ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่า-คีนมองต่างมุมกรณีแมนยูคว้าโรนัลโด้กลับมาร่วมทัพ

คาร์ร่า-คีนมองต่างมุมกรณีแมนยูคว้าโรนัลโด้กลับมาร่วมทัพ

Posted 19/04/2022 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ รอย คีน มีความเห็นขัดแย้งกันเกี่ยวกับเรื่องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีม หลังจาก โรนัลโด้ ไม่สามารถทำให้ "ปีศาจแดง" มีลุ้นแชมป์ลีกได้
   
เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ รอย คีน มีความเห็นไม่ตรงกันถึงเรื่องที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน หลังจาก คาร์ราเกอร์ มองว่ามันเป็นดีลที่ผิดพลาดของ "ปีศาจแดง" แต่ คีน คิดว่ามันเป็นทางเลือกที่ถูกต้องในตอนนั้น

หลังจากที่ฤดูกาลก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าอันดับ 2 ของลีกได้ พวกเขาก็ตัดสินใจดึงทั้ง โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นหลายคนมองว่าการกลับมาของดาวเตะชาวโปรตุกีสจะช่วยทำให้ทีมมีลุ้นแชมป์ลีกได้มากขึ้น แต่จนถึงตอนนี้กลับกลายเป็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่ย่ำแย่สุดๆ

ทั้งนี้ ล่าสุด คาร์ราเกอร์ กับ คีน ซึ่งต่างก็เป็นนักวิเคราะห์ให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษนั้น จัดรายการพิเศษร่วมกัน โดยที่ คาร์ราเกอร์ บอกว่า "ฉันคิดว่านี่คือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชียวนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะต้องซื้อนักเตะที่อายุสัก 27 ปี ไม่ใช่คนที่อายุ 37 ปีเข้าไปแล้ว พวกเขาควรจะซื้อคนที่เข้าข่ายว่า -ใครคือ โรนัลโด้ คนต่อไป ?- การกลับมาของ โรนัลโด้ ที่หลายคนตื่นเต้นกันอย่างมากน่ะมันเป็นการส่งผลเสียต่อสถานะของสโมสร เอาจริงๆ แล้วทุกคนรู้ดีว่ามันจะไม่ใช่ดีลที่ดี ฉันคิดอยู่เสมอว่ามันจะไม่ได้ทำให้พวกเขาเข้าใกล้กับการเป็นแชมป์มากขึ้น"

อย่างไรก็ตาม คีน มองว่า "ฉันยังคิดว่ามันคุ้มค่าที่จะเสี่ยง ถ้ามองแบบภาพรวมน่ะนายอาจจะมองว่ามันไม่ใช่การเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมเพราะเขาอายุเยอะแล้ว แต่ฉันยังคิดว่าเขาสามารถทำบางอย่างให้กับทีมได้ และในมุมมองของฉันน่ะเขาก็ทำได้จริงๆ แน่นอนว่าหลายอย่างที่เกิดขึ้นรอบตัวเขามันดูไม่ดีพอ แต่ฉันยังคิดว่า โรนัลโด้ อาจจะยังแสดงให้เห็นถึงทักษะความเป็นผู้นำได้ดีกว่าคนอื่นอีก ฉันรู้ดีว่ามี 1 หรือ 2 ครั้งที่เขาแสดงท่าทีหงุดหงิดในตอนที่โดนดร็อป เขาจะไม่ได้ลงเล่นทุกนัดอยู่แล้ว แต่เขาก็ยังแสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาที่ดี เขายังทำสิ่งดีๆ ได้อยู่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »