ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีแข้งแมนยูด้วย!เจอร์ราร์ดเผยชื่อ4นักเตะพรีเมียร์ลีกปัจจุบันที่อยากเล่นด้วย

มีแข้งแมนยูด้วย!เจอร์ราร์ดเผยชื่อ4นักเตะพรีเมียร์ลีกปัจจุบันที่อยากเล่นด้วย

Posted 16/04/2022 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เผย 4 แข้งลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในยุคปัจจุบันที่ตนอยากเล่นด้วย ระบุทั้ง 4 คนถือว่าสุดยอดมากๆ ในตอนนี้ และหากได้เล่นด้วยคงเป็นอะไรมีความสุขที่สุด
     สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า เปิดเผยชื่อ 4 นักเตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในยุคปัจจุบันที่ตนอยากร่วมเล่นด้วยมากที่สุด โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อพ่อค้าแข้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

     ตำนานกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในพ่อค้าแข้งที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสมัยที่ยังโลดแล่นในวงการลูกหนัง และได้มีโอกาสปะทะแข้งกับผู้เล่นชั้นยอดมากมาย ก่อนที่จะแขวนสตั๊ดและหันมาเอาดีในการทำงานกุมบังเหียน

     เจอร์ราร์ด เปิดใจกับ แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาแมนฯ ยูไนเต็ด ในการให้สัมภาษณ์พิเศษเกี่ยวกับนักเตะปัจจุบันในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่เขาอยากร่วมเล่นด้วย ว่า " โม ซาลาห์ อันที่จริงฉันชอบ บรููโน่ แฟร์นันด์ส ด้วย ซึ่งนายก็อาจจะเห็นด้วยกับผม ผมชอบเขามากๆ"

     "เควิน เดอ บรอยน์ ก็ด้วย 100 เปอร์เซ็นต์เลย ผมคิดว่าตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก ส่วนถ้าเป็นเกมรับก็คงจะเป็น เฟอร์จิล (ฟาน ไดค์) เขาเก่งจนเหมือนมาจากนอกโลก" เจอร์ราร์ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »