ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กล้าโละโรนัลโด้ก็ให้รู้ไป,ลินการ์ดเกิดใหม่อีกรอบ!ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมเฉือนนอริช

กล้าโละโรนัลโด้ก็ให้รู้ไป,ลินการ์ดเกิดใหม่อีกรอบ!ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมเฉือนนอริช

Posted 17/04/2022 by siamsport

ยังทำให้แฟนบอล ผีแดง ลุ้นตัวโก่งตัวงอเหมือนเดิมสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเปิดบ้านเอาชนะ นอริช ทีมบ๊วยของตารางไปได้แบบหืดจับ 3-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เม.ย.
   
แม้เจ้าบ้านจะออกสตาร์ตได้สวย นำไปก่อนถึงสองลูกจากพิษสงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  แต่เกมกลับไม่ง่ายเหมือนปลอกกล้วยเข้าปากเนื่องจากแผงหลัง อสูรแดง เปิดโอกาสให้ทีมเยือนตีเสมออย่างไม่น่าเชื่อ แถม นกขมิ้น มีโอกาสยิงแซงชนะด้วยซ้ำ

ทว่าสุดท้ายแล้ว ซีอาร์เซเว่น ยังแสดงให้เห็นว่าเป็นที่พึ่งของทีมได้ด้วยการซัดลูกฟรีคิกเป็นแฮททริคพาทีมกำชัย 3-2 โดยนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้คะแนนความสามารถจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ดังนี้

รายชื่อ 11 ขุนพลตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด

ดาบิด เด เคอา :เซฟจังหวะหลุดเดี่ยวของ ติมู ปุ้กกี้ ในช่วงต้นเกมช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการเสียประตูก่อน แต่หมดโอกาสป้องกันลูกตีไข่แตกของ นอริช รวมถึงประตู 2-2 ที่ ปุ๊กกี้ หลุดเดี่ยวอีกหน ก่อนปัดลูกยิงของ มิล็อต ราชิก้า ไม่ให้ นอริช แซงนำ เป็นนักเตะที่ทีมไม่อาจขาดได้อย่างแท้จริง 7

ดีโอโก้ ดาโลต์ : มีจังหวะที่ทั้งดีและแย่ปะปนกันไปตลอดทั้งเกม เซฟไม่ให้ทีมเสียประตู 3-3 ในช่วงท้าย 6

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ :เช็คล้ำหน้าพลาดจนทีมเสียประตูที่สอง ทำงานหนักในช่วงท้ายป้องกันไม่ให้ทีมโดนตีเสมอ แต่รวมแล้วเปิดพื้นที่ให้ ปุ๊กกี้ ทะลุเข้าเขตอันตรายตลอดเวลา 5

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ : ไม่มีความเป็นผู้นำในสถานการณ์ที่ทีมโดนฝ่ายตรงข้ามโจมตีจนปั่นป่วน รักษาตำแหน่งของตัวเอง และพื้นที่อันตรายไม่ได้เลย เป็นเกมที่แย่พอกับคู่ขา 5

อเล็กซ์ เตลเลส : เตะมุมให้ โรนัลโด้ โขกพาทีมนำห่างสองเม็ด แต่หลุดตำแหน่งจนโดน นกขมิ้น ตีไข่แตก และไม่ได้คุมพื้นที่ของตัวเองเลยตลอดทั้งเกมก่อนโดนถอดออกเนื่องจากเป็นบ่อน้ำมันเห็นๆ 4

ปอล ป็อกบา :พยายามบุกขึ้นสูงเข้าเขตโทษของคู่แข่งตลอดเวลา แต่ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันเหมือนเดิม และโดนเปลี่ยนออกท่ามกลางเสียงโห่ของแฟนผี 4

เจสซี่ ลินการ์ด :ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกนัดที่สองของซีซั่นนี้ และเล่นได้อย่างวูบวาบ สบโอกาสง้างยิงช่วงครึ่งชั่วโมงจากจังหวะผ่านบอลของ ดีโอโก้ ดาโลต์ แต่โดน ทิม ครูล เซฟได้ รวมทั้งได้วอลเลย์ช่วงต้นครึ่งหลังด้วย ดูแววแล้วมีโอกาสลงบู๊เป็นตัวจริงเพิ่มอีกแน่ 7

บรูโน่ แฟร์นันด์ส :มีฟอร์มที่แย่ในครึ่งแรก และไม่ดีขึ้นเลยในครึ่งหลัง เสียบอลง่ายๆหลายหน มีดีแค่จังหวะกระชากจากกราบซ้ายเข้ามาตะบันหน้าเขตโทษ แต่โดนครูล ป้องกันได้ 4

เจดอน ซานโช่ :ได้บอลมากพอสมควร แต่ไม่ได้อยู่ในช่วงฟอร์มดีเหมือนก่อนหน้านี้ 5

แอนโธนี่ อีแลงก้า :เล่นได้อย่างอันตรายตั้งแต่ต้น โชว์ความขยันไล่แย่งบอลในแผงหลังของ นอริช และจ่ายถวายพานให้ โรนัลโด้ ตะบัน แต่ถัดจากนั้นมีบทบาทที่น้อยลงไป 6

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ :คดีความจากเกมบุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ไม่อาจทำอะไรได้ แถมตกเป็นข่าวโดน เอริค เทน ฮาก ว่าที่กุนซือคนใหม่โละทิ้ง แต่แผลงฤทธิ์ยิงพาทีมนำตั้งแต่นาทีที่7 ก่อนขวิดเม็ดสองได้ในนาทีที่ 32 จากลูกเตะมุม แถมกดฟรีคิกทำแฮททริคพาทีมเก็บสามแต้มเป็นแฮททริคที่ 50 ของตัวเองในอาชีพนักเตะ และเป็นซีซั่นที่ 16 ติดต่อกันแล้วที่สตาร์โปรตุเกสตะบันได้ 20 ประตูขึ้นไปในทุกรายการ 9

ตัวสำรอง

เนมานย่า มาติช (แทน ลินการ์ด น.64) : ลงไปเติมความขยันให้กับทีม มีบทบาทสูงอย่างไม่น่าเชื่อ 7

มาร์คัส แรชฟอร์ด (แทน ป็อกบา น.74):ประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมได้แย่ ตัดสินใจผิดพลาดตลอดเวลา 5

ฆวน มาต้า (แทน เตลเลส น74) : ได้ลงสนามเนื่องจาก เตลเลส มีเกมที่เลวร้ายสุดขีด เล่นได้ตามมาตรฐานของตัวเอง 6

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »