึกยูโรปา ลีก ส่วนยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก น่าดู พีเอสวี พบ เลสเตอร์
  • เรือย้ำชัย! แมนซิตี้ข่ม "เดอ บรอยน์" นำทัพบุกฟัดแอต.มาดริดยกสอง 8 ทีม ชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่แพ้มา 9 เกมรวมทุกรายการแถมยกแรกมีสกอร์ตุนไว้ 1 ลูกความพร้อมไร้ปัญหา เควิน เดอ บรอยน์ นำทัพบุกถิ่น "ตราหมี" ที่นายใหญ่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ พาทีมพ่ายมา 2 นัดติดแนวรุกใช้ ชูเอา เฟลิกซ์ ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 13 เมษายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »