ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลิเวอร์พูลมีแต่ข่าวดี!บียาร์เรอัลส่อไร้หอกเก่งตัดเชือกชปล.

ลิเวอร์พูลมีแต่ข่าวดี!บียาร์เรอัลส่อไร้หอกเก่งตัดเชือกชปล.

Posted 18/04/2022 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ตีปีกอีกรอบเมื่อ บียาร์เรอัล ทีมคู่ต่อกรในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือกส่อแววปราศจากศูนย์หน้าคนสำคัญบุกมาฟาดแข้งที่แอนฟิลด์เนื่องจากบาดเจ็บ
   
ทีมดังของเมืองผู้ดีกำลังลุ้นคว้าสี่แชมป์ในซีซั่นนี้ และมีแววเป็นไปได้มากขึ้นทุกทีหลังจากเขี่ย แมนฯ ซิตี้ ออกจากถ้วย เอฟเอคัพ ได้แล้วในเกมรอบตัดเชือก แถมวันอังคารนี้มีโอกาสนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ด้วยในเกมแดงเดือดนัดต้อนรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ขณะเดียวกันในเกมตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ลีก กับ บียาร์เรอัล ล่าสุดมีการเผยข่าวที่เป็นมงคลให้กับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่มเติมว่า อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ เรือดำน้ำสีเหลือง อาจขาด เคราร์ด โมเรโน่ กองหน้าคนสำคัญบุกมาเล่นกับ หงส์แดง ในเกมแรกที่ แอนฟิลด์ ช่วงปลายเดือนนี้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

มีการเปิดเผยว่า โมเรโน่ เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังซึ่งเป็นแผลเก่าอีกครั้งในเกม ลา ลีกา นัดบุกไปสยบ เคตาเฟ่ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์โดยเขาซัดให้ทีมออกนำได้ก่อนตั้งแต่นาทีที่ 7 แต่เจ็บจนต้องเปลี่ยนออกในนาทีที่ 61 ให้ โจวานี่ โล เซลโซ่ ลงเล่นแทน

ต่อปัญหาดังกล่าว มีการยืนยันยันว่าเป็นครั้งที่ห้าแล้วในซีซั่นนี้ที่ โมเรโน่ ถูกปัญหาดังกล่าวรบกวนเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 ก.ย.ซึ่งเขาเจ็บจากการลงเล่นให้ สเปอน ดวลกับ สวีเดน และต้องร้างสนามไป 11 วัน จากนั้นเขาก็เจ็บซ้ำอีกจนต้องหายหน้าไปนานเกือบเดือน

เท่านั้นไม่พอ หลังคัมแบ็คได้สามวัน เขาก็เจ็บอีกจนได้ในเกมบู๊กับ แอธเลติก บิลเบา วันที่ 23 ต.ค.และพักฟื้นนานเกือบ 40 วัน กระทั่งเดือนธ.ค.เขาก็เดี้ยงในจุดเดิมอีก และหายไปนานเกินกว่า 20 วัน

"มันเป็นปัญหาที่กล้ามเนื้อ เราจะรอดูว่ามันจะหนักหนาหรือเปล่า เราคิดว่าเราจัดการกับปัญหาของเขาดีแล้ว แต่มันไม่เป็นอย่างนั้น เราจะทำงานด้วยความอดทน" เอเมรี่ เอ่ย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภูมิใจเกมครึ่งหลัง!เป๊ปยันแมนซิตี้เดี้ยงอื้อทำหมดลุ้นซิวทริปเปิ้ลแชมป์
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม แมนฯ ซิตี้ เปิดปากว่าภูมิใจผลงานของลูกทีมในครึ่งหลังนัดแพ้ ลิเวอร์พูล 3-2 ตกรอบตัดเชือก เอฟเอคัพ เนื่องจากสภาพทีมกรอบเป็นข้าวเกรียบแล้วจึงต้องจัดทัพลงเล่นที่ เวมบลีย์ แบบลดความเสี่ยง
  • เส้นทาง 4 แชมป์เปล่งประกาย! 5 ประเด็น ลิเวอร์พูลปราบแมนซิตี้ทะลุชิงเอฟเอคัพ
    ลิเวอร์พูล เดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ในการคว้า 4 แชมป์โดยล่าสุดปราบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ในรอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้เด็ดสะระตี่เหลือเกินในช่วงครึ่งแรก ด้วยการไล่ยำ "เรือใบสีฟ้า" และได้สกอร์นำห่าง 3-0 แต่ครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ แก้เกมมาดีสามารถไล่กดดันจนได้สองประตู แต่สุดท้ายไล่ไม่ทันจบเกมทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ทำภารกิจสำเร็จทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี
  • มาเน่-ติอาโก้เยี่ยม,ซาลาห์ฝืด!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเชือดแมนซิตี้ลิ่วชิงดำเอฟเอคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ หลังเบียดชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ในเกมรอบตัดเชือกสุดมันส์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมที่ทำเอาเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ลุ้นระทึกยันวินาทีสุดท้ายเลยทีเดียว ทั้งที่ตอนแรกดูเหมือนเจองานง่ายกว่าที่คิด เพราะจบครึ่งแรกด้วยการมีสกอร์นำห่างถึง 3-0 แต่ก็ต้องชื่นชมคุณภาพของ "เรือใบสีฟ้า" ที่เอาคืนได้สองประตูในช่วงครึ่งหลัง แม้สภาพทีมไม่สมบูรณ์ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์สุดเร้าใจที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม
  • สานฝัน 4 แชมป์! "มาเน่" เหมาสองลิเวอร์พูลเฉือนแมนซิตี้ลิ่วชิงดำเอฟเอ คัพ
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้ตามเป้าหลังระเบิดฟอร์มเบียด แมนฯ ซิตี้ 3-2 จากผลงานของ ซาดิโอ มาเน่ เหมาคนเดียว 2 ประตูพาทีมผงาดเข้าชิงชนะเลิศ รอพบ เชลซี หรือ คริสตัล พาเลซ วันที่ 14 พ.ค. ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน ศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ที่สนาม เวมบลี่ย์ จ่าฝูงพ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »