ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบบอย่างของไอดอล!โรนัลโด้มอบลูกบอลให้แข้งดาวรุ่งหลังซัดแฮททริค

แบบอย่างของไอดอล!โรนัลโด้มอบลูกบอลให้แข้งดาวรุ่งหลังซัดแฮททริค

Posted 18/04/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเป็นไอดอลของนักเตะรุ่นหลังให้ได้เห็นเมื่อมอบลูกบอลให้กับดาวรุ่งของสโมสรนำไปเป็นแรงบันดาลใจหลังกดแฮททริคพา ผีแดง ชนะ นอริช 3-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
   
สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสกลับมาระเบิดฟอร์มได้อย่างน่าฮือฮาด้วยการทำแฮททริคช่วยให้ ผีแดง เอาชนะทีมบ๊วยได้แบบเต็มกลืน และเป็นการทำแฮททริคครั้งที่ 60 ของเขาเมื่อนับรวมทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติ

อย่างไรก็ดี หลังเป็นเจ้าของบอลลูกดังกล่าวเนื่องจากสอยตาข่ายได้สามประตู โรนัลโด้ ได้มอบลูกบอลให้กับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กุนซือ ราล์ฟ รังนิก ใส่ชื่อเอาไว้ในเกมของทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก แต่ไม่ได้ถูกเปลี่ยนตัวลงสนาม

"นักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล" การ์นาโช่ โพสต์ข้อความหลังได้บอลจาก โรนัลโด้ ไปเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึก

สำหรับ อเลฮานโดร วัย 17 ปีซึ่งเล่นให้กับทีม ผีแดง ขุดยู 21 ถูกทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดใหญ่เรียกตัวไปร่วมซ้อมเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมาจึงเท่ากับว่าเขาได้กระทบไหล่สองดาวยิงแห่งยุคทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ โรนัลโด้ เรียบร้อยแล้ว

ด้าน โรนัลโด้ นับเป็นครั้งที่สามแล้วที่เขาซัดแฮททริคให้กับ ผีแดง โดยเป็นครั้งที่สองที่เขาทำได้หลังย้ายคืนสู่ โรงละครแห่งความฝัน เมื่อเดือน ส.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »