ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ภูมิใจเกมครึ่งหลัง!เป๊ปยันแมนซิตี้เดี้ยงอื้อทำหมดลุ้นซิวทริปเปิ้ลแชมป์

ภูมิใจเกมครึ่งหลัง!เป๊ปยันแมนซิตี้เดี้ยงอื้อทำหมดลุ้นซิวทริปเปิ้ลแชมป์

Posted 17/04/2022 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม แมนฯ ซิตี้ เปิดปากว่าภูมิใจผลงานของลูกทีมในครึ่งหลังนัดแพ้ ลิเวอร์พูล 3-2 ตกรอบตัดเชือก เอฟเอคัพ เนื่องจากสภาพทีมกรอบเป็นข้าวเกรียบแล้วจึงต้องจัดทัพลงเล่นที่ เวมบลีย์ แบบลดความเสี่ยง
   
ทีมตราเรือใบถูกมองว่าเสียเปรียบตั้งแต่ก่อนลงสนามเนื่องจากมีผู้เล่นหลายรายบาดเจ็บมาจากเกมก่อนหน้านี้ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก นัดบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด เมื่อกลางสัปดาห์ และจากการส่งชื่อ 11 นักเตะของ กวาร์ดิโอล่า ลงเล่นกับ หงส์แดง แชมป์ พรีเมียร์ลีก ทำเอาแฟนบอลตะลึงไปตามๆกันที่ผู้จัดการทีมสแปนิชเลือกปรับโผจากเกมฟัดกับทีมตราหมีมากถึงเจ็ดตำแหน่ง

"เราทุ่มเททุกอย่างแล้วหลังจากเรามีเกมในครึ่งแรกที่แย่ ประตูแรกที่เราเสียไปพวกเขาเล่นลูกเซ็ตพีซได้อย่างแข็งแกร่ง ประตูที่สองเป็นอุบัติเหตุ และเป็นเรื่องยากที่จะกลับมาได้ แต่นักเตะของเราทำได้อย่างสมบูรณ์แบบในครึ่งหลัง" กวาร์ดิโอล่า เอ่ย

"มันเป็นอุบัติเหตุสำหรับ แซค สเตฟเฟ่น เราพยายามผ่านบอล และเขาเป็นนายทวารที่มีคุณสมบัติในด้านนี้ มันเป็นอุบัติเหตุ และเขาจะเรียนรู้เพื่ออนาคต เมื่อบอลอยู่ในสถานการณ์นั้น อะไรก็เกิดขึ้นได้"

"ผมคุยกับทีมแล้วไม่ได้คุยเขาเป็นการส่วนตัว แต่เขาแข็งแกร่ง"

"เรามีเกมที่ดีในครึ่งหลัง เรามีโอกาสตีเสมอ เราเจอกับโปรแกรมที่ยากเพราะเราต้องลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และเรามีนักเตะที่บาดเจ็บ แต่คนที่ได้ลงเล่นทำให้ทีมภาคภูมิใจมากในครึ่งหลัง"

 "มันไม่ใช่ความอ่อนล้า พวกเขาล้ามานานแล้ว ฟุตบอลไม่ได้เป็นเรื่องของความอ่อนล้า มันเป็นเรื่องของการทำงาน และวิธีการเล่นของคุณ"

"ถึงตอนนี้เรามีเวลาพักหนึ่งหรือสองวันแล้ว เรารู้ว่าเรามีอีกเจ็ดเกมในลีก และในแชมเปี้ยนส์ลีก เราจะพยายามเดินหน้าต่อ และรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

ต่อเรื่องที่แฟนบอล เรือใบ ตะโกนโหวกเหวกในช่วงที่มีการสงบนิ่งรำลึกถึงเหตุโศกนาฏกรรมที่ ฮิลล์สโบโน่ นั้น กวาร์ดิโอล่า เอ่ยว่า "ผมคิดว่า แมนฯ ซิตี้ แสดงท่าทีแล้ว มันไม่ใช่แนวทางของ แมนฯ ซิตี้"

"เราใกล้ชิดกับ ลิเวอร์พูล ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราอยู่เคียงข้างพวกเขา และคนที่ตะโกนไม่นับรวมเป็นพวกเดียวกับเรา"

สำหรับการตัดสินใจเลือกใช้งานตัวสำรองรายเดียวให้ ริยาด มาห์เรซ ลงไปแทน กาเบรียล เชซุส ที่เจ็บในช่วงท้ายนาทีที่ 83 ทั้งๆที่สามารถเปลี่ยนนักเตะได้ห้ารายนั้น กวาร์ดิโอล่า ชี้แจงว่าตัวสำรองที่นั่งข้างสนามส่วนใหญ่ก็ไม่สมบูรณ์โดยเฉพาะ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ต้องเย็บแผลที่เท้าเมื่อวาน

"ริยาด มาห์เรซ กับ โรดรี้ ฟิต แต่นอกนั้นมีปีญหา แฟร์นานดินโญ่ เล่นได้อย่างน่าทึ่งเช่นเดียวกับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา"

"ผมคิดว่า กาเบรียบ เชซุส และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เล่นได้ดีเช่นกัน หากเราได้ประตูที่สาม ผมก็มั่นใจว่าในช่วงต่อเวลาเราจะทำได้ แต่เรามีตัวเลือกไม่มาก"

"สุดท้ายแล้ว ผมไม่ต้องการเสี่ยงกับ เควิน เดอ บรอยน์ และต้องเสียเขาไปในเกมหน้า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เส้นทาง 4 แชมป์เปล่งประกาย! 5 ประเด็น ลิเวอร์พูลปราบแมนซิตี้ทะลุชิงเอฟเอคัพ
    ลิเวอร์พูล เดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ในการคว้า 4 แชมป์โดยล่าสุดปราบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ในรอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้เด็ดสะระตี่เหลือเกินในช่วงครึ่งแรก ด้วยการไล่ยำ "เรือใบสีฟ้า" และได้สกอร์นำห่าง 3-0 แต่ครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ แก้เกมมาดีสามารถไล่กดดันจนได้สองประตู แต่สุดท้ายไล่ไม่ทันจบเกมทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ทำภารกิจสำเร็จทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี
  • มาเน่-ติอาโก้เยี่ยม,ซาลาห์ฝืด!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเชือดแมนซิตี้ลิ่วชิงดำเอฟเอคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ หลังเบียดชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ในเกมรอบตัดเชือกสุดมันส์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมที่ทำเอาเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ลุ้นระทึกยันวินาทีสุดท้ายเลยทีเดียว ทั้งที่ตอนแรกดูเหมือนเจองานง่ายกว่าที่คิด เพราะจบครึ่งแรกด้วยการมีสกอร์นำห่างถึง 3-0 แต่ก็ต้องชื่นชมคุณภาพของ "เรือใบสีฟ้า" ที่เอาคืนได้สองประตูในช่วงครึ่งหลัง แม้สภาพทีมไม่สมบูรณ์ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์สุดเร้าใจที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม
  • สานฝัน 4 แชมป์! "มาเน่" เหมาสองลิเวอร์พูลเฉือนแมนซิตี้ลิ่วชิงดำเอฟเอ คัพ
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้ตามเป้าหลังระเบิดฟอร์มเบียด แมนฯ ซิตี้ 3-2 จากผลงานของ ซาดิโอ มาเน่ เหมาคนเดียว 2 ประตูพาทีมผงาดเข้าชิงชนะเลิศ รอพบ เชลซี หรือ คริสตัล พาเลซ วันที่ 14 พ.ค. ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน ศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ที่สนาม เวมบลี่ย์ จ่าฝูงพ...
  • แมนซิตี้หรือลิเวอร์พูลจะได้ไปต่อ?โอเว่น-มาร์คฟันธงเอฟเอ-พรีเมียร์ฯ
    สองกูรูลูกหนังเมืองผู้ดี ไมเคิ่ล โอเว่น และ มาร์ค ลอว์เรนสัน ใจตรงกันฟันธงสกอร์เกม เอฟเอ คัพ ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ออกมาเหมือนกันเป๊ะ พร้อมให้ทรรศนะถึง พรีเมียร์ลีก ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »